0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Cassette Âm Trần Midea 2 Chiều MCD-36HRN1-R sự lựa chọn tuyệt vời

Ngày Đăng: 06:07 12/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngày nay, điều hòa không còn quá xa lạ với người dùng nó đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay đem đến cảm giác mát lạnh cho người tiêu dùng. Việc lựa chọn chiếc điều hòa âm trần phù hợp với không gian rộng lớn là cách để giúp căn phòng làm lạnh tốt. Hôm nay hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về chiếc điều hòa Âm Trần Midea 2 Chiều MCD-36HRN1-R 36000BTU .

Dưới đây là các đánh giá về chiếc điều hòa âm trần midea 2 chiều MCD-36HRN1-R để bạn tham khảo!

1. Thiết kế hiện đại

Điều hòa Cassette âm trần Midea 2 Chiều MCD-36HRN1-R được thiết kế với màu trắng tinh tế không chỉ có tác dụng làm mát mà còn giúp cho không gian trở nên tươi sáng và sang trọng hơn. Với thiết kế mặt pandel được thiết kế với 4 cửa thổi gió đem đến vẻ đẹp sang trọng giúp người dùng dễ dàng bố trí với nhiều kiểu không gian.

2. Làm lạnh nhanh và điều khiển nhiệt độ chính xác

Model MCD-36HRN1-R của điều hòa âm trần midea sở hữu công suất lớn lên đến 36000BTU thể làm mát cho không gian rộng từ 30 đến 40m2 như phòng khách, văn phòng, đại sảnh, trung tâm, siêu thị,….Trong đó, một trong những tính năng độc đáo của dòng điều hòa âm trần Midea này là chế độ TurboChế độ Turbo bằng cách nhấn nút turbo trên bộ điều khiển từ xa máy sẽ vào chế độ turbo với tốc độ cực nhanh và đạt được nhiệt độ đặt nhanh hơn.

Sau khi chạy 20 phút ở chế độ turbo, quạt trong nhà sẽ tự động phục hồi tốc độ định sẵn. Thêm nữa, nhờ tốc độ quạt ngoài trời có thể được thay đổi tự động theo nhiệt độ ngưng tụ. Vì vậy máy điều hòa có thể chạy các hoạt động làm mát ngay cả khi nhiệt độ môi trường ngoài trời xuống -15 độ.

3. Khả năng lọc khí khử mùi

Chiếc điều hòa âm trần midea 2 chiều này sở hữu thiết kế lưới lọc HD mật độ cao với các mắt lưới siêu nhỏ sẽ giúp bắt giữ tốt hơn đến 50% các bụi bẩn cũng như vi khuẩn có trong không khí cùng các tác nhân gây dị ứng trên sẽ gây hại cho sức khỏe của người dùng sẽ bị giữ lại trên lưới lọc để sử lý.

Nhờ khả năng tạo ra các ion và đưa vào không khí bộ tạo ion hiện đại của máy điều hòa âm trần Midea giá rẻ sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus và lọc sạch không khí cũng như các hạt bụi bám trên bề mặt vải vóc trong căn phòng trả lại bầu không gian sạch khuẩn, trong lành và an toàn cho người sử dụng.

Trên đây là 3 ưu điểm chính trên chiếc điều hòa âm trần Midea 2 Chiều MCD-36HRN1-R mà chúng tôi Điện máy Thiên Phú đưa ra mong rằng, với những thông tin bổ ích trên về chiếc điều hòa âm trần này bạn sẽ sớm tìm được chiếc máy phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook