0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây LG inverter và những tính năng bạn cần biết

Ngày Đăng: 04:43 15/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Thông tin nổi bật về điều hòa cây LG inverter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây ( tủ đứng ) LG Inverter là dòng điều hòa thế hệ mới của LG. Sản phẩm tiết kiệm điện năng tối đa nhưng có giá mềm nhất trong tất cả các dòng điều hòa Inverter có trên thị trường hiện nay.

Điều hòa cây LG Inverter sử dụng Gas R410a, công nghệ Hàn Quốc nhưng được sản xuất tại Thái Lan nên chất lượng luôn luôn dẫn đầu. Điều hòa LG là một trong những hãng điều hòa có độ bền cao nhất, tiết kệm điện nhất nhưng giá thành lại mềm nhất, thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng.

Điều hòa cây LG Inverter có mặt trên thị trường với đa dạng công suất từ 18000bbtu đến 100000btu. Tùy vào diện tích phòng cần làm mát mà lựa chọn công suất phù hợp nhất theo công thức tính (dài * rộng * cao). bạn có thể tham khảo bài viết: Hướng dẫn cách tính công suất điều hòa theo diện tích phòng để có thể tự tính được công suất điều hòa phù hợp cho căn phòng của mình.

Thông tin nổi bật về điều hòa cây LG inverter

  • Công nghệ inverter: Cuộc cách mạng công nghệ Inverter của LG không chỉ tạo ra những dòng sản phẩm hoạt động siêu êm mà còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 60%.
  • Thiết kế tinh tế hòan hảo: Với đường viền cổ điển, lịch lãm, hiển thị thông minh và trau chuốt đến từng chi tiết, điều hòa cây LG mang đến sự tươi mới, thời trang cho không gian sống của gia đình bạn.
  • Độ ồn cực kỳ thấp chỉ 19dB: Nhờ động cơ BLDC và thiết kế cánh quạt xiên độc quyền giúp loại bỏ tiếng ồn cơ học, điều hòa LG vận hành ở độ ồn thấp chỉ 19dB.
  • Giữ vững vị thế nhờ công nghệ mới: LG đang phát triển công nghệ máy nén Dual Inverter với các cải tiến về khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm năng lượng; công nghệ tạo ion Plasmaster chăm sóc da, khử mùi, diệt khuẩn, tấm vi lọc bảo vệ đa năng 3M và công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm điện năng.

Đây đều là những công nghệ được LG tiên phong ứng dụng ở thị trường điều hòa được người dùng đánh giá cao về tính thiết thực, hiệu quả sử dụng.

Hiện nay, nhu cầu tìm mua điều hòa tủ đứng để chống chọi lại cái nóng, cái lạnh ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, để lựa chọn một chiếc điều hòa cây phù hợp, vừa hợp túi tiền mà lại chất lượng không phải là điều dễ dàng. Nếu xét theo uy tín dựa trên công nghệ mới, khả năng tiết kiệm điện năng, những tính năng bảo vệ sức khỏe, LG đang nắm lợi thế trên thị trường.

Để đặt mua điều hòa tủ đứng LG inverter chính hãng hãy Gọi ngay đến số điện thoại 0918969699 để được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng hơn về sản phẩm cũng như giá cả.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook