0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây Đaikin và Gree kẻ tám lạng người nửa cân nên chọn hãng nào?

Ngày Đăng: 10:28 13/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin từ trước tới nay luôn nổi tiếng với nhiều công nghệ còn về Gree thì lại có giá rẻ 2 hãng điều hòa này đang làm mưa gió trên thị trường hiện nay nhưng bạn đã biết chọn hãng nào tốt hơn chưa mời bạn tham khảo bài viết dưới đây!

Cấu tạo của điều hòa tủ đứng mà bạn nên biết!

Dàn nóng: Là dàn trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm có quạt kiểu hướng trục. Dàn nóng có cấu tạo cho phép lắp đặt ngoài trời mà không cần che chắn mưa. Nhưng cũng nên tránh ánh nắng gay gắt và bức xạ mặt trời để tránh ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của thiết bị. Dàn nóng gồm máy nén và quạt, là bộ phận tiêu tốn điện nhiều nhất của máy lạnh, chiếm khoảng 95% toàn bộ lượng điện tiêu thụ của máy. Dàn lạnh chỉ có quạt và board điều khiển chỉ tiêu thụ khoảng 5%.

Dây điện điều khiển: Ngoài 2 ống dẫn gas, giữa dàn nóng và dàn lạnh còn có các dây điện điều khiển.

Ống dẫn ga: Liên kết dàn nóng và lạnh là một cặp ống dịch lỏng và gas. Kích cỡ ống dẫn được ghi rõ trong các tài liệu kỹ thuật của máy hoặc có thể căn cứ vào các đầu nối của máy. Ống dịch nhỏ hơn ống gas. Các ống dẫn khi lắp đặt nên kẹp vào nhau để tăng hiệu quả làm việc của máy. Ngoài cùng bọc ống mút cách nhiệt.

Dây điện động lực: Dây điện động lực (dây điện nguồn) thường được nối với dàn nóng. Tuỳ theo công suất máy mà điện nguồn là 1 pha hay 3 pha. Thường công suất từ 36.000 Btu/h trở lên sử dụng điện 3 pha. Số dây điện động lực tuỳ thuộc vào máy 1 pha, 3 pha và hãng máy.

Dàn lạnh: Dàn lạnh được đặt bên trong phòng, là dàn trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm. Dàn lạnh có trang bị quạt kiểu ly tâm (lồng sóc). Dàn lạnh có nhiều dạng khác nhau cho phép người sử dụng có thể lựa chọn kiểu phù hợp với kết cấu tòa nhà và không gian lắp đặt.

Điều hòa tủ đứng của Đaikin có ưu điểm gì?

Điều hòa tủ đứng có khả năng làm mát phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường.

Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng máy lạnh treo tường như: Daikin, Mitsubishi,… không làm được.

Điều hòa tủ đứng Đaikin chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người mà các điều hòa khác không làm được.

Thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường.

Các loại điều hòa treo tường là lốc máy gale nên tính ổn định của máy lạnh tủ đứng cao hơn, ít bị hư hỏng lặt vặt. Quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường, lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston,

Dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao do đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

Có tính thẩm mỹ cho căn phòng bằng cách âm máy lạnh vào tường như tủ quần áo, hoặc giấu đường ống sát tường.

Người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và thợ điện lạnh chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.

Điều hòa tủ đứng của Gree có ưu điểm gì?

Máy lạnh,điều hòa tủ đứng Gree là sản phẩm của Tập đoàn Gree, được thành lập năm 1991, có trụ sở chính đặt tại Châu Hải, Quảng Đông, Trung Quốc. Gree là một trong những thương hiệu sản xuất điều hòa hàng đầu trên thế giới, cung cấp đa dạng các mẫu điều hòa dân dụng và điều hòa thương mại, ngoài ra còn có các sản phẩm khác như máy sưởi, tủ lạnh, các thiết bị điện gia dụng… Gree có các nhà máy đặt ở Trung Quốc, Brasil, Pakistan.

Công nghệ tiết kiệm điện.Công nghệ G10 Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả tới 60%; công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả tới 50% so với điều hòa thông thường; chế độ chờ tiêu thụ ít điện năng.

Công nghệ bảo vệ sức khỏe.Màng lọc 8 lớp ngăn bụi, vi khuẩn, nấm mốc; hệ thống Cold Plasma hạn chế tới 99% tác nhân gây dị ứng, 95% vi khuẩn có hại, 85% virus, loại bỏ các chất gây ô nhiễm, bụi bẩn, mùi khó chịu; module hút bụi IFD có khả năng loại bỏ bụi siêu vi PM2.5 hiệu quả; chế độ tự làm sạch giúp dàn lạnh luôn khô thoáng, đảm bảo không khí sạch, trong lành, dễ chịu và an toàn cho sức khỏe.

Công nghệ làm lạnh.Làm lạnh cực nhanh chỉ trong 3 phút từ khi khởi động với chức năng Turbo; góc thổi gió rộng, đảo gió đa dạng (thổi gió 3D, thổi gió 4 hướng), liên tục làm mát đều khắp phòng; đa dạng chế độ làm lạnh; cung cấp không khí tươi; cảm biến nhiệt độ I FEEL điều chỉnh nhiệt độ tại vị trí người dùng theo mong muốn.

Hút ẩm, Khử mùi.Với chức năng này, không còn mùi khó chịu sau khi khởi động thiết bị. Điều này có được làdo quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý. (Máy điều hòa cây Gree bắt buộc phải ở chế độ làm lạnh hoạc khử ẩm, và tốc độ quạt ở chế độ tự động).

Tự động đảo gió.Giúp điều chỉnh độ mở cho gió ra và sở hữu chế độ hoạt động êm ái, nhẹ nhàng cho hơi lạnh được trải đều đến cả những góc xa nhất của phòng đồng thời giảm tối thiểu tiếng ồn, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Chống ăn mòn.Dàn nóng điều hòa tủ đứng giá rẻ có các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt là lớp nhựa Acrylic gia tăng khả năng chống lại mưa axit và hơi muối giúp đảm bảo tính bền cho sản phẩm và rất phù hợp cho các ngôi nhà vùng biển.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook