0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cục bộ âm trần nối ống gió là gì?

Ngày Đăng: 10:19 16/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay có khá nhiều người tiêu dùng thắc mắc không biết điều hòa cục bộ âm trần nối ống gió là gì? Đây đang là một trng những vấn đề khiến khá nhiều người tiêu dùng mới tìm hiểu về loại điều hòa công trình để sử dụng mà chẳng biết sản phẩm này là sản phẩm điều hòa gì mà nghe cái lạ như vậy.

Vậy điều hòa cục bộ âm trần nối ống gió là dòng điều hòa gì? Tìm hiểu những thông tin giải đáp về câu hỏi này ở đâu? Để giúp người tiêu dùng có được câu trả lời cho mình thì ngày hôm nay Điện máy Thiên Phú sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về những câu hỏi thắc mắc có liên quán đến điều hòa cục bộ âm trần nối ống gió để bạn có được câu trả lời chính xác cho mình qua bài viết dưới đây.

Điều hòa cục bộ âm trần nối ống gió là gì?

Điều hòa cục bộ âm trần nối ống gió là điều hòa nối ống gió hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống dẫn nhiệt được lắp ở trên trần hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài giúp các bộ phận của điều hòa được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm đặc biệt với việc dấu ống dẫn nhiệt như vậy sẽ giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho không gian hơn nên loại điều hòa này được gọi là điều hòa cục bộ âm trần nối ống gió.

Không những vậy nhờ thiết kế âm vào trần nhà loại điều hòa nối ống gió còn có thể sử dụng một ống gió tròn xoắn (loại gắn vào hoặc linh hoạt) và khoang theo dòng, thiết bị có thể vận hành làm mát hoặc sưởi ấm cho nhiều phòng cùng một lúc. Có thể nói loại điều hòa cục bộ âm trần nối ống gió đem lại giải pháp làm mát hiệu quả và tăng độ thẩm mỹ cho không gian trần nhà.

Tư vấn lắp đặt điều hòa âm trần ống gió

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu điều hòa nổi tiếng với các chủng loại máy điều hòa khác nhau có công suất, hình thức, yêu cầu kỹ thuật về ống và đường dây khác nhau. Càng hiện đại, máy điều hòa ống gió càng cần được lắp đặt một cách chuẩn mực và chính xác. Đặc biệt nếu không lắp đặt cẩn thận còn có thể khiến máy hư hỏng hay bị chục chặc trong quá trình sử dụng.

Chính vì vậy khi bạn có ý định chọn lắp đặt máy điều hòa âm trần nối ống gió việc đầu tiên bạn cần làm chính là chọn vị trí đặt các dàn lạnh sao cho luồng gió thổi lan tỏa đều nhất hoặc tới vị trí mà người sử dụng hay hoạt động nhiều nhất. Từ đó chúng ta sẽ có được các vị trí cần lắp đặt điều hòa rồi từ đó đo diện tích của mỗi không gian mà bạn cần lắp đặt để có được công suất làm lạnh của không gian đó nên chọn loại máy công suất bao nhiêu thì phù hợp.

Sau khi đã có được những thông tin cho mình việc bạn cần làm tiếp theo là liên hệ với các nhà phân phối hàng đầu trên thị trường để tham khảo về mức giá của điều hòa nối ống gió. Sau khi đã được tư vấn về mức công suất của điều hòa bạn cần lựa chọn loại máy như thế nào tốt hay đểu để lắp đặt cho không gian. Theo kinh nghiệm người viết bài thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn những thương hiệu nổi tiếng, uy tín như Daikin hay Mitsubishi để sử dụng.

Còn mà bạn không có kinh tế nhiều cho những dòng máy nổi tiếng như vậy thì có thể tham khảo một số hãng điều hòa nối ống gió giá rẻ mà chất lượng cũng tương đối là ổn định như thương hiệu Midea, Gree hay thương hiệu LG để sử dụng. Khi đã chọn được cho mình các vị trí lắp đặt, loại máy từ thương hiệu nào và công suất bao nhiêu, giá thành ra làm sao thì bạn hãy xin thêm ý kiến của nhân viên kỹ thuật để được tư vấn rõ hơn vì lỡ đâu có một số không gian bạn chọn sử dụng không thích hợp sẽ khiến điều hòa hoạt động thừa thãi mà lại làm tốn kinh phí của bạn.

Trên đây là những thông tin mà Điện máy Thiên Phú đưa ra để bạn tham khảo, hi vọng với những thông tin bổ ích trên sẽ giúp ích cho bạn. Nếu còn thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi để được kỹ thuật tư vấn rõ ràng và cụ thể hơn nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook