0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây Daikin inverter có những ưu điểm nổi bật nào?

Ngày Đăng: 16:08 02/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa công trình này có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với dòng hàng thường. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Điều khiển luồng gió dễ chịu

– Hướng thổi của dàn lạnh điều hòa tủ đứng daikin có thể điều chỉnh hướng thổi trái và phải có thể áp dụng 3 kiểu đảo gió tự đông để phù hợp với mỗi kiểu phòng.

Kiểu 1 Đảo gió đều phía trước

Kiểu 2 Đảo gió sang trái

Kiểu 3 Đảo gió sang phải

– Hướng thổi lên xuống Đảo gió lên xuống độc lập nhanh chóng phân bổ nhiệt độ đồng đều trong phòng, giúp tiết kiệm điện. Tự do lựa chọn hướng đảo lên/xuống với 8 cánh hướng dòng (phương ngang)

Hiệu suất cao

Động cơ quạt một chiều tăng hiệu suất hoạt động

Thoải mái

– Tốc độ quạt có thể thay đổi: Tự động và cấp 3 (Chế độ “tự động” chỉ áp dụng khi sử dụng điều khiển BRC1E63.

– Chế độ tốc độ quạt cao để lưu thông gió về phía gốc cuối phòng, có thể tăng lưu lượng gió lên 5% hoặc 10% tùy thuộc vào điều kiện lắp đặt của khách hàng (cài đặt tại chỗ bằng điều khiển từ xa).

– Chức năng khử ẩm Chế độ hút ẩm của điều hòa cây được kiểm soát bằng bộ vi xử lý để tránh thay đổi nhiệt độ đột ngột gây khó chịu.

Lắp đặt dễ dàng

– Trọng lượng nhẹ trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng vận chuyển và lắp đặt dàn lạnh. Dàn lạnh trọng lượng tầm từ 42kg đến 50kg

– Tiêu chuẩn kết nối Có thể kết nối với hệ điều khiển trung tâm không cần phụ kiện tùy chọn.

Tiện nghi

Bộ điều khiển từ xa không dây được cung cấp trong một bộ có bộ thu tín hiệu (BRC4C66) bạn có thể dùng điều khiển để điều khiển điều hòa tử đứng daikin inverter dù bạn ở đâu trong phòng.

Dễ bảo trì

– Phin lọc khí tiêu chuẩn có độ bền cao, sử dụng trong 1 năm không cần bảo dưỡng. Phin lọc này có thể rửa và tái sử dụng sau 1 năm. Thời gian vệ sinh định kỳ phin lọc có thể rút ngắn tùy thuộc vào môi trường sử dụng.

– Sử dụng chức năng khóa an toàn của lưới tản nhiệt hút. Lưới tản nhiệt hút gió không bao giờ mở ngay cả khi bị tác động mạnh.

Dàn nóng nhỏ gọn

– Dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng, dễ dàng bố trí nhờ đường ống 4 hướng thổi do đường ống có thể tháo rời mặt nạn bên ngoài để nối ống đằng trước, bên phải và đằng sau. Một phần của khung đáy dàn nóng có thể tháo rời giúp việc đi ống dễ dàng hơn.

– Vận hành êm ái vào ban đêm chế độ vận hành êm vào ban đêm sẽ khởi động 8 tiếng sau khi nhiệt độ đạt đỉnh vào ban ngày, sau đó sẽ trở lại chế độ vận hành bình thường trong vòng 10 tiếng

– Kiểm soát nhu cầu Bằng cách cài đặt các giới hạn tiêu thụ điện, bạn có thể cắt giảm chi phí cho các hóa đơn tiền điện. Công suất tối đa của điều hòa tủ đứng daikin inverter được duy trình trong phạm vi công suất đã cài đặt, giúp tận hưởng luồng gió sảng khoái và kiểm soát hiệu quả các yên cầu. Mức tiêu thụ điện tối đa có thể cài đặt là 40,60,70,80 và 100%.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook