0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây Midea giá rẻ nhưng chất lượng có tốt không?

Ngày Đăng: 09:52 24/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay trên thị trường điều hòa cây – Midea là thương hiệu có giá thành rẻ nhất, so với các dòng máy điều hòa cây 18000btu 1 chiều có cùng công suất thì Midea chỉ rơi vào khoảng tầm từ 15,3 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hào cây Midea 18000BTU. So với các thương hiệu điều hòa cây khác có mặt trên thị trường hiện nay thì đây là dòng điều hòa cây giá rẻ hàng đầu được người dùng lựa chọn nhiều nhất.

Tuy nhiên, mức giá rẻ có đi kèm với chất lượng kém?

Đối với những ai đã gắn bó với thương hiệu này thì cũng biết đây là thương hiệu được sản xuất trên quy chuẩn chất lượng nước ta được áp dụng nhiều các công nghệ hiện đại hàng đầu, cụ thể gồm:

1. Điều hòa cây Midea có dàn tản nhiệt chống ăn mòn

Hầu hết dòng điều hòa cây nào trên thị trường cũng được trang bị dàn tản nhiệt chống ăn mòn giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm chứ không riêng gì hãng Midea. Dòng điều hòa Midea phủ cho dàn tản nhiệt một lớp mạ vàng titan gold có khả năng ngăn chặn sự bào mòn của vi khuẩn, bụi bẩn, hay mưa, axit….giúp tăng tuổi thọ cho dàn nóng tốt hơn.

2. Điều hòa cây Midea sử dụng Gas R410A

Dòng điều hòa cây Midea mang tới cho người dùng một dòng điều hòa có được mức giá rẻ, đáp ứng được nhu cầu từ người dùng nhờ thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Để cải thiện khả năng làm mát cho máy hãng cũng được trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại như là máy nén cao cấp, gas lạnh thế hệ mới R410A.

So với loại Gas R22 cũ thì loại Gas R410a gây ấn tượng hơn với hiệu quả làm lạnh nhanh hơn, đồng thời không gây ra hiệu ứng nhà kính, góp phần vào việc bảo vệ môi trường xung quanh.

3. Điều hòa cây Midea có đầy đủ các tiện ích

Điều hòa cây có chế độ hút ẩm khử mùi làm cho không gian nhà bạn luôn thoáng mát, sạch sẽ mà vẫn giữ được nhiệt độ phòng ở mức ổn định nhờ hệ thống hút ẩm và vận hành máy độc lập.

Lọc không khí, tự động làm sạch với chế độ tự động làm sạch và hong khô dàn trao đổi nhiệt để ngăn chặn các loại nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Chế độ quạt gió Fan cho bạn điều chỉnh mức quạt gió như một chiếc quạt thông thường giúp máy thổi mạnh từng đợt gió ra khắp căn phòng, với luồng gió thổi xa có thể lên tới 15m.

Chế độ Turbo làm lạnh siêu nhanh trong 3 phút chế độ này khi kích hoạt sẽ có thể làm lạnh không khí đạt nhiệt độ cài đặt nhanh hơn giúp người dùng không phải chờ lâu.

Chế độ vận hành khi ngủ sleep nhiệt độ phòng sẽ được điều hòa cây Midea tự động điều khiển từ đó để đảm bảo nhiệt độ phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng.

Tự khởi động khi có điện lại. Trong trường hợp mất điện đột ngột và khi có điện trở lại, điều hòa Midea tủ đứng sẽ tự động cài đặt và giữ nguyên các chế độ như thời điểm trước khi mất điện.

Chế độ khóa phím an toàn, khi kích hoạt máy vẫn hoạt động bình thường nhưng không thể thay đổi các cài đặt đã cài trước đó, chỉ khi bạn kích hoạt lại chức năng này máy sẽ có thể điều chỉnh bình thường trở lại.

Chế độ cài đặt tắt mở thời gian 24 tiếng. điều hòa có thể được thực hiện cùng một lúc và được hiển thị thực hiện 24 giờ trong ngày.

4. Đáng giá khả năng làm mát và độ ồn điều hòa cây Midea

Về khả năng làm mát điều hòa cây Midea được đánh giá có khả năng làm mát nhanh và sâu.

Hoạt động tuy không êm ái nhưng cũng không phát ra tiếng ồn lớn gây mất tập trung nên bạn có thể yên tâm.

Điều hòa cây Midea có giá bao nhiêu ?

Hiện tại dòng điều hòa cây Midea nằm ở phân khúc giá rẻ và là thương hiệu giá rẻ nhất trên thị trường so với Funiki của tập đoàn Hòa Phát thì Midea vẫn rẻ hơn khoảng 500K – 1 triệu đồng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook