0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây Midea sử dụng có tốt cho các công trình không ?

Ngày Đăng: 04:16 21/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Midea là một tập đoàn lớn, nổi tiếng có trụ sở đặt tại Hồng Kong – Trung Quốc. Đây là một tập đoàn hiện đang sở hữu dây chuyền công nghiệp hòan thiện nhất, hiện đại nhất tại Trung Quốc chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị điện máy, điện dân dụng.

Điều hòa cây của Midea có tốt không ?

Cũng giống như các thương hiệu máy điều hòa khác, điều hòa tủ đứng Midea hay còn gọi là điều hòa cây Midea có khả năng di chuyển và thiết kế nhỏ gọn hơn, thích hợp sử dụng trong các tòa nhà, hội trường. Là sản phẩm làm mát thông minh dễ dàng di chuyển đến vị trí cần thiết tương đương như một chiếc quạt hơi nước nhưng lại không gây ẩm. Với thiết kế nhỏ thì máy cũng có công suất nhỏ hơn và tiêu tốn ít điện năng hơn.

Điều hòa cây Midea có linh kiện chính hãng, dễ thay thế đảm bảo tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Vì điều hòa tủ đứng Midea là dòng thiết bị giá rẻ cho nên nói về chất lượng thì không sánh được so với các dòng điều hòa nhập khẩu đắt tiền như Đaikin, Panasonic, LG… nhưng nó lại hòan toàn phù hợp với khí hậu Việt Nam, linh kiện chính hãng, dễ thay thế đảm bảo tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Do thiết kế đặt sàn nên điều hòa cây Midea giá rẻ có khả năng làm mát không gian trong phòng nhanh hơn và hiệu quả hon so với điều hòa treo tường. Đặc biệt là với các phòng diện tích lớn, điều hòa treo tường sẽ phải mất nhiều thời gian hơn để làm mát, điều đó đồng nghĩa với tiêu tốn nhiều điện năng hơn, ngược lại với dòng điều hòa cây là khả năng tiết kiệm điện, vì thiết bị có thể làm mát nhanh chóng chỉ trong một thời gian vô cùng ngắn.

Thiết bị có khả năng làm mát không gian rộng lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường. Máy điều hòa cây Midea hoạt động ổn định và liên tục, chịu được tải cao, dùng cho những khu vực đông người. Bên cạnh đó, máy có lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại điều hòa treo tường nên người dùng có thể hòan toàn yên tâm sử dụng.

Bên cạnh đó, các bạn còn có thể lựa chọn loại điều hòa tủ đứng Midea inverter có tính năng tiết kiệm điện năng, khoảng 40% điện năng tiêu thụ trung bình, do đó, số tiền phải trả cho việc sử dụng điều hòa hàng tháng của người tiêu dùng còn thể thấp hơn so với mức tính toán ban đầu. Ngoài ra với công nghệ inverter nó còn giúp cho gia đình được yên tĩnh bời công nghệ này giúp làm việc hiệu quả không gây ra tiếng ồn.

Những công nghệ nổi bật của điều hòa tủ đứng Midea.

Tự động đảo gió.Chức năng tự động điều chỉnh hướng gió, góc gió cho nhiệt độ mội nơi trong không gian hài hòa.

Chống ăn mòn.Bảo vệ chống ăn mòn máy giúp cho máy hoạt động được êm ái dàn nóng để ở ngoài mưa nắng bạn sẽ không phải lo vì đã có dàn nóng bảo vệ chống ăn mòn

Tự động khởi động lại.Trong trường bị mất nguồn điện đột ngột, khi có điện trở lại máy sẽ tiếp tục hoạt động mà không cần có sự can thiệp của con người. Điện nguồn trong máy điều hòa tủ đứng được bố trí linh kiện rất tốt đảm bảo cho việc cấp điện an toàn khi tự khởi động lại.

Chế độ vận hành khi ngủ.Tiết kiệm điện khi bạn mở máy thường xuyên trong thời gian dài. Đây chính là điểm cộng cho dòng sản phẩm này. Máy hoạt động rất êm ái, không gây ra tiếng động lớn, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn nhé!

Chế độ hút ẩm khử mùi hiệu quảĐiều hòa tủ đứng Midea giá rẻ được trang bị chế độ hút ẩm khử mùi làm cho không gian nhà bạn luôn thoáng mát, sạch sẽ mà vẫn giữ được nhiệt độ phòng ở mức ổn định nhờ hệ thống hút ẩm và vận hành máy độc lập.

Chế độ điều chỉnh quạt gióQuạt gió của điều hòa tủ đứng Midea sẽ thổi mạnh như một cái quạt, khí lạnh sẽ lan tỏa đều khắp không gian phòng nhà bạn.

Tốc độ làm gió nhanh.Làm lạnh cực nhanh trong tích tắc vì là điều hòa tủ đứng Midea nên sức mạnh gió thổi rất khỏe lạnh rất nhanh chóng có các nấc tăng giảm tốc độ gió khi sử dụng giúp đảm bảo nhiệt độ trong phòng để khống chế gió thổi lạnh theo ý muốn của mình. Điều khiển hướng gió theo ý muốn lên trên xuống thấp, sang trái ,sang phải đều được cả 4 phía khác nhau.

Chế độ hẹn giờ.Hẹn giờ giúp chúng ta kiểm soát được tốc độ thời gian hoạt động khi nào dừng lại ,chúng ta có thể đi chơi xa , đi thể dục bóng đá …vv.. mà không lo máy điều hòa chạy liên tục khi không có người.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook