0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper MC-09IS33 mang những ưu điểm nào

Ngày Đăng: 21:24 07/06/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn boăn khoăn về điều hòa Casper MC-09IS33 có nên sử dụng không hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo qua những ưu điểm dưới đây để đưa ra được lựa chọn cho mình nhé.

Những năm trở lại gần đây, Casper đang là một trong những thương hiệu điều giá rẻ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Casper mang đến những sản phẩm chất lượng không chỉ nằm ở thiết kế, tính năng được áp dụng các công nghệ tiên tiến mà còn gây ấn tượng với mức giá rẻ.

1.Gía thành rẻ phù hợp với mọi gia đình

Điều hòa Casper 3 mang những ưu điểm nào

Là dòng sản phẩm được xếp vào chất lượng và thương hiệu uy tín nhưng điều hòa Casper 9000btu MC-09IS33 có giá thành phù hợp với mọi gia đình. Hiện nay, sản phẩm được bán tại Thiên Phú với mức giá dưới 7 triệu đồng là bạn đã sở hưu ngay chiếc điều hòa với chất lượng uy tín.

2.Thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian

Sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng, với tone màu trắng nhã điều hòa Casper 1 chiều MC-09IS33 phù hợp với mọi không gian khác nhau. Dàn nóng dược thiết kế nhỏ gọn tiện cho quá trình lắp đặt.

Ống tản nhiệt bằng đồng 100% giúp tăng hiệu quả trao đổi nhiệt tăng lên tới 7.3% nhờ số lượng rãnh trong thân ống lên đến 54 rãnh so với ống thông thường. Bên cạnh đó, Dàn tản nhiệt mạ vàng giúp tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sự ăn mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối.

Điều hòa Casper MC-09IS33 mang những ưu điểm nào

3.Trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp bảo vệ sức khỏe

Để tạo ấn tượng và mang lai cho người tiêu dùng bầu không gian trong lành và hiệu quả nhất bạn không thể bỏ qua công nghệ:

  • Công nghệ I-Saving: Công nghệ i-Saving với máy nén inverter hoạt động ở tần số thấp để duy trì nhiệt độ mong muốn, động cơ quạt bên trong hoạt động với số vòng quay tối thiểu, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống chỉ còn 0.3W
  • Tấn lọc lụi hiểu quả: giúp máy lạnh Casper MC-09IS33 bắt giữ lại các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Mang lại cho người sử dụng bầu không gian trong lành và mát mẻ tiện nghi nhất cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.
Điều hòa Casper MC-09IS33 mang những ưu điểm nào

4.Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường

Casper là một trong những hàng máy lạnh đi đầu trong việc cải tiến các chất môi lạnh bên trong máy giúp các chất khi được đưa ra không làm ảnh hưởng đến môi trường. Phải kể đến là ứng dụng môi chất lạnh thế hệ mới bao gồm: R410A, R32. Loại gas này cũng được rất nhiều hãng điều hòa lớn tin tưởng sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.

Không chỉ tăng chất lượng cho điều hòa Casper inverter MC-09IS33 mà nó còn góp vào việc tăng hiệu suất làm lạnh cao hơn giúp điều hòa tiết kiệm điện và đặc biệt phải kể tới là không gây suy giảm tầng Ozon.

Trên đây là một số ưu điểm trên điều hòa Casper inverter MC-09IS33 hy vọng với các thông tin trên giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này và đưa ra được lựa chọn phù hợp cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook