0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây Gree GVC48AH-M3NTB1A cho không gian rộng lớn

Ngày Đăng: 10:56 27/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một trong những dòng sản phẩm của thương hiệu điều hòa gree nổi tiếng ở Việt Nam, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Hãng cung cấp nhiều mẫu điều hòa với tính năng và công suất làm lạnh khác nhau. Từ những phòng có diện thích từ dưới 15m2 có thể sử dụng điều hòa công suất 9000 BTU/h, diện tích 25 đến 30m2 gắn máy 18000 BTU/h, diện tích từ 55 đến 60m2 gắn máy 36000 BTU/h.

Như vậy, với công suất 48000BTU, điều hòa cây gree 1 chiều GVC48AH-M3NTB1A phù hợp với các không gian rộng khoảng 70-75 m2.

1. Linh hoạt trong cách bố trí

Điều hòa cây gree 1 chiều 48000btu GVC48AH-M3NTB1A là loại điều hòa cây 1 chiều với kiểu máy tủ đặt sàn có thiết kế sang trọng, nổi bật phù hợp với những không gian như nhà hàng, khách sạn, biệt thự cao cấp, phòng họp, nhà ở …

Dòng điều hòa này có kiểu dáng hình hộp lớn cho phép đặt máy ở dưới sàn bề mặt phẳng một cách hiệu quả nhất với ông dẫn nhiệt dấu sau máy, khi đặt máy ở các góc thì sẽ che đi phần dây dẫn nhiệt này. Chính vì có thiết kế cồng kềnh nên người dùng cần chọn vị trí mặt phẳng vững chắc để dàn lạnh có thể đứng vững, từ đó giúp điều hòa hoạt động một cách hiệu quả nhất. Trong khi đó, dàn nóng sẽ được đặt bên ngoài, nguyên lý hoạt động tương tự như máy điều hòa treo tường chỉ khác là công suất lớn hơn.

2. Vận hành êm ái

Với công suất làm mát 48000 BTU, điều hòa cây gree 1 chiều Daikin GVC48AH-M3NTB1A không giúp người sử dụng có được cảm giác mát lạnh thoải mái mà còn cảm thấy dễ chịu với khả năng vận hành êm ái, không gây tiếng ồn của nó. Nhờ thiết kế một cách chắn chắn mà dàn lạnh của điều hòa cây gree này được đánh giá là một trong những thiết bị vận hành êm ái không thua kém thì các dòng điều hòa cây cao cấp khác. Mang lại sự sảng khoái do điều hòa mang lại sẽ không bị giảm bớt do tiếng ồn của máy phát ra khi vận hành.

Không chỉ dàn lạnh chạy êm ái mà cả dàn nóng cũng chạy rất nhẹ, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến mọi người xung quanh nên bạn có thể yên tâm. Ngoài ra, với tính năng đảo gió tự động và tốc độ quạt có thể thay đổi giúp bạn chủ động hơn trong điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp với nhu cầu. Vì khi cài đặt tốc độ cao sẽ giúp phân tán gió tối đa trong khi cài đặt tốc độ thấp giúp giảm thiểu gió thổi vào người.

3. Tốt cho sức khỏe

Với chế độ hút ẩm, khử mùi, máy điều hòa cây gree 48000btu GVC48AH-M3NTB1A giúp gian phòng của bạn luôn khô ráo, thoáng mát ngay cả trong những ngày độ ẩm không khí cao. Điều này giúp ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc là mầm mống gây bệnh cho con người và là nguy cơ làm hỏng các thiết bị điện tử ở trong gia đình.

Ngoài ra, tính năng tự động làm sạch trên điều hòa gree tủ đứng cũng rất tốt. Sau khi máy được tắt hệ thống gió sẽ vẫn được bật để làm sạch màng lọc giúp ngăn ngừa việc sản sinh mùi, vi khuẩn và nấm mốc.

4. Độ bền cao

Tuy là dòng điều hòa cây giá rẻ nhưng Gree GVC48AH-M3NTB1A có độ bền khá là tốt giúp bạn không cần phải bảo trì trong khoảng 4 năm đầu ở các không gian rộng như văn phòng…Với lớp phủ chống ăn mòn đặc biệt, giúp bảo vệ điều hòa chống lại sự ăn mòn do muối và ô nhiễm môi trường giúp tuổi thọ tăng lên đáng kể. Kèm theo đó là chế độ bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén giúp người dùng có thể tận dụng dụng tối đa các ưu đãi mà hãng đề ra.

5. Hạn chế

Điều hòa tủ đứng Gree 1 chiều GVC48AH-M3NTB1A 48000btu được thiết kế đẹp mắt với nhiều tính năng vượt trội nhưng vẫn có một số nhược điểm không mong muốn. Với công suất làm mát lớn đồng nghĩa với việc điều hòa tiêu thụ điện với công suất lớn nên khá tốn điện. Nếu bạn sống ở khu vực có điện áp không ổn định thì hoạt động của điều hòa sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ nên bạn cũng cần chú ý. Tiếp đó là model này trong một vài năm trở lại đây giá cũng khá biến động nên bạn cũng cần cân nhắc lựa chọn thời điểm để mua, giá điều hòa cây gree Gree 1 chiều GVC48AH-M3NTB1A giảm sâu nhất thường vào cuối năm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook