0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây LG tốt cho mọi công trình

Ngày Đăng: 02:56 31/07/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Với các tính năng vượt trội như

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong số những sản phẩm điều hòa thương mại như, điều hòa âm trần, áp trần, nối ống gió, tủ đứng…. Thì có lẽ điều hòa tủ đứng là dòng điều hòa phổ biến nhất bởi nó có công suất làm lạnh nhanh có thể đáp ứng mọi nhu cầu từ diện tích từ nhỏ đến diện tích rất lớn.

Với khả năng làm lạnh tốt và nhanh chóng, dễ dàng trong việc lắp đặt, chính vì vậy cũng rất được khách hàng cho đến các nhà đầu tư yêu tích lựa chọn và lắp đặt cho công trình của mình.

Với các tính năng vượt trội như

Tấm lọc khử khuẩn

Được trang bị tấm lọc khử khuẩn thiết bị điều hòa cây LG loại bỏ hòan toàn bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí, giúp cho không gian sống và làm việc của bạn luôn trong lành, sạch sẽ.

Hệ thống khử mùi và lọc khí của điều hòa cây LG

Hệ thống phin lọc Plasma được trang bị trong máy điều hòa không khí tủ đứng LG có khả năng khử được các mùi khó chịu như thuốc lá, ẩm mốc, …; điều này đã được chứng nhận trong các thí nghiệm tại Hàn Quốc và Nhật Bản.

Cùng với đó là tấm lọc hệ thống lọc khí Plasma được nghiên cứu và phát triển tại LG, có thể gạt bỏ những hạt bụi li ti, chất gây ô nhiễm, lông thú nuôi để ngăn chứa bênh hen suyễn, ngoài ra tấm lọc có thể vệ sinh bằng nước lọc thông thường.

Loại bỏ bụi bẩn

Biểu đồ miêu tả lượng phân tử của 5 điếu thuốc lá trong phòng kín đã được loại bỏ bởi hệ thống phin lọc Plasma được trang bị trong máy điều hòa cây LG giá rẻ.

Tự động vận hành

Căn cứ trên các thông số về nhiệt độ, lưu lượng và tốc độ gió, bộ điều khiển sẽ điều chỉnh để thiết bị vận hành ở chế độ thoải mái nhất.

Chức năng tự khởi động lại

Trong trường hợp nguồn điện tự nhiên bị lỗi, chức năng này sẽ giúp máy tự khôi phục lại các chế độ, đã được cài đặt chế độ trước đó khi điện nguồn khôi phục lại.

Chức năng tự động đảo cánh gió

Khi hoạt động thì các cánh gió trên dàn lạnh điều hòa cây LG sẽ tự động đảo cánh theo chiều ngang, điều này giúp cho không khí lạnh được phân bổ đồng đều hơn.

Với nhiều tính năng khác khiến công trình của bạn phải ngạc nhiên hơn nữa. Để đặt hàng và mua hàng điều hòa cây LG chính hãng hãy liên hệ ngay tới Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn miễn phí về các loại điều hòa cây giá rẻ chính hãng tốt nhất tại hà nội.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook