0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây giá rẻ của LG hiện nay có ưu điểm nổi bật gì ?

Ngày Đăng: 09:23 04/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

LG là một tập đoàn đổi mới hàng đầu thế giới chuyên sản xuất công nghệ điện tử dân dụng, truyền thông và thiết bị gia dụng. Với điều hòa tủ đứng cũng không ngoại lệ điều hòa tủ đứng của LG hiện nay được trang bị rất nhiều ưu điểm và công nghệ hiện đại cùng tìm hiểu về điều hòa cây của LG dưới bài viết này của Điện Máy Thiên Phú nhé.

Đặc điểm của điều hòa cây LG là gì ?

Một trong những ưu điểm hàng đầu cúa điều hòa tủ đứng là dễ lắp đặt và sử dụng linh động. Với điều hòa LG tủ đứng, người dùng chỉ cần mua về, đặt máy trên sàn nhà là đã có thể sử dụng mà mà không cần phải khoan hay đục tường như các dòng điều hòa treo tường. Các đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài. . Điều hòa tủ đứng có thể giúp kiến trúc sư tạo nên thẩm mỹ cho căn phòng bằng cách âm Điều hòa vào tường như tủ quần áo, hoặc giấu đường ống sát tường.

Điều hòa cây LG thường có cơ chế làm mát nhanh hơn loại điều hòa treo tường. Khả năng làm mát nhanh, mạnh không chỉ do công suất lớn mang lại mà còn do thiết kế quạt thổi của dàn lạnh bên trong điều hòa tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại điều hòa treo tường. Do đó, sức gió từ điều hòa tủ đứng thường đều, mạnh, rộng hơn, ổn định và ít bị hư hỏng lặt vặt. Hiện sản phẩm đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình cho những căn phòng có diện tích rộng như phòng khách, hay những văn phòng làm việc có diện tích rộng và đông người, hoặc những hội nghị , phòng họp lớnDo thiết kế lớn, điều hòa tủ đứng LG có khả năng làm mát phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường. Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng điều hòa treo tường không làm được. Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người. Đồng thời, thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại điều hòa treo tường. Khi sử dụng chế độ làm lạnh nhanh, máy sẽ hoạt động ở mức công suất cao nhất giúp hạ nhiệt trong phòng nhanh chóng tới mức nhiệt 18°C, sau đó sẽ trở lại mức nhiệt độ cài đặt. Chức năng này giúp bạn có được những giây phút thoải mái, thư giãn sau khi di chuyển với thời tiết nóng nực.

Điều hòa tủ đứng, người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và thợ điện lạnh chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong. không quá tải. chạy khá êm và có độ bền cao. Sản phẩm được khá nhiều người lựa chọn thời gian gần đây.Với điều hòa tủ đứng, người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong. Ngoài ra bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn. Điều này giúp chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt. LG là công ty chuyên sản xuất điều hòa tại Hàn Quốc, là sản phẩm được khách hàng Việt Nam ưa chuộng với giá thành rẻ, mẫu mã đẹp, bào hành toàn quốc 1 năm. Với chất lượng ổn đinh, độ bền cao,bề mặt luôn được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn. Giúp chống gỉ, tăng tuổi thọ và năng cao hiệu suất hoạt động.

Điều hòa cây LG có nhiều tính năng hiện đại.

Tấm lọc kháng khuẩn.Tấm lọc kháng khuẩn giúp loại bỏ bụi bẩn và các loại vi khuẩn trong điều hòa tủ đứng LG giá rẻ có hại trong không khí, tạo ra môi trường sống trong lành hơn. Góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia đình được tối ưu.

Công nghệ Inverter.Đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay được sử dụng ở hầu hết các sản phẩm máy điều hòa treo tường. Hiện nay chỉ có các thương hiệu lớn LG, Đaikin và Panasonic ứng dụng này cho loại tủ đứng. Với ưu điểm vượt trội là tiết kiệm điện năng tối ưu ngoài ra công nghệ inverter còn làm cho máy hoạt động êm ái ít bị hư tổn và sử dụng bền lâu theo thời gian.

Vận hành tự động.Tùy theo các điều kiện nhiệt độ, lưu lượng và tốc độ gió, bộ điều khiển sẽ tự động điều chỉnh các chế độ vận hành phù hợp nhất để đem lại môi trường sống thoải mái nhất cho người sử dụng.

Tự điều chỉnh hướng thổi.Hướng thổi cuối cùng được lưu trong bộ nhớ và khi bật thiết bị lần sau, bộ nhớ sẽ tự động chọn chế độ thổi được lưu trong đó. Vị trí này có thể được thay đổi bằng cách sử dụng bộ điều khiển từ xa. ngoài ra điều hòa cây LG thương có luồng gió thổi xa đến 15m giúp cho hơi mát lan tỏa đến khắp vị trí trọng ngôi nhà bạn.

Cảm biến nhiệt độ thông minhĐiều hòa cây LG có cảm biến nhiệt độ thông minh điều khiển luồng không khí trong phòng, lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston tính ổn định cao hơn và ít bị hư hỏng.

Điều hòa cây LG có giá thành rẻ.

Được đánh giá là thương hiệu điều hòa có chất lượng tốt trên thị trường nhưng LG luôn đưa ra mức giá khá tốt phù hợp với nhu cầu của người dùng. Đây là một ưu điểm khiến nhiều người đã lựa chọn điều hòa cây LG.

Những sản phẩm điều hòa cây LG có mức giá dao động trong khoảng từ: 19,6 – 69 triệu đồng. Góp phần giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn cho mình hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook