0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper nào phù hợp với phòng ngủ trẻ em

Ngày Đăng: 03:49 20/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Lựa chọn điều hòa cho phòng ngủ đang gây không ý khó khăn cho đại đa số người sử dụng, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ. Vậy chiếc điều hòa Casper nào phù hợp với phòng ngủ trẻ em? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Điều hòa Casper là thương hiệu đến từ thái lan với những sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ tầm trung, khá phù hợp với người tiêu dùng Việt. Nếu bạn đang quan tâm đến việc sử dụng một chiếc điều hòa Casper cho phòng ngủ của trẻ thì đây là sản phẩm khổng thể bỏ qua, đó là chiếc điều hòa Casper Inverter IC-09TL33, 1 Chiều 9.000Btu Gas R410a. Chiếc điều hòa này hiện đang được bán với giá 6 490 000 và là lựa chọn của đại đa số các hộ gia đình Việt.

1. Chiếc điều hòa Casper IC-09TL33 với chế độ ngủ mang đến sự tuyệt vời cho bé

Đầu tiên để giúp trẻ có giấc ngủ ngon và sâu hơn thì phải kể đến tính năng ifeel, đây là tính năng giúp máy tự động điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với thân nhiệt người sử dụng, từ đó người dùng sẽ luôn cảm thấy thoải mái không còn quá lạnh hay quá nóng nực. Mang đến một chất lượng giấc ngủ cao, tạo điều kiện cho trẻ phát triển.

2. Điều hòa Casper inverter IC-09TL33 giúp bảo vệ sức khỏe cho trẻ

Trẻ em với sức đề kháng kém, sẽ rất dễ nảy sinh các vấn đề liên quan đến sức khỏe nếu không được chăm sóc và bảo vệ tốt. Hiểu được điều này, chiếc điều hòa Casper 9000 IC-09TL33 đã trang bị tính năng tự làm sạch thông minh iclean cùng bộ lọc Anti-Formaldehyde giúp làm sạch không khí trong phòng, loại bỏ bụi bẩn, khử mùi, nấm mốc cùng các loại vi sinh vật gây hại đến sức khỏe của gia đình bạn, đặc biệt là trẻ nhỏ.

3. Điều hòa Casper 1 chiều IC-09TL33 giúp tiết kiệm điện

Với việc sử dụng điều hòa liên tục hàng chục giờ liền, điều này tiêu tốn một lượng điện rất lớn, làm lo lắng cho đại đa số người dùng. Nhưng với công nghệ inverter bạn có thể tiết kiệm được hơn 70% lượng điện do máy hoạt động duy trì công suất mô tơ ổn định theo thời gian mà không phải liên tục bật, tắt như những máy điều hòa khác. Đồng thời công nghệ Inverter linh hoạt giúp điều chỉnh chế độ vận hành phù hợp và hiệu quả nhất tại mức tiêu thụ điện năng thấp nhất.

4. Điều hòa Casper 9000Btu với thiết kế ấn tượng cho phòng ngủ

Một điểm đáng chú ý đến từ chiếc điều hòa Casper giá rẻ này là bởi thiết kế dàn lạnh nguyên khối tạo nên sự chắc chẳn và bền bỉ khi sử dụng và hạn chế được tiếng ồn khi máy vận hành. Hơn nữa với cánh cửa gió rộng cùng quạt gió thổi xa khiến căn phòng sẻ luôn được mát mẻ mọi ngóc ngách. Ngoài ra với thiết kế dàn tản nhiệt mạ vàng cũng giúp làm tăng khả năng làm lạnh cũng như làm tăng thời gian sử dụng, ngăn chặn các tác nhân tiêu cực từ môi trường ảnh hưởng đến máy.

Với những chia sẻ trên thì chắc hẳn đã lý giải vì sao chiếc điều hòa Casper inverter IC-09TL33, 1 Chiều 9.000Btu gas R410a lại được cho là phù hợp với phòng ngủ của trẻ rồi đúng không. Trên thị trường hiện còn rất nhiều sản của các thương hiệu lớn khác như: diều hào Panasonic, điều hòa Lg, điều hòa Gree…bạn có thể tham khảo thêm tại dienmaythienphu.vn để có thể đưa ra được quyết định chính xác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook