0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper inverter giá rẻ – tiện nghi cho cả nhà

Ngày Đăng: 06:55 21/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Luôn mang lại sự thoải mái, cho giấc ngủ ngon

Điều hòa Casper nổi bật với tính năng cảm ứng thân nhiệt i-feel, đây là tính năng rất thông minh có khả năng tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo thân nhiệt người dùng và nhiệt độ của môi trường, từ đó giúp người dùng có được cảm giác thoải mái và không bị hiện tượng sốc nhiệt.

Tính năng này phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ để có được giấc nhủ ngon hơn.

2. Giải quyết nỗi lo về mùi

Mùi mồ hôi, mùi vật nuôi giờ đây sẽ không còn là nỗi lo của gia đình bạn bởi điều hòa Casper Thái Lan được trang bị hệ thống lưới lọc đa chiều Multi-filter AirFresh.

Lưới lọc đa chiều Multi-filter AirFresh được trang bị 4 màng lọc chính là màng lọc Cacbon, màng lọc kháng virus, màng lọc tăng cường Vitamin C và màng lọc diệt khuẩn. Màng lọc này không chỉ lọc sạch bụi bẩn mà còn giúp tiêu diệt các tác nhân gây mùi và các vi khuẩn, vi rút có hại cho sức khỏe, mang lại không khí tươi mát, trong lành, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn khỏi các tác nhân có hại trong cuộc sống.

3. Tiết kiệm thời gian vệ sinh điều hòa

Chức năng iClean – tự làm sạch thông minh được trang bị cho điều hòa Casper inverter giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng.

Khi kích hoạt chức năng này, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn.

Với chức năng i-Clean, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian vệ sinh điều hòa mà vẫn giúp máy điều hòa của bạn luôn sạch sẽ, khô ráo.

4. Mang lại không gian yên tĩnh tuyệt đối

Điều hòa Casper inverter giá rẻ được trang bị công nghệ máy nén biến tần, cùng động cơ quạt tiên tiến có hiệu năng cao và giảm tiếng ồn thấp nhất có thể, nhờ vậy mà độ ồn động cơ trong quá trình vận hành được giảm xuống mức tối đa chỉ 20dB. Đem đến cho người sử dụng trải nghiệm yên tĩnh, thư giãn hơn.

5. Tiết kiệm điện năng tối đa

Điều hòa inverter là dòng máy tiết kiệm điện, bên cạnh công nghệ inverter thì dòng sản phẩm này còn được trang bị công nghệ i-Saving tiết kiệm điện đến từng đồng cho bạn dùng điều hòa cả đêm với tiền điện chỉ từ 4000 đồng.

Điều hòa Casper sử dụng công nghệ i-Saving, khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W.

Với những ưu điểm trên cùng mức giá phải chăng chỉ từ 6.300.000 đồng, điều hòa Casper inverter chính là một trong những lựa chọn tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook