0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây LG có những ưu điểm gì mà người tiêu dùng chưa biết

Ngày Đăng: 08:49 03/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây LG được đánh giá cao với thiết kế đẹp thuộc dạng máy có thiết kế dạng tủ, đặt ngay xuống sàn nhà, có khả năng tạo gió mạnh và làm mát hiệu quả trên diện tích rộng.

Tthiết kế gồm 1 dàn nóng, 1 dàn lạnh, hệ thống ống đồng, dây điện. Trong đó, dàn nóng lắp đặt ngoài trời (đặt nơi thông thoáng để giải nhiệt), dàn lạnh có cửa thổi gió đặt phía trên, cửa hút đặt bên hông, phía trước.

Vậy điều hòa cây LG của chúng ta có những ưu điểm vượt trội gì hãy cùng tìm hiểu đến ưu điểm của điều hòa cây LG này nhé.

1. LG – Thương hiệu nổi tiếng uy tín

Điều hòa cây LG giá rẻ là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc sản phẩm có mặt tại thì trường từ khá lầu và là một trong những thương hiệu được đánh giá khá tốt tại thị trường Việt Nam.

Khi mua điều hòa cây của thương hiệu LG bạn hòan toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như các chế độ bảo hành.

2. Điều hòa cây LG có thiết kế đẹp

Với thiết kế vừa dễ lắp đặt vừa tính thẩm mỹ cao do đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài giúp các kiến trúc tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng.

Thêm với đó, với điều hòa tủ đứng LG người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và thợ điện lạnh chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong. không quá tải. chạy khá êm và có độ bền cao. Sản phẩm được khá nhiều người lựa chọn thời gian gần đây.

3. Khả năng làm mát tốt trên diện rộng

Nhờ quạt thổi của dàn lạnh bên trong điều hòa tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại treo tường, lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston, còn loại treo tường là lốc máy gale nên tính ổn định của điều hòa tủ đứng cao hơn, ít bị hư hỏng lặt vặt.

Trang bị chế độ làm lạnh nhanh, máy sẽ hoạt động ở mức công suất cao nhất giúp hạ nhiệt trong phòng nhanh chóng tới mức nhiệt 18°C, sau đó sẽ trở lại mức nhiệt độ cài đặt. Chức năng này giúp bạn có được những giây phút thoải mái, thư giãn sau khi di chuyển với thời tiết nóng bức.

4. Điều hòa cây LG có giá cả hợp lý

Được đánh giá là thương hiệu điều hòa cây có chất lượng tốt trên thị trường, LG luôn đưa ra mức giá khá tốt phù hợp với nhu cầu của người dùng. Đây là một ưu điểm khiến nhiều người đã lựa chọn điều hòa tủ đứng LG.

Những sản phẩm điều hòa cây LG có mức giá dao động trong khoảng từ: 18,6 – 80 triệu đồng. Người dùng có thể lựa chọn loại điều hòa cây phù hợp với nhu cầu tài chính và loại điều hòa có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook