0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây Nagakawa giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 07:43 22/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây Nagakawa là một trong những dòng máy điều hòa cây được người dùng ưa chuộng hàng đầu hiện nay trên thị trường.

Với khả năng làm mát vượt trội cùng chế độ làm mát đa chiều với các quạt gió giúp không khí lạnh len lỏi đến mọi ngóc nghách của phòng. Ngoài ra, kha năng lọc bụi, khử mùi tốt cũng là ưu điểm của dòng máy này.

Dưới đây là giá thành thành của các loại điều hòa tủ đứng nagakawa để bạn tham khảo.

Hiện tại, trên thị trường máy điều hòa tủ đứng Nagakawa có đầy đủ mức công suất phù hợp với nhu cầu điều hòa nhiệt độ ở những diện tích phòng khác nhau :

Đối với các dòng điều hòa tủ đừng Nagakawa 1 chiều chỉ có thể có vai trò làm mát và quạt gió trong những ngày nắng nóng chứ không thể làm ấm trong những ngày đông lạnh giá, vì thế phù hợp với miền Nam nước ta hơn.

Chính vì thế, giá máy điều hòa tủ đứng Nagakawa 1 chiều dao động từ 15,3 triệu đồng đối với máy công suất 18000btu 1 chiều, những mức công suất làm lạnh lớn hơn giá máy điều hòa cây Nagakawa cũng đắt hơn, lên tới 65 triệu đồng đối với dòng máy công suất100,000BTU.

Đối với dòng điều hòa cây nagakawa 2 chiều với khả năng vừa có thể làm mát trong mùa hè, vừa có thể làm ấm phòng trong những ngày lạnh giá, những dòng máy điều hòa tủ đứng Nagakawa 2 chiều sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những căn phòng họp, phòng sinh hoạt chung….các phòng diện tích lớn tại miền Bắc và miền núi cao.

Giá máy 2 chiều đắt hơn chút, dao động từ 21 triệu đồng đối với loại điều hòa cây Nagakawa 2 chiều 28000btu có mức công suất cao hơn mức giá cũng đắt hơn.

Dòng điều hòa cây inverter của Nagakawa không những có khả năng làm lạnh tốt mà cũng rất tiết kiệm điện và êm ái hơn hẳn so với các dòng máy loại thường khác.

Nhưng dòng máy này, lại có giá đặt hơn các dòng máy khác thường không inverter từ 3 đến 5 triệu đồng tùy từng mức công suất khác nhau.

Trên thị trường có nhiều các đại lý và siêu thị điện máy bán điều hòa tủ đứng Nagakawa, tại Điện máy Thiên Phú chúng tôi thường cập nhập giá liên tục với mức giá thành rẻ giúp người tiêu dùng sớm mua được chiếc máy phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook