0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây Gree có thật sự làm lạnh tốt như quảng cáo không?

Ngày Đăng: 11:06 08/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2013 và có vẻ như Gree không còn quá xa lạ với người dùng. Các sản phẩm của Gree luôn thu hút bởi sự đơn giản, thực dụng và bền bỉ, an toàn nên được người tiêu dùng hòan toàn yên tâm sử dụng. Với khả những công nghệ hiện đại mà Gree trang bị cho dòng máy điều hòa cây của mình luôn là những công nghệ hàng đầu hãng.

Có thể nói dòng máy cây thuộc dòng máy công suất lớn được thiết kế với công suất trên 18.000BTU trở lên để cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn được chiếc máy phù hợp với diện tích của mình. Thêm vào đó, điều hòa cây Gree còn được trang bị thêm quạt thổi gió cỡ lớn giúp hơi lạnh được thổi xa hơn và đưa hơi lạnh đẩy ra xa hơn lan tỏa đến mọi nơi trong phòng.

Với chế độ turbo chiếc điều hòa cây gree này có thể làm lạnh một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 5 phút. Nhờ vậy mà bạn sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu, căn phòng sẽ được làm mát một cách nhanh nhất, đem tới cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho ngôi nhà của bạn.

Thêm vào đó, để tăng khả năng làm lạnh Gree còn tích hợp cho dòng máy cây công nghệ inverter đem lại khả năng tiết kiệm một lượng lớn điện năng tiêu thụ thêm vào đó công nghệ này còn cho phép làm lạnh một cách nhanh chóng trong thời gian ngắn mà vẫn không khiến tiêu thụ tốn hơn nhiều điện.

Giúp cho điều hòa cây Gree inverter được hoạt động một cách êm ái hơn, không gây ra tiếng ồn khó chịu, ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, tạo cảm giác thư thái, mát mẻ và dễ chịu cho cả căn phòng.

Với thiết kế cùng nhiều công nghệ hòan hảo đem đến cho máy những ưu điểm vượt trội Gree cũng được người tiêu dùng yêu thích với giá thành rẻ vừa đảm bảo về chất lượng mà thiết kế cũng sang trọng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người tiêu dùng đang có ý định sử dụng chiếc máy này.

Hiện tại thì giá thành của một chiếc điều hòa cây Gree 1 chiều không inverter có giá bán dao động từ 15 triệu cho đến khoảng 16 triệu đồng. Một mức giá vô cùng phải chăng so với những sản phẩm đến từ những thương hiệu khác trên thị trường điều hòa hiện nay.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook