0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây dùng có tốn điện không?

Ngày Đăng: 08:31 19/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây dùng có tốn điện không luôn là điều mà nhiều người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua dòng này về sử dụng trong gia đình. Với sự phát triển của công nghệ điều hòa hiện nay các hãng không ngừng trang bị những gì tốt nhất cho những điều hòa của mình, và điều hòa cây cũng thế.

Vậy dòng điều hòa cây dùng có tốn điện như chúng ta nghĩ không mời bạn tham khảo bài viết :

Điều hòa cây cùng có tốn điện không?

So với treo tường thì máy điều hòa cây được thiết kế đồ sộ hơn được đặt trên sàn, chính vì thế khả năng làm lạnh nhanh trong các không gian phòng sẽ đạt nhiệt độ nhanh và ổn định hơn hẳn so với những dòng treo tường. Đặc biệt là với các phòng diện tích lớn, dòng treo tường sẽ tốn khá nhiều điện năng mới đủ để làm mát toàn bộ không gian trong phòng, nhưng điều hòa cây tiết kiệm điện hơn, vì có thể nhanh chóng làm mát trong chỉ vài phút.

Bên cạnh đó, các dòng điều hòa cây inverter hiện nay của các hãng nổi tiếng trên thị trường như đaikin, Panasonic, Gree…hầu hết đều được trang bị máy nén biến tần nên khả năng tiết kiệm điện cũng rất tốt.

Nhằm tối đa hóa khả năng tiết kiệm điện của điều hòa tủ đứng, bạn cũng cần chú ý chọn công suất làm lạnh của điều hòa phù hợp với diện tích phòng cũng như mục đích sử dụng của phòng và các điều chỉnh máy ra sao để máy hoạt động hiệu quả.

Điều hòa cây có ưu điểm vượt trội gì so với dòng điều hòa treo tường

Điều hòa cây với cấu trúc đơn giản, chỉ cần đặt trên sàn nhà, nối cục lạnh trong nhà và cục nóng trong nhà thì điều hòa cây đã có thể sử dụng luôn. Chứ không mất công phải làm giá treo, đục tường các kiểu như điều hòa treo tường.

Cùng thiết kế hiện đại và ngày càng đẹp mắt từ các dòng điều hòa tủ đứng Gree, LG, Toshiba, đaikin, Panasonic…giúp không gian phòng lớn trở nên hài hòa hơn. Không những thế với thiết kế dạng tủ đứng và gió thổi mạnh nên không gian trong phòng sẽ nhanh được làm mát hơn hẳn so với lối làm mát từ tường của điều hòa treo tường.

Đặc biệt, với một ưu điểm nữa của dòng máy cây đó là dòng máy này dễ dàng di chuyển và không để đại các góc cạnh xấu nào như dòng treo tường.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi đưa ra để bạn biết rằng dòng máy điều hòa cây dùng có tốn điện không? Vậy còn thắc mắc nào nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook