0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây của Đaikin có tốt không có những tính năng hữu ích nào?

Ngày Đăng: 10:02 12/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đaikin là một trong những hãng điều hòa nổi tiếng được nhiều người tin tưởng và sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Công suất của các dòng điều hòa tủ đứng Đaikin dao động từ 28.000 BTU/h đến 100.000 BTU/h cho tất cả các dòng điều hòa 1 chiều, điều hòa 2 chiều, điều hòa tủ đứng Inverter và non-inverter.

Ưu điểm của điều hòa cây Đaikin hiện nay.

Máy điều hòa tủ đứng Đaikin một hình thức tiết kiệm không gian lý tưởng với phong cách và tính năng ưu việt. Đặc tính dễ lắp đặt giúp kiểu máy này phù hợp với văn phòng, cửa hàng thương mại, nhà hàng, phòng trưng bày và thánh đường.

Như vậy có thể thấy máy điều hòa cây Đaikin không những sang trọng về hình thức, nổi bật về tính năng hơn hẳn so với máy điều hòa khác hiện bán trên thị trường, diệt khuẩn khử mùi hiệu quả mang lại không gian sống trong lành và sạch sẽ.

Tập đoàn Đaikin là Nhà sản xuất máy điều hòa không khí đầu tiên ở Nhật được cấp chứng nhận quốc tế ISO 9001 về Quản lý chất lượng. Tất cả các thiết bị Đaikin đều được cấp chứng nhận của hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001. Các chứng nhận ISO 9000 được trao cho các nhà cung cấp đáp ứng đủ yêu cầu của các tiêu chuẩn ISO. ISO 9001 là chứng nhận về sự đảm bảo chất lượng của sản phẩm được sản xuất tại nhà máy, liên quan đến các yếu tố như mẫu mã, nghiên cứu và cải tiến, sản xuất, lắp đặt và dịch vụ có liên quan.

– Mẫu mã mang tính chất cổ điển, chất lượng vỏ ngoài khá chắc chắn, chất lượng khá bên, và là một trong những thương hiệu điều hòa tốt nhất đang được bán tại thị trường Việt nam , tiết kiệm điện và hiệu quả khi sử dụng trong thời gian dài

– Chất lượng bên trong điều hòa được thiết kế và cấu tạo khá chắc chắn và đồng bộ . Có sự khác biệt rất rõ rệt khi so sánh với các dòng sản phẩm điều hòa khác.

– Sản phẩm điều hòa đa dạng, có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng và đáp ứng được các yêu cầu của các môi trường lắp đặt khác nhau.

Về thiết kết Máy điều hòa tủ đứng Đaikin giá rẻ thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản. Kiểu dáng của các máy điều hòa cây Đaikin thường thiên về sự cổ điển và ít có sự thay đổi nhiều. Tuy nhiên, mới đây nhất, Đaikin đã cho ra một số dòng sản phẩm với thiết kế mang sự hiện đại, điều này hẳn sẽ làm các bạn hài lòng về phần nhìn của Đaikin.

Điều hòa tủ đứng Đaikin hoạt động êmĐiều hòa cây Đaikin giá rẻ là một trong các loại máy điều hòa hoạt động êm nhất hiện nay, kết hợp rất nhiều cải tiến về thiết kế đặc biệt vào sản phẩm của mình như máy nén dàn nóng, motor và quạt để đảm bảo giảm thiểu độ ồn.

Vận hành công suất tối đaHầu hết các loại máy đều có chế độ vận hành mạnh mẽ (nút Powerfull) khi xả lạnh cho phòng. Khi nhấn vào nút này, máy đạt năng suất tối đa. Theo một số hãng, khi bấm nút này, năng suất lạnh có thể đạt 130%. Sau 20 phút máy sẽ tự động quay lại chế độ vận hành bình thường. Ta cũng có thể nhấn nút Powerfull một lần nữa để tắt chế độ vận hành công suất tối đa.

Vận hành ban đêm (Night hoặc Sleep)Khi nhấn nút này, nếu ở chế độ làm lạnh mùa hè thì nhiệt độ trong phòng sau mỗi giờ tăng thêm một độ C rồi giữ nguyên. Ví dụ đặt 27 độ C, nhấn nút, sau một giờ nhiệt độ lên thành 28 độ C và sau 2 giờ lên 29 độ C và giữ ở mức này cho đến khi máy dừng.

Chế độ này thích ứng với việc thân nhiệt khi đi ngủ thường giảm xuống, và bạn sẽ thấy lạnh hơn sau một lúc nằm im. Do vậy máy sẽ tự động nâng nhiệt độ để bạn không bị lạnh.

Về công nghệ kháng khuẩn khử mùiNgoài các chỉ số quan tâm đến khả năng làm lạnh, đa dạng về công suất, hoạt động êm ái thì máy điều hòa cây Đaikin hút mùi, diệt khuẩn hiệu quả vượt trội bởi được trang bị

+ Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan dưới sự hỗ trợ của ánh nắng mặt trời sẽ tiêu diệt nhanh chóng các vi khuẩn, đồng thời loại bỏ mùi khó chịu cho căn phòng.

Về công nghệ inverter tiết kiệm điện.

Công nghệ biến tần Inverter: Máy điều hòa Daikin Inverter giúp tiết kiệm điện năng do gia đình bạn nhờ việc điều chỉnh công suất máy lạnh thích hợp.

+ Công nghệ Econo: Công nghệ này giới hạn lượng điện năng tiêu thụ, giúp cho người dùng kiểm soát được số tiền trong một tháng phải chi ra cho máy lạnh nhà mình.

Điều hòa tủ đứng Đaikin hiện nay được trang bị những tính năng gì?

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn. Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Dàn lạnh đa dạng.Đaikin đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng với dãy sản phẩm đa dạng phong phú nhiều chủng loại (Dàn lạnh cassette âm trần, dàn lạnh áp trần, dàn lạnh nối ống gió, dàn lạnh tủ đứng) và nguồn điện (1 pha và 3 pha)

Chức năng làm lạnh nhanh Turbo có sẵn ở chế độ làm lạnh. Khi được kích hoạt, điều hòa cây Đaikin sẽ vận hành ở trạng thái mạnh nhất với quạt dàn lạnh ở tốc độ tối đa trong 20 phút, cho phép đạt được nhiệt độ cài đặt một cách nhanh chóng

Công nghệ InverterVới công nghệ Inverter, điều hòa tủ đứng Đaikin sẽ ngăn cản sự hao phí điện năng đến mức tối đa nhờ khả năng tùy chỉnh công suất hoạt động của máy nén. Bên cạnh đó, Inverter còn giúp điều hòa cây Đaikin giữ ổn định nhiệt độ phòng và tăng khả năng làm lạnh mạnh mẽ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook