0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB60WAVMV cho giấc ngủ ngon và sâu cực dễ chịu

Ngày Đăng: 14:26 02/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm một chiếc điều hòa cho phòng ngủ nhưng lại chưa tìm được mẫu nào ưng ý? Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB60WAVMV là một trong những sản phẩm cực phù hợp để lựa chọn cho các phòng ngủ có diện tích lớn. Máy có thể mang lại giấc ngủ ngon hơn, thoải mái hơn khi nghỉ ngơi và sẽ không bị cảm lạnh khi vào giữa đêm.

1.Tận hưởng giấc ngủ sâu với chế độ ngủ đêm Sleep Mode

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB60WAVMV cho giấc ngủ ngon và sâu cực dễ chịu

Điều hòa Daikin FTKB60WAVMV có chế độ ngủ đêm là Sleep Mode có tích hợp trên remote. Việc đơn giản là chỉ việc nhấn nút này khi sử dụng điều hòa vào ban đêm là nó sẽ bảo đảm cho giấc ngủ của bạn ngon đến sáng.

Cụ thể, chế độ Sleep Mode này sẽ tăng dần nhiệt độ vào ban đêm khoảng 1 tiếng tăng thêm 1 độ, tối đa tăng thêm 2 độ. Nhờ đó mà vào giữa đêm chúng ta khi ngủ sẽ không cảm thấy nhiệt độ điều hòa quá lạnh. Vào ban đêm nhiệt độ bên ngoài trời sẽ giảm đi đáng kể, cơ chế tăng thêm nhiệt độ này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ và người già thường có sức khỏe kém hơn so với những người trưởng thành.

2.Máy hoạt động siêu êm ái với chế độ Quiet giúp bạn không bị làm phiền vào ban đêm

Điều hòa Daikin 1 chiều 22000btu FTKB60WAVMV cho giấc ngủ ngon và sâu cực dễ chịu

Thông thường, khi hoạt động điều hòa Daikin 22000btu FTKB60WAVMV sẽ có độ ồn từ 45dB. Khi sử dụng vào ban ngày thì đây là độ ồn không quá lớn, không ảnh hưởng đến thời gian sinh hoạt của cả gia đình. Tuy nhiên khi vào ban đêm mọi thứ trở lên tĩnh lặng hơn thì với mức độ ồn này sẽ khiến chúng ta cảm thấy rõ hơn.

Đừng lo lắng, trên điều hòa Daikin Inverter FTKB60WAVMV này đã có chế độ Quiet có thể vận hành cực kì êm ái. Chế độ này sẽ khiến cả động cơ dàn nóng và cả dàn lạnh đều giảm xuống mức thấp tối thiểu. Độ ồn của dàn lạnh sẽ được giảm xuống chỉ còn khoảng 33dB, dàn nóng là 47dB. Hoàn toàn yên tĩnh tạo cho chúng ta thời gian nghỉ ngơi được thoải mái hơn mà không bị làm phiền.

Không chỉ vậy, điều hòa Daikin 1 chiều FTKB60WAVMV với hệ thống máy nén Inverter sẽ còn giúp động cơ giảm độ ồn hơn nữa. Máy nén có thể hạ thấp công suất của máy nén xuống mức thấp tối đa và duy trì. Mang đến không gian yên ắng, giúp cho người dùng thoải mái nghỉ ngơi mà không còn lo bị làm phiền bởi những tiếng ồn lạ.

3.Tận hưởng cảm giác mát lạnh dễ chịu hơn với cơ chế thổi gió Coanda

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB60WAVMV cho giấc ngủ ngon và sâu cực dễ chịu

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già thì lựa chọn chiếc điều hòa Daikin giá rẻ FTKB60WAVMV này là vô cùng phù hợp. Cơ chế thổi gió của chiếc máy này khá đặc biệt khi không thổi gió xống dưới như các dòng máy thông thường.

Cơ chế thổi gió đặc biệt sẽ giúp hướng gió thổi lên phía trên trần nhà. Hơi lạnh sẽ đi sát mẹp trên trần nhà sau đó tỏa xuống dưới đi men theo các bức tường. Từ đó tránh được tình trạng hơi thổi trực tiếp vào người gây tê buốt, đặc biệt là vào ban đêm khi ngủ. Với hiệu ứng thổi gió đặc biệt này thì cả gia đình sẽ có giấc ngủ ngon, thoải mái, dễ chịu đến tận sáng.

4.Chế độ hẹn giờ tắt,bật máy vô cùng tiện lợi

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB60WAVMV cho giấc ngủ ngon và sâu cực dễ chịu

Vào những ngày không quá nóng và bạn chỉ muốn bật điều hòa đến giữa đêm để tắt. Đừng lo lắng khi bạn không cần phải thức dậy vào nửa đêm để tắt điều hòa nữa. Với chế độ hẹn giờ tắt,bật máy tự động sẽ giúp cho ban có sự tiện ích vô cùng.

Bạn có thể hẹn giờ tắt máy tự động từ 1 – 24 giờ, cài đặt thời gian hoạt động chính xác cho điều hòa. Hoặc những lúc bạn đi làm về mà muốn điều hòa làm lạnh trước thì cũng chỉ việc hẹn giờ bật máy tự động vô cùng tiện lợi.

Nhìn chung, chiếc máy lạnh Daikin FTKB60WAVMV này hoàn toàn là một sự lựa chọn cực phù hợp cho phòng ngủ của gia đình. Máy có những ưu điểm vượt trội như là: Làm lạnh dễ chịu, bảo vệ giấc ngủ, hoạt động êm ái,… Để bảo vệ được sức khỏe và mang đến giấc ngủ ngon hơn thì với mức giá 22.850.000₫ không phải là mức giá quá cao so với các sản phẩm cùng loại khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook