0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 12000btu inverter nào có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất?

Ngày Đăng: 07:39 22/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa inverter có một đặc điểm nổi bật là khả năng tiết kiệm điện tốt hơn so với các dòng máy tiêu chuẩn thông thường. Vậy với hãng điều hòa có khả năng tiết kiệm điện nổi bật như Đaikin thì điều hòa Đaikin 12000btu nào là chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

1. Điều hòa Đaikin 12000btu nào có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất?

Cho đến thời điểm hiện tại, điều hòa Đaikin 12000btu có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất là điều hòa Đaikin FTKM35SVMV.

FTKM35SVMV là model 2018 thuộc dòng cao cấp, siêu tiết kiệm điện FTKM của Đaikin.

Chiếc điều hòa này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với chỉ số CSPF lên đến 6.53 (cao hơn rất nhiều so với chỉ số trung bình 5.0 của các máy điều hòa inverter khác).

Để có được khả năng tiết kiệm điện “khủng” như vậy, Đaikin đã trang bị cho chiếc điều hòa 12000btu này những công nghệ và tính năng tiết kiệm điện tốt nhất.

Điều hòa Đaikin inverter sử dụng động cơ biến tần, cho phép máy nén có khả năng tiêu hao ít điện năng và giữ nhiệt độ luôn ổn định để hạn chế tối đa điện năng hao phí và phải khởi động lại nhiều lần.

– Cảm biến mắt thần thông minh Intelligent Eye hỗ trợ điều hòa tiết kiệm điện bằng 2 nguyên lý hoạt động của cảm biến mắt thần thông minh 2 khu vực, nhận biết khu vực có người, tránh thổi hơi lạnh trực tiếp, giúp mang lại sự thoải mái cho người dùng.

– Chế độ tiết kiệm điện một người dùng Econo, giúp tiết kiệm điện bằng cách giảm công suất hoạt động của máy.

Ngoài những công nghệ tiết kiệm điện thông minh thì điều hòa 12000btu này còn có những ưu điểm nổi bật khác, mang đến sự thoải mái tối đa cho không gian sống của gia đình bạn.

– Thiết kế đơn giản và thanh lịch dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian phòng, giúp tôn lên vẻ đẹp nội thất cho ngôi nhà bạn.

– Chức năng Powerful làm lạnh cực nhanh, mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh tức thì.

– Chế độ thổi gió dễ chịu nhờ công nghệ Coanda, tạo không gian thoải mái cho gia đình bạn.

– Hạn chế tình trạng khô da với tính năng mới Hybrid Cooling giúp cân bằng độ ẩm và nhiệt độ tốt hơn.

– Chế độ Quiet vận hành êm ái, giúp các thành viên trong gia đình ngủ ngon hơn

– Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan có khả năng lọc sạch bụi bẩn và các tác nhân có hại trong không khí, bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn tốt hơn

– Dàn nóng được thiết kế lớn hơn so với đa số các điều hòa Đaikin 12000btu khác để tăng cường hiệu quả trao đổi nhiệt.

Với công suất làm lạnh 12000btu, điều hòa Đaikin 1 chiều này phù hợp sử dụng cho phòng ngủ, phòng làm việc vừa và nhỏ, có diện tích từ 15-20m2.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Daikin Inverter FTKM35SVMV 1 Chiều 12000Btu

2. Cách để lựa chọn điều hòa tiết kiệm điện

Không chỉ FTKM35SVMV mà hiện nay có rất nhiều model điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt, một chiếc điều hòa tiết kiệm điện tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa tiền điện mỗi tháng. Với điều hòa Đaikin inverter, chỉ sau 8 tháng là bạn đã có thể hòan lại chi phí bỏ ra ban đầu.

Vậy làm cách nào để lựa chọn được một chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất?

Dựa vào những thông tin từ điều hòa FTKM35SVMV, bài viết sẽ đưa ra những gợi ý dưới đây để giúp bạn lựa chọn được chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất cho gia đình mình:

– Chọn điều hòa inverter: Bởi điều hòa inverter sinh ra là để giúp người dùng tiết kiệm điện. Với cơ chế vận hành thông minh, điều hòa inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 60% tiền điện mỗi tháng so với máy điều hòa thông thường.

– Dựa vào chỉ số CSPF: Chỉ số CSPF là chỉ số giúp đánh giá chính xác nhất khả năng tiết kiệm điện của điều hòa. Máy điều hòa có chỉ số này càng cao thì khả năng tiết kiệm điện càng hiệu quả.

– Nhãn năng lượng đánh giá 5 sao: Số sao được đánh giá trên nhãn năng lượng chứng minh cho khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa đó. Chỉ số này được bộ công thương kiểm nghiệm và đánh giá, vì vậy mà bạn hòan toàn có thể yên tâm khi lựa chọn một chiếc điều hòa được đánh giá 5 sao cho gia đình mình.

– Các tính năng hỗ trợ tiết kiệm điện: Bên cạnh công nghệ inverter thì những tính năng hỗ trợ tiết kiệm điện sẽ giúp bạn giảm hao phí điện năng đáng kể.

Hy vọng với những thông tin từ bài viết, bạn sẽ biết cách để chọn được một chiếc điều hòa tiết kiệm điện tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook