0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper Thái Lan GC-12IS32 có những công nghệ nào nổi bật?

Ngày Đăng: 16:49 25/01/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper Thái Lan GC-12IS32 được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại đất nước này. Cùng tìm hiểu xem dòng máy này có công nghệ nào nổi bật qua bài viết sau đây

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Điều hòa Casper 1 chiều GC-12IS32 được trang bị công nghệ biến tần tiên tiến nhất hiện nay đó là công nghệ inverter. Đây là công nghệ mà tất cả hãng điện tử điện lạnh nào cũng muốn tích hợp vào trong những sản phẩm của mình.

Điều hòa Casper Thái Lan GC-12IS32 có những công nghệ nào nổi bật?

Công nghệ inverter có trong Casper GC-12IS32 kết hợp cùng chế độ Eco sẽ giúp tiết kiệm điện năng hàng tháng cho gia đình bạn. Ngoài ra với công nghệ này máy sẽ hoạt động êm ái, bền bỉ, làm lạnh tốt hơn và nâng cao độ bền cho sản phẩm.

Cảm biến nhiệt độ iFeel

Điều hòa Casper inverter GC-12IS32 với cảm biến nhiệt độ phòng sẽ giúp máy tự động vận hành dựa theo nhiệt độ phòng. Do máy có thể cảm biến nhiệt độ phòng theo thân nhiệt của người dùng sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Tránh tình trạng khi vào bạn đêm, nhiệt độ giảm xuống thì bạn sẽ yên tâm hơn khi có tính năng này sẽ không bị lạnh quá.

Điều hòa Casper Thái Lan GC-12IS32 có những công nghệ nào nổi bật?

Công suất 12000btu phù hợp cho những diện tích phòng từ 15 tới 20m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc…

Chế độ Turbo làm lạnh nhanh

Điều hòa Casper GC-12IS32 được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Turbo có tác dụng đẩy máy nén hoạt động tốt đa để nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong 30 giây.

Làm sạch dàn lạnh tự động

Điều hòa Casper Thái Lan GC-12IS32 có những công nghệ nào nổi bật?

Máy lạnh Casper GC-12IS32 với chức năng i-Clean giúp cho dàn lạnh loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc và mùi ẩm mốc bằng cách làm khô dàn lạnh sau mỗi lần sử dụng. Máy sẽ tự động làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn đồng thời tăng tuổi thọ của dàn và hiệu quả làm lạnh của máy.

Tấm lọc bụi đa năng

Với màng lọc bụi đa năng 3 trong 1 có khả năng loại bỏ đáng kể những hạt bụi, khử mùi, loại bỏ hoàn toàn formaldehyde và các khí có hại, đồng thời cung cấp một lượng vitamin C vào bầu không khí, giúp thư giãn và chống khô da cho người dùng.

Ngoài ra máy còn có những tính năng nổi bật khác như:

Điều hòa Casper Thái Lan GC-12IS32 có những công nghệ nào nổi bật?
  • Tính năng hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo, thoáng mát
  • Chức năng phát hiện rò rỉ giúp phát hiện khi bị rò rỉ khí gas gây nguy hiểm
  • Dản tản nhiệt bằng đồng mạ vàng siêu bền và kháng khuẩn
  • Sử dụng gas R32 thân thiện và làm lạnh nhanh hơn.

Chế độ bảo hành ưu đãi cho khách hàng 3 năm toàn bộ máy và 5 năm đối với máy nén. Với những công nghệ nổi bật trên bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi lựa chọn điều hòa Casper chính hãng Thái Lan GC-12IS32.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook