0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper sản xuất ở đâu? Có bền không?

Ngày Đăng: 08:39 21/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper trong vài năm gần đây nhận được rất nhiều sự tin tưởng và lựa chọn từ người dùng bởi lời giới thiệu thương hiệu điều hòa giá rẻ đến từ Thái Lan có chế độ bảo hành tốt, thiết kế bắt mắt và khả năng tiết kiệm điện chỉ với 4 nghìn đồng mỗi đêm sử dụng. Vậy cùng tìm hiểu xem điều hòa Casper sản xuất ở đâu? Có tốt không? và có bền không nhé.

1. Điều hòa Casper của nước nào?

Casper có tên đầy đủ là Casper Electric Vietnam Co.,Ltd là một trong những thương hiệu sản xuất điều hòa uy tín của Thái Lan được người dùng tin tưởng sử dụng, sản phẩm chủ yếu của Casper tại Việt Nam bao gồm điều hòa dân dụng và điều hòa thương mại.

Thương hiệu điều hòa Casper chính thức phân phối vào thị trường Việt Nam từ tháng 3 năm 2016. Với mục tiêu mang tới những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý thích hợp với điều kiện kinh tế của đa số các gia đình có thu nhập trung bình và thấp mà các sản phẩm của hãng được đánh giá rất cao từ chất lượng tới giá thành.

Điều hòa Casper trên thị trường Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, chính vì thế, nếu như điều hòa Casper mà bạn mua có nguồn gốc ở bất kỳ nước nào khác ngoài Thái Lan thì có thể đó là hàng giả hàng nhái.

2. Điều hòa Casper có bền không?

Điều hòa Casper giá rẻ có chất lượng khá tốt với những công nghệ hiện đại ngày càng cải tiến để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Điều hòa Casper có công suất làm lạnh đa dạng với các diện tích phòng khác nhau, công nghệ làm lạnh mang đến khả năng làm lạnh nhanh chóng, dễ chịu. Điều hòa Casper cũng có khả năng thanh lọc không khí khả tốt với hệ thống lưới lọc đa chiều cùng với những công nghệ chẩn đoán và cảnh báo thông minh giúp cho việc sử dụng điều hòa trở nên tiện lợi và an toàn hơn.

Bên cạnh đó, điều hòa Casper inverter lại mang đến khả năng tiết kiệm điện cực tốt với công nghệ i-Saving giúp tiết kiệm điện đến từng đồng cho bạn dùng điều hòa cả đêm với tiền điện chỉ từ 4000 đồng.

Để trả lời cho câu hỏi điều hòa Casper có bền không chúng ta hòan toàn có thể yên tâm về đồ bền của những chiếc điều hòa Casper giá rẻ này.

Thứ 1: Về thiết kế và chất liệu dàn lạnh được sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, thiết kế tinh giản giúp cho việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn, thiết kế nguyên khối giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ, tăng tính thẩm mỹ cũng như tăng độ bền trong thiết kế.

Thứ 2: Dàn nóng với dàn tản nhiệt mạ vàng với những ưu điểm vượt trội, ngoài ưu điểm làm tăng hiệu năng làm lạnh còn làm tăng tuổi thọ dàn nóng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước, muối… đặc biệt hiệu quả tại các khu vực duyên hải như tại Việt Nam. Ở những thiết kế dàn nóng thế hệ mới, dàn nóng điều hòa với thiết kế vững chắc được trang bị hệ thống tấm bảo vệ quạt tản nhiệt hình cánh quạt là 1 cải tiến trong việc phân bổ đều luồng nhiệt tỏa ra trong quá trình vận hành. Lá phin bộ trao đổi nhiệt được phủ lớp Hydrophilic chống ăn mòn, là 1 thế mạnh khi máy điều hòa được đặt trong những môi trường khắc nghiệt, đặc biệt vùng ven biển.

Thứ 3: Các cơ chế thông minh như cơ chế bảo vệ rò rỉ, máy nén được trang bị cơ chế phát hiện khí fluoride rò rỉ, giúp nhanh chóng cảnh báo kịp thời để ngắt hệ thống trước khi có nguy cơ cháy nổ. Hộp điều khiển an toàn 5VA được thiết kế với độ chính xác, đồng bộ cao ngăn ngừa các rủi ro về chập điện, cháy, côn trùng, ẩm ướt. Hay tính năng tự hiển thị mã lỗi giúp mã lỗi được hiển thị trên mặt dàn lạnh giúp việc bảo trì được nhanh chóng, dễ dàng.

Thứ 4: Điều hòa Casper có chế độ bảo hành cực tốt cho các sản phẩm bán ra để chứng minh cho chất lượng sản phẩm của mình. Casper bảo hành đổi mới với bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất trong 2 năm đầu. Thời gian bảo hành nhanh chóng trong 24h đối với khu vực thành phố lớn và 48h đối với khu vực khác.

Với những yếu tố trên có thể khảng định điều hòa Casper có độ bền cao và chất lượng sản phẩm tốt, người dùng hòan toàn có thể yên tâm và lựa chọn cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook