0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 12000btu FTHF35VAVMV – Giải pháp cho phòng ngủ dưới 20m2

Ngày Đăng: 13:26 04/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn vì vậy chọn một chiếc điều hòa phù hợp không phải là điều dễ dàng. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn về chiếc điều hòa Daikin 12000btu FTHF35VAVMV. Sản phẩm này có đầy đủ yếu tố để trở thành một chiếc điều hòa lắp đặt cho phòng ngủ nhà bạn.

Vận hành tự động làm lạnh hoặc sưởi ấm tùy theo từng thời tiết trong năm

Điều hòa Daikin 12000btu FTHF35VAVMV - Giải pháp cho phòng ngủ dưới 20m2

Lý do điều hòa Daikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV là một sự lựa chọn cho phòng ngủ, đặc biệt là những gia đình tại Miền Bắc là bởi chiếc điều hòa này có thể hoạt động cực thông minh. Với cơ chế cảm biến thì nó có thể điều chỉnh tự động nhiệt độ và thiết lập phù hợp, làm lạnh và mùa Hè và sưởi ấm vào mùa Đông tiện lợi.

Sử dụng điều hòa cả đêm mà không phải lo tắt điều hòa để tiết kiệm điện

Việc bật điều hòa làm mát cả đêm sẽ khiến chúng ta cảm thấy ngủ ngon hơn, đặc biệt là vào những ngày nhiệt độ nắng nóng tột độ như những ngày Hè. Tuy nhiên nhiều người lại chỉ sử dụng điều hòa vào giữa đêm rồi tắt vì lo lắng điều hòa sẽ tốn quá nhiều điện khi sử dụng đến sáng.

Với chiếc điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Nhờ được trang bị công nghệ Inverter nên điều hòa có thể tiết kiệm điện năng cực tốt nếu vận hành trong thời gian dài. Với thời gian sử dụng từ 8 – 10 tiếng như đặc thù sử dụng vào ban đêm thì máy có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với một chiếc điều hòa thông thường.

Vì vậy, lựa chọn chiếc điều hòa Daikin Inverter FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV này hoàn toàn phù hợp và sử dụng tốt cho phòng ngủ của gia đình. Không còn phải lo lắng hóa đơn tiền điện bị tăng vọt nữa, giờ đây có thể sử dụng thoải mái hơn.

Không lo hơi lạnh thổi trực tiếp vì đã có công nghệ thổi gió Coanda

Điều hòa Daikin 12000btu FTHF35VAVMV - Giải pháp cho phòng ngủ dưới 20m2

Thông thường, điều hòa sẽ thổi gió trực tiếp xuống dưới và điều này cũng sẽ khiến người dùng cảm thấy khó chịu vì gió sẽ thổi vào cơ thể. Đặc biệt khi ngủ vào ban đêm thì điều này sẽ gây hại sức khỏe cực kì đối với trẻ nhỏ và người già.

Với cơ chế thổi gió Coanda từ điều hòa Daikin 12000btu FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV thì giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng nữa. Hơi gió sẽ được đẩy lên phía trên trần cao và đi men theo các bức tường sau đó tràn xuống dưới sàn nhà. Nhờ đó mà căn phòng vừa có thể làm lạnh đồng đều, tránh hơi gió thổi trực tiếp vào cơ thể góp phần bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Máy vận hành siêu êm ái cùng chế độ Sleep ngủ ban đêm bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Daikin giá rẻ FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có chế độ Quiet có thể vận hành siêu êm ái. Chế độ này hoàn toàn phù hợp để sử dụng điều hòa vào ban đêm, độ ồn sẽ được giảm đi rõ rệt giúp không gian yên tĩnh cho bạn thoải mái nghỉ ngơi hơn.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin 2 chiều 12000btu FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV còn có thêm cả chế độ Sleep ngủ đêm giúp bảo vệ sức khỏe cực tốt. Chế độ này sẽ tự cân chỉnh mức nhiệt để làm lạnh vào ban đêm, thường là sẽ tăng thêm nhiệt độ để tránh cơ thể bị nhiễm lạnh. Bảo vệ sức khỏe tốt cho trẻ nhỏ khi ngủ sẽ không cảm thấy bị buốt lạnh, tránh gây cảm lạnh.

Chế độ hẹn giờ tắt tự động vào ban đêm cực tiện lợi

Điều hòa Daikin 12000btu FTHF35VAVMV - Giải pháp cho phòng ngủ dưới 20m2

Nếu bạn muốn sử dụng điều hòa vào giữa đêm và tắt máy thì cũng không còn phải thức dậy để tắt điều hòa bằng cách thủ công nữa. Với chế độ hẹn giờ tắt bật máy tự động, bạn có thể tùy chỉnh trong 24h cực tiện lợi.

Qua những gì ở trên của chiếc điều hòa Daikin 2 chiều Inverter 12000btu FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV này mà chúng tôi đã đề cập thì chắc hẳn bạn đã hiểu lý do vì sao sản phẩm này lại là giải pháp phù hợp cho phòng ngủ rồi phải không nào. Đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp dành cho các không gian có diện tích từ 15 – 20 mét vuông.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook