0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa casper inverter là gì? Có nên mua điều hòa casper inverter không?

Ngày Đăng: 10:17 03/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngay nay người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn điều hòa Casper Inverter thay thế cho điều hòa thông thường để tiết kiệm điện năng. Câu hỏi đặt ra là điều hòa Inverter tiết kiệm được bao nhiêu so với điều hòa thường? Có nên mua điều hòa Inverter hay không? Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời chính xác nhất .

1. Điều hòa Casper Inverter là gì?

Điều hòa Casper Inverter là dòng máy điều hòa được trang bị công nghệ biến tần Inverter. Công nghệ này có khả năng duy trì công suất mô tơ ổn định theo thời gian mà không phải liên tục bật, tắt như những máy điều hòa khác.

– Nhờ công nghệ biến tần Inverter, điều hòa sẽ khởi động từ từ, không làm tốn quá nhiều điện năng và sẽ tăng dần tốc độ đến khi chạy hết công suất để đạt được nhiệt độ đã thiết lập. Khi hệ thống làm lạnh đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, mô tơ sẽ quay chậm lại nhưng không tắt hẳn để duy trì nhiệt độ đó trong suốt quá trình hoạt động. Cơ chế hoạt động như vậy giúp máy không hao phí điện năng cho việc khởi động lại và bù trừ nhiệt độ đã bị mất đi.

2. Tính năng ưu việt của dòng điều hòa casper inverter

– Tiết kiệm điện năng: Điều hòa Inverter có khả năng tiết kiệm điện hơn so với những chiếc điều hòa thường nhờ việc hạn chế liên tục khởi động và tắt mô tơ như chiếc điều hòa thường.

– Duy trì nhiệt độ ổn định: Nhờ không cần bật tắt động cơ nên những chiếc điều hòa inverter cũng sẽ giúp duy trì nhiệt độ cài đặt một cách ổn định, tránh trường hợp lúc nóng quá, lúc lạnh quá.

– Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: bộ lọc kháng khuẩn, chế độ làm lạnh nhanh, chế độ vận hành khi ngủ, hẹn giờ bật tắt máy… giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, còn góp phần bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

3. Giá thành, chi phí bảo hành

– Chi phí mua máy: Nói về chi phí mua mới, điều hòa casper ứng dụng công nghệ inverter thường có mức giá nhỉnh hơn một chút so điều hòa thường khoảng hơn 1 triệu đồng.

– Chi phí bảo hành, sửa chữa : điều hòa casper inverter sử dụng công nghệ hiện đại và phức tạp. Nhưng khi xảy ra sự cố hỏng hóc chi phí sửa chữa điều hòa Inverter sẽ không cao hơn so với điều hòa thường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook