0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 12000 FTKA35UAVMV phù hợp cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 04:08 08/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại mang đến một không gian sang trọng hơn

Thiết kế dàn lạnh luôn có tầm ảnh hưởng sâu sắc đến mỹ quan căn phòng bởi đặc thù của những chiếc điều hòa treo tường là có mặt lạnh lắp đặt nổi, do vậy một sản phẩm sang trọng, hiện đại sẽ mang đến một không gian lôi cuốn với tính thẩm mỹ cao. Vì thế nên khi lựa chọn điều hòa, người dùng cũng đặc biệt quan tâm.

Có kiểu dáng khá hiện đại, vừa vặn với mọi không gian, điều hòa Daikin FTKA35UAVMV sẽ tạo được một điểm nhấn mạnh mẽ giúp căn phòng trở nên mới mẻ, lôi cuốn mọi người ngay từ những ánh nhìn ban đầu.Đặc biệt mặt nạ được thiết kế thông minh tạo ra luồng gió dựa trên hiệu ứng Coanda giúp tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể và mang lại không khí thoải mái đều khắp phòng. An toàn cho sức khỏe, mang đến sự thoải mái khi sử dụng.

Làm lạnh tối ưu cho những căn phòng từ 15 đến 20m2

Là dòng điều hòa 1 chiều, nên điều hòa Daikin 12000 FTKA35UAVMV chỉ có tính năng làm lạnh, không có chế độ sưởi ấm, đây cũng là một tính năng hết sức cơ bản đến từ những chiếc điều hòa. Điều hòa 1 chiều trở nên vô cùng thông dụng và được lựa chọn nhiều ở cả những khu vực có khí hậu lạnh theo mùa như miền Bắc và vào những ngày lạnh, người dùng có thể sử dụng thêm lò sưởi. Điều hòa 1 chiều có giá thành rẻ hơn điều hòa 2 chiều là tương đối, hơn nữa đáp ứng được nhu cầu cần thiết là làm lạnh, như vậy là quá đủ.

Có mức công suất 12000Btu, nên điều hòa Daikin 1 chiều sẽ làm lạnh tối ưu với những căn phòng có diện tích từ 15-20m2. Đây cũng là mức không suất khá phổ biến, vừa phải, thích hợp với nhiều không gian, đặc biệt sẽ có giá thành rẻ hơn những chiếc điều hòa công suất lớn và tiết kiệm điện năng hơn.

Một số tính năng hữu ích mà điều hòa Daikin FTKA35UAVMV mang lại

Điều hòa Daikin inverter FTKA35UAVMV được tích hợp khá nhiều tính năng hữu ích, có thể kể như:- Tiết kiệm điện: Với công nghệ inverter, điều hòa có thể giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả lên tới 60%, đồng thời tiêu thụ điện năng 0.96 kW giúp giảm tối đa chi phí hóa đơn tiền điện mỗi tháng cho gia đình.- Mắt thần thông minh: Ngăn hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động của người trong phòng sau đó tăng nhiệt phù hợp.

– Chống ẩm mốc: Sau khi tắt máy, trong vòng 1 giờ quạt sẽ hoạt động giúp loại bỏ những hơi ẩm còn lại bên trong dàn lạnh, ngăn sự phát triển của nấm mốc, mùi hôi và tăng độ bền của máy. – Mang lại sự thoải mái: Máy điều hòa sẽ điều chỉnh công suất dựa vào tải nhiệt, giảm thiểu cách biệt giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt, mang lại sự thoải mái cao hơn so với máy không Inverter.- Chế độ khử ẩm: Mang lại sự khố thoáng, chống nấm mốc, ngừa vi khuẩn trong những ngày thời tiết nồn ẩm hay mưa phùn.

Những chia sẻ trên chắc hẳn là câu trả lời thích đáng giải thích vì sao điều hòa Daikin 12000 FTKA35UAVMV phù hợp với mọi gia đình. Chúng tôi nghĩ những thông tin này sẽ vô cùng hữu ích và giúp nhiều cho bạn trong quá trình lựa chọn điều hòa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook