0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper Thái Lan – Thương hiệu điều hòa giá rẻ không thể bỏ qua năm 2022

Ngày Đăng: 10:55 30/03/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Casper không phải là thương hiệu lâu năm trong lĩnh vực sản xuất điều hòa không khí. Nhưng với số lượng điều hòa Casper Thái Lan bán được trong những năm gần đây cùng đánh giá cao của khách hàng cho thấy đây thực sự là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2022.

Điều hòa Casper sản xuất tại Thái Lan, 1 đổi 1 trong 2 năm, kích hoạt bảo hành điện tử

Từ xuất xứ sản phẩm cho đến chế độ bảo hành đã cho thấy sự uy tín của thương hiệu Casper mang đến cho người dùng.

Điều hòa Casper Thái Lan - Thương hiệu điều hòa giá rẻ không thể bỏ qua năm 2022

Hiện nay 100% điều hòa Casper có mặt trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy của hãng tại Thái Lan với chế độ bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén và 1 năm cho điều khiển.

Sản phẩm do Casper cung cấp có thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm; căn cứ theo thời gian trên hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử nhưng không quá thời gian bảo hành tính từ ngày sản xuất.

Vậy nên hãy lựa chọn điều hòa Casper từ những nhà phân phối chính hãng được kích hoạt bảo hành điện tử theo series máy và số điện thoại của bạn nhé.

Điều hòa Casper công nghệ hiện đại, cải tiến không ngừng

Nếu bạn đã theo dõi và sử dụng những dòng sản phẩm đến từ hãng Casper có thể thấy kể từ khi ra mắt năm 2016 đến nay hãng không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm; đặc biệt là công nghệ.

Điều hòa Casper Thái Lan - Thương hiệu điều hòa giá rẻ không thể bỏ qua năm 2022

Điều hòaĐiều hòa Casper Thái Lan những ngày đầu chỉ có những tính năng, công nghệ cơ bản như làm lạnh nhanh, khử ẩm, có chức năng hẹn giờ,… Nhưng đến thời điểm hiện tại, các dòng điều hòa Casper inverter thế hệ mới được nâng cấp thêm công nghệ i-Saving tiết kiệm điện, công nghệ tự làm sạch, cảm biến thân nhiệt, công nghệ luồng gió thoải mái, công nghệ tinh lọc không khí; giúp mang lại sự tiện nghi, thoải mái và bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho người dùng và đặc biệt giúp máy tiết kiệm điện tốt hơn khi sử dụng lâu dài.

Điều hòa Casper 2022 đa dạng sự lựa chọn, phù hợp với mọi gia đình

Đầu năm 2022 Casper đã ra mắt thị trường với hàng loại sản phẩm mới đa dạng cả về dòng máy và công suất. Trong đó:

Điều hòa Casper Thái Lan - Thương hiệu điều hòa giá rẻ không thể bỏ qua năm 2022
  • Điều hòa Casper non-inverter có dòng S, L, K Series
  • Điều hòa Casper inverter có dòng GS, G, H, I M Series

ĐĐiều hòa Casper Thái Lan dòng máy cơ là dòng máy thích hợp với mọi gia đình vì nó làm làm lạnh nhanh, các tính năng dễ sử dụng. Còn với những gia đình có nhu cầu tìm một thiết bị tiết kiệm điện và tiện nghi, đừng bỏ qua điều hòa Casper inverter bởi dòng máy này tiết kiệm điện rất tốt khi sử dụng lâu dài.

Điều hòa Casper hiện nay có cả dòng 1 chiều và 2 chiều. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và khí hậu mà bạn có thể cân nhắc giữa 2 dòng máy này.

Điều hòa Casper Thái Lan - Thương hiệu điều hòa giá rẻ không thể bỏ qua năm 2022
  • Điều hòa Casper 1 chiều chỉ có chức năng làm lạnh nên sẽ thích hợp dùng cho mùa nóng.
  • Điều hòa Casper 2 chiều lạnh sưởi dùng được cho cả mùa nóng và mùa lạnh. Vừa là thiết bị làm mát vừa là thiết bị sưởi ấm.

Với mức công suất đa dạng từ 9000, 12000 đến 18000 và 24000btu có thể đáp ứng nhu cầu làm mát cho mọi căn phòng dưới 40m2; bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mọi căn phòng trong ngôi nhà của mình.

Điều hòa Casper giá chỉ từ 4 triệu giúp tiết kiệm chi phí

Là một trong những hãng điều hòa giá rẻ nổi bật; điều hòa Casper Thái Lan có giá chỉ từ 4-18 triệu đồng cho tất cả các mức công suất và dòng máy. Mức giá này khá rẻ và phù hợp với điều kiện tài chính của đa số các gia đình hiện nay. Vậy nên lựa chọn điều hòa Casper giá rẻ sẽ không làm bạn tốn quá nhiều chi phí đầu tư ban đầu.

Điều hòa Casper Thái Lan - Thương hiệu điều hòa giá rẻ không thể bỏ qua năm 2022

Chỉ từ 4 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa Casper 9000 để làm mát cho phòng ngủ khi mua Hè đến. Hay làm cho phòng khách của gia đình mình trở nên tiện nghi hơn với điều hòa Casper 18000, 24000 giá chưa đến 20 triệu.

Với những lý do trên, bạn đừng bỏ qua điều hòa Casper giá rẻ trong năm 2022 đặc biệt là mùa Hè sắp tới nhé. Cập nhật những sản phẩm mới nhất và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook