0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cassette âm trần casper CC-28TL22 có đắt không?

Ngày Đăng: 07:24 24/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tìm hiểu điều hòa âm trần CC-28TL22

Điều hòa âm trần 1 chiều casper CC-28TL22 được thiết kế nguyên khối, gọn gàng, sang trọng, mang lại sự tinh tế cho ngôi nhà cũng như phù hợp với các không gian khiêm tốn. Ngoài ra, nhờ thiết dạng âm trần không chỉ mang lại nét đẹp cho không gian mà còn giúp tiết kiệm không gian sống và tăng độ thẩm mỹ tổng thể cho nội thất ngôi nhà.

Điều hòa âm trần Casper 1 chiều CC-28TL22 có công suất 28000btu làm mát hiệu quả với các công trình như phòng khách, phòng họp, chung cư…

Điều hòa âm trần Casper 28000btu CC-28TL22 có thể tương thích với nhiều địa hình khác nhau. Có thể lắp đặt ở những địa điểm nhiều bụi bẩn mà không lo lắng ảnh hưởng tới khả năng làm lạnh của máy điều hòa, nhờ công nghệ tự động làm sạch của Casper.

Sử dụng các công nghệ tiên tiến như Power Cooling, PG Motor, quạt đảo gió đa chiều tăng tốc độ làm lạnh, vận hành êm ái giúp chiếc điều hòa âm trần casper CC-28TL2 tiết kiệm điện và hoạt động tốt hơn. Ngoài ra việc việc được trang bị nhiều tính năng hiện khác gồm:

Tự động báo lỗi: Là một trong các tính năng thông minh, khi máy xảy ra lỗi trên màn hình hiển thị sẽ cho biết mã lỗi cụ thể để bộ phận sửa chữa biết chính xác nguyên nhân và tiến hành khắc phục nhanh chóng.

Tự điều chỉnh nhiệt độ: Tính năng cảm biến i-feed giúp điều hòa âm trần casper có thể đo nhiệt độ môi trường bằng cảm biến nhiệt từ đó đưa ra nhiệt độ về mức phù hợp với người dùng.

Tự làm sạch thông minh: Với tính năng tự làm sạch điều hòa caser âm trần sẽ làm đóng băng tấm làm mát rồi tiếp tục tăng nhiệt độ làm tan băng, từ đó bụi bẩn cũng theo đó mà bị loại bỏ cho bạn một chiếc điều hòa như mới.

Chế độ chờ tiết kiệm điện: Đây là một trong các tính năng giúp điều hòa âm trần casper 1 chiều hoạt động ở trạng thái tương tự ngủ, khi khởi động lại thì gần như không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Tính năng này hữu ích trong trường hợp bạn phải ra ngoài thường xuyên trong thời gian ngắn.

Chế độ gió đa dạng: Hệ thống quạt gió cánh rộng giúp làm giảm độ ồn của dàn lạnh bẳng cách giảm tốc độ của quạt giúp lan tỏa hơi lạnh mạnh nhất trong không khí.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Hiện tại điều hòa âm trần casper trang bị 7 màng lọc hiện đại có thể loại bỏ 93.8% vi khuẩn gây hại cho sức khỏe người dùng trả lại bầu không khí trong lành và an toàn cho hệ hô hấp người dùng.

Máy còn được bảo hành chính hãng 1 đổi 1 trong 1 năm (nếu sảy ra lỗi) 3 năm cho dàn lạnh, 5 năm máy nén đảm bảo sự bền bỉ của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Điều hòa âm trần Casper CC-28TL22 có đắt không? Có nên mua không?

Tại điện máy Thiên Phú điều hòa âm trần CC-28TL22 đang được bán với giá 18.950.000đ

Với mức giá chưa đến 20 triệu đồng mà mua được chiếc điều hòa âm trần với nhiều tính năng vượt trội còn được bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn nên mua tốt cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điều hòa âm trần giá rẻ để sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi nhé chắc chắn bạn sẽ tìm được điều hòa ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook