0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 1 chiều FTC60NV1V sự lựa chọn số 1 của người dùng

Ngày Đăng: 03:46 06/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Daikin FTC60NV1V với thiết kế mới mẻ cùng nhiều tính năng vượt trội

Là một sản phẩm hòan toàn mới, điều hòa Daikin FTC60NV1V cũng mang cho mình một vẻ ngoài khá độc đáo, ấn tượng với kiểu dáng nhỏ gọn, sắc trắng đậm đà trông khá lịch sự và trang nhã. Với ưu điểm này, căn phòng lắp đặt sẽ trở nên vô cùng độc đáo cùng sự bứt phá mạnh mẽ về thẩm mỹ.

Không những sở hữu vẻ ngoài lôi cuối, điều hòa Daikin 1 chiều FTC60NV1V còn sở hứu khá nhiều tính năng khác nhau:– Làm lạnh nhanh: Với tính năng Powerful khi kích hoạt, máy sẽ vận hành với công suất lớn, thay đổi tốc độ quay của máy nén mang đến cảm giác mát lạnh nhanh chóng.– Chế độ làm khô: Giúp không khí trong phòng sẽ trở nên khô ráo hơn, tránh tình trạng ẩm ướt, tránh phát sinh nấm mốc gây bệnh. Tiện ích này đặc biệt thích hợp để sử dụng trong mùa mưa ẩm.– Tấm lọc vi bụi: Có khả năng lọc sạch bụi bẩn trong không khí mang đến không gian sống trong lành cho người dùng, an toàn hơn cho sức khỏe của cả gia đình.– Chức năng hẹn giờ: Giúp người dùng hẹn giờ bật tắt mọi lúc, có thể bật trước khi đi làm về hay tắt trước khi trời sáng, từ đó sẽ kiểm soát thời gian chủ động hơn.

Điều hòa Daikin FTC60NV1V với công suất 24000Btu thích hợp căn phòng 25-30m2

Khi lựa chọn điều hòa thì công suất làm lạnh cũng sẽ là một điểm quan trọng mà bạn nên lưu tâm bởi nó ảnh hưởng khá lớn đến khả năng vận hành, làm lạnh của máy. Lựa chọn chính xác còn giúp bạn tiết kiệm được điện năng, chi phí cũng như giúp điều hòa có tuổi thọ bền hơn.

Là dòng điều hòa 1 chiều, nên máy điều hòa Daikin FTC60NV1V chỉ có khả năng duy nhất là làm lạnh, đây cũng là một trong những tính năng hết sức cơ bản đến từ những chiếc điều hòa. Những chiếc điều hòa 1 chiều luôn trở nên khá ưu chuộng bởi giá thành rẻ mà với khả năng làm lạnh đã đáng ứng đủ nhu cầu sử dụng, đối với những khu vực có khí hậu lạnh theo mùa như miền Bắc việc lựa chọn điều hòa 1 chiều cũng khá hợp lý và có thể sử dụng thêm lò sưởi và mùa Đông để sưởi ấm.Có công suất tương đối lớn, điều hòa Daikin 24000 sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho những căn phòng có diện tích từ 25 đến 30m2. Đây cũng là những không gian rộng, do đó bạn có thể lựa chọn cho phòng họp, lớp học hay các cửa hàng đều khá tiện ích.

Điều hòa Daikin FTC60NV1V với giá thành rẻ, thích hợp đối với người tiêu dùng

Một sản phẩm có tốt đến mấy nếu như với mức giá quá cao, vượt ngân sách đặt ra sẽ là một trở ngại vô cùng lớn trong việc lựa chọn. Tất nhiên những chiếc điều hòa giá rẻ bao giờ cũng sẽ dễ dàng tiếp cận được với nhiều tầng lớp người tiêu dùng hơn, như điều hòa Daikin 1 chiều FTC60NV1V cũng vậy.

Chiếc điều hòa này hiện có giá thành không quá cao khi chỉ 22 350 000đ. Đây là một giá thành khá rẻ bởi khi đem so với một số thương hiệu khác. Mức giá rẻ cùng nhiều ưu điểm vượt trội đã khiến chiếc điều hòa 1 chiều này nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người dùng.

Đó là những lý do tại sao nói điều hòa Daikin FTC60NV1V 1 chiều 22000Btu Gas R32 luôn là lựa chọn số 1 của người tiêu dùng. Với nhiều ưu điểm thiết thực chiếc điều hòa này hứa hẹn sẽ không làm người dùng thất vọng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook