0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cassette âm trần là gì? Điều hòa cassette âm trần có tốt không?

Ngày Đăng: 11:02 02/01/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa cassette âm trần là gì? Điều hòa cassette âm trần có tốt không? Ưu nhược điểm của Điều hòa cassette âm trần? Mua Điều hòa cassette âm trần của hãng nào tốt? Lắp đặt Điều hòa âm trần cần lưu ý đến những vấn đề gì?… hãy cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu trong bài viết dưới đây

Điều hòa cassette âm trần là gì?

Điều hòa cassette âm trần hay còn được gọi là điều hòa âm trần là dòng điều hòa với toàn bộ dàn lạnh nằm khuất trong trần nhà, phần nhô xuống dưới là phần mặt nạ. Mặt nạ của dàn lạnh cassette có 01 cửa hút nằm ở giữa và các miệng thổi gió bố trí ở 4 phía. Tuỳ theo từng loại mà mặt nạ có 1, 2, 3 hoặc 4 cửa thổi.

Điều hòa cassette âm trần là gì? Điều hòa cassette âm trần có tốt không?

Ưu điểm của điều hòa cassette âm trần.

  • Khử âm và khử bụi tốt , nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy điều hòa cassette âm trần.
  • Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng.
  • Giá thành hợp lý so với tiện ích, tính sang trọng, linh hoạt mà nó mang lại.
  • Nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với các khu vực tập trung đông người như: Các phòng họp lớn, đại sảnh, hội trường, nhà hàng, các toà nhà,…
  • Với nhiều ưu điểm nổi trội như thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng, độ thẩm mỹ cao, công suất làm lạnh lớn, không chiếm dụng không gian, diện tích. điều hòa âm trần mang đến cho ngôi nhà vẽ sang trọng, tiện nghi, hài hòa với không gian.

Nhược điểm của điều hòa Cassette âm trần.

  • Do dàn lạnh của điều hòa Cassette âm trần rất sát trần, nước ngưng muốn chảy tự do phải bố trí phía dưới laphông vì vậy máy có trang bị bơm nước ngưng, để bơm lên độ cao cần thiết phía trong laphông. Công suất của điều hòa cassette âm trần thường lớn và nằm trong khoảng 18.000÷36.000 Btu/h.
  • Chỉ thích hợp đặt tại các tòa nhà hay văn phòng có diện tích lớn và không gian mở rộng.
Điều hòa cassette âm trần là gì? Điều hòa cassette âm trần có tốt không?

Mua điều hòa cassette âm trần của hãng nào tốt?

Mua điều hòa âm trần hãng nào tốt nhất luôn là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi chọn mua cho mình chiếc điều hòa âm trần cassette phù hợp. Dưới đây là những thương hiệu điều hòa cassette âm trần hàng đầu trên thị trường mà bạn có thể tham khảo

Điều hòa âm trần cassette Daikin

Daikin là thương hiệu điều hòa được nhiều người ưa chuộng trên thị trường vì chất lượng vượt trội mà dòng điều hòa này mang lại. Với dòng điều thương mại thì điều hòa âm trần cassette Daikin được đánh giá 1 thị trường về các dòng điều hòa này cũng như các dòng điều hòa trung tâm.

Điều hòa cassette âm trần là gì? Điều hòa cassette âm trần có tốt không?

Điều hòa công nghiệp là lĩnh vực mà tập đoàn Daikin tập trung phát triển nên dòng điều hòa âm trần Đaikin có nhiều tính năng vượt trội và là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Điều hòa âm trần Dakin có ưu điểm là khả năng làm lạnh tốt, ổn định và hết sức êm ái trong quá trình vận hành khiến người dùng hoàn toàn hài lòng. Các dòng điều hòa âm trần Daikin cũng được đánh giá cao về sự tiết kiệm điện cũng như sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, các dòng điều hòa âm trần Daikin lại có mức giá khá cao so với nhiều dòng điều hòa khác. Ngoài ra, quá trình lắp đặt cần kỹ thuật có tay nghề cao. Đây cũng là nhược điểm của dòng điều hòa Daikin.

Điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy

điều hòa cassette âm trần Mitsubishi Heavy là dòng điều hòa âm trần công nghệ Nhật Bản, sản xuất tại Thái Lan, sử dụng Gas R410a nên làm lạnh sâu và nhanh, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng bởi chất lượng và độ bền cao. Điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy chạy êm tuyệt đối, ít bị hư vặt là ưu điểm nổi trội của dòng này. điều hòa cassette âm trần Mitsubishi Heavy sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu ==>> Chất lượng tốt, độ bền cao và mẫu mã sang trọng.

Điều hòa cassette âm trần là gì? Điều hòa cassette âm trần có tốt không?

Tuy nhiên, vì điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên có giá thành hơi cao so với các hãng điều hòa âm trần khác.

Điều hòa cassette âm trần Panasonic

Điều hòa âm trần Panasonic được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng vì các thiết kế hết sức hiện đại và đẹp mắt, cùng với các tính năng như tiết kiệm điện và khả năng diệt khuẩn, làm sạch không khí tốt.

Điều hòa âm trần Panasonic có ưu điểm hơn hẳn các dòng điều hòa âm trần khác trên thị trường với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, tạo không gian trở nên sang trọng hơn. Đồng thời, với việc áp dụng các công nghệ hiện đại trong việc tiết kiệm điện, nên các dòng điều hòa âm trần Panasonic cũng được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện.

Điều hòa cassette âm trần là gì? Điều hòa cassette âm trần có tốt không?

Giá của các dòng điều hòa âm trần Panasonic trên thị trường cũng rẻ hơn so với nhiều hãng điều hòa âm trần khác, nên được người dùng khá ưa chuộng.

Tuy nhiên, đối với dòng Inverter, điều hòa âm trần Panasonic lại có giá thành đắt hơn so với điều hòa âm trần Daikin, đây là một trong những yếu tố khiến điều hòa âm trần Panasonic bị mất điểm.

Điều hòa Cassette âm trần LG

Nếu bạn tìm kiếm những chiếc điều hòa Cassette âm trần được trang bị những công nghệ hiện đại nhất, và tốt nhất trên thị trường thì cái tên bạn cần chú ý đầu tiên chính là dòng điều hòa LG.

Có thể kể đến các công nghệ làm lạnh kép, công nghệ lọc không khí bằng plasma, và công nghệ inverter là một trong những công nghệ được LG ứng dụng đầu tiên trên thị trường điều hòa trên toàn thế giới.

Điều hòa cassette âm trần là gì? Điều hòa cassette âm trần có tốt không?

Với các dòng điều hòa âm trần LG bạn còn được trải nghiệm sự hiệu quả trong việc tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường.

Ưu điểm vượt trội từ các dòng điều hòa âm trần cassette LG là thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp nhiều không gian sống, cùng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, cũng như khả năng lọc không khí tuyệt vời.

Tuy nhiên, dòng điều hòa âm trần LG là dòng khi chạy thì không được êm như các hãng Daikin hay Panasonic…

Trên đây là một vài dòng điều hòa cassette âm trần có chất lượng tốt và được nhiều người dùng cũng như chuyên gia về điều hòa đánh giá cao. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với hotline của Điện máy Thiên Phú để được báo giá tốt và giải đáp mọi thắc mắc.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook