0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper Thái Lan có thực sự tốt như quảng cáo?

Ngày Đăng: 15:12 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Casper có thực sự như quảng cáo?

– Hàng Thái Lan giá rẻ, chất lượng tốt

Casper là một hãng điều hòa đến từ Thái Lan được ra mắt thị trường Việt Nam từ đầu năm 2016, tất cả các sản phẩm của hãng đều được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy của hãng tại Thái Lan nên người dùng hòan toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Giá của điều hòa Casper cũng thực sự rẻ, với chỉ từ 4 triệu, bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa Casper 9000 cho những căn phòng nhỏ của mình, các dòng máy inverter cũng chỉ có giá cao hơn dòng tiêu chuẩn khoảng 1 triệu đồng và dù cả ở mức công suất lớn nhất thì không có sản phẩm nào của Capser có giá đến 20 triệu.

Vậy nên hãng tập trung đến phân khúc người tiêu dùng có mức thu nhập thấp là hòan toàn hợp lý, giúp người dùng có thể tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn có thể sở hữu những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

– Công nghệ i-Saving tiết kiệm điện, sử dụng cả đêm với chỉ từ 4000 đồng tiền điện

Hiện nay, các dòng điều hòa Casper inverter đều được tích hợp một công nghệ tiết kiệm điện độc quyền của hãng là công nghệ i-saving, được giới thiệu là có khả năng điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống, máy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều mà tự động động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ điện xuống còn 0.3W.

với quảng cáo, chỉ tốn từ 4,000 đồng/đêm, đại diện của hãng cho biết, đây là mức tiết kiệm của các dòng điều hòa Casper inverter 9000btu. Hãng khuyến nghị khách sử dụng tiết kiệm và không quá 8 tiếng/đêm, từ 21h tới 6h sáng với mức nhiệt độ 270C (có thể dùng chức năng hẹn giờ để tiết kiệm hơn nếu tắt điều hòa sớm hợp lý).

Theo cách tính mức giá điện bậc 2 theo trung bình sử dụng với khoảng 2.3 số điện thì điều hòa Casper inverter sẽ sử dụng tương đương gần 4,000 đồng.

Và tất nhiên nếu bạn sử dụng nhiều hơn thì điều hòa của bạn cũng sẽ tốn nhiều điện hơn nên đây cũng là một quảng cáo hợp lý.

– Sản phẩm bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm

Theo hãng quảng cao thì tất cả điều hòa Casper hiện nay đều được bảo hành với chế độ 1 đổi 1 trong vòng 2 năm.

Đúng như vậy, nếu có bất cứ lỗi nào của sản phẩm mà nguyên nhân đến từ phí nhà sản xuất, bạn sẽ được bảo hành đổi mới sang một sản phẩm tương đương ( lỗi dàn nóng đổi dàn nóng, lỗi dàn lạnh đổi dàn lạnh), sản phẩm sẽ được bảo hành tại nhà miễn phí.

Ngoài ra điều hòa Casper còn được bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén nên bạn hòan toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

2. Có nên mua điều hòa Casper không?

Thực tế những quảng cáo trên của Casper đều là những gì hãng đang làm được với các sản phẩm của mình.

So với các hãng giá rẻ hiện nay thì giá của điều hòa Casper cũng tốt hơn, khả năng làm lạnh tương đương với điều hòa Midea.

Bên cạnh đó thì điều hòa Casper giá rẻ được đánh giá rất cao về thiết kế nguyên khối giúp giảm tối đa tiếng ồn trong quá trình vận hành.

Máy cũng sử dụng dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng chứ không phải dàn nhôm nên có độ bền khá cao.

Ngoài ra thì hãng Casper cũng rất chú trọng phát triển những tính năng mang lại sự tiện nghi cho người dùng như chế độ làm lạnh nhanh, chức năng lọc bụi, khử mùi, kháng khuẩn hay chức năng tự làm sạch,…

Vậy nên nếu bạn đang tìm một hãng điều hòa có chất lượng tốt, giá phải chăng thì điều hòa Casper thật sự rất đáng để mua.

Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Casper hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook