0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper inverter GC-09TL33 – giá rẻ, chất lượng tốt

Ngày Đăng: 07:16 18/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Casper là thương hiệu điều hòa đến từ Thái Lan với việc áp dụng nhiều công nghệ hiện đại điều hòa Casper inverter GC-09TL33 dự đoán sẽ là thiết bị bán chạy nhất trong năm 2020. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu lý do vì sao chếc điều hòa Casper này lại được đánh giá cao như vậy nhé.

1. Về thương hiệu

Casper là thương hiệu điều hòa đến từ Thái Lan, là công ty đa quốc gia với các chi nhánh và mạng lưới phân phối tại nhiều quốc gia Đông Nam Á và được vận hành bởi những tổ chức, cá nhân có kinh nghiệm, Casper đang từng bước trở thành Thương hiệu hàng đầu trong khu vực.

Điều hòa Casper xuất hiệ ở thị trường Việt Nam từ năm 2016, cho đến nay đã gặt hái được nhiều thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài điều hòa được người tiêu dùng yêu thích, Casper cũng cho ra mắt bình tắm nóng lạnh và tivi cũng nhận được sự ưu ái của khách hàng.

Mục tiêu mà Casper hướng tới là mang những sản phẩm chất lượng hàng đầu và giá cả hợp lý nhất đến với nhiều hộ gia đình có điều kiện kinh tế khác nhau.

2. Về thiết kế của điều hòa Casper GC-09TL33

Dàn lạnh của điều hòa Casper inverter GC-09TL33 được bo các góc tạo nên sự mềm mại trong từng đường nét, kết hợp với thiết kế nguyên khối giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như tăng độ bền trong thiết kế. Kiểu dáng nhỏ gọn và màu trắng sẽ giúp cho không gian của nhà bạn thêm phần sang trọng và tinh tế hơn.

Dàn nóng với thiết kế vững chắc được trang bị hệ thống tấm bảo vệ quạt tản nhiệt hình cánh quạt là 1 cải tiến trong việc phân bổ đều luồng nhiệt tỏa ra trong quá trình vận hành. Lá phin bộ trao đổi nhiệt được phủ lớp Hydrophilic chống ăn mòn, là 1 thế mạnh khi máy điều hòa được đặt trong những môi trường khắc nghiệt, đặc biệt vùng ven biển.

3. Công nghệ trên điều hòa Casper inverter GC-09TL33

Công nghệ inverter: Điều hòa Casper GC-09TL33 được trang bị máy nén biến tần giúp máy vận hành êm ái cùng khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu, người dùng có thể sử dụng điều hòa thoải mái mà không cần lo lắng về hóa đơn điện.

Công nghệ i-Saving: Với cơ chế vận hành thông minh điều hòa Casper 9000btu GC-09TL33 điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống, do vậy máy nén không cần thay đổi hoạt độn quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ đột ngột từ người dùng.

Điều khiển từ xa bằng Wifi: Với tính năng này người dùng có thể sử dụng điện thoại thông minh của mình để điều khiển điều hòa Casper 9000 1 chiều GC-09TL33 ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào.

Tự động làm sạch iClean: Khi được kích hoạt chế độ làm sạch thông minh điều hòa Casper 1 chiều GC-09TL33 sẽ làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh, sau đó máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại sạch bụi bẩn và ngăn ngừa vi khuẩn hình thành.

Hệ thống lưới lọc đa chiều Multi-filter AirFresh: Với hệ thống lưới lọc này điều hòa Casper 1 chiều 9000btu GC-09TL33 sẽ giúp bắt giữ và loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác mang đến bầu không khí trong lành cho người sử dụng.

Chế độ bảo hành lâu dài: Toàn bộ sản phẩm điều hòa của Casper đều nhận được chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm đầu, và bảo hành cho máy nén lên tới 5 năm.

Như vậy, với những công nghệ hiện đại cùng với chế độ hậu mãi tốt thì không có lý do gì mà điều hòa Casper GC-09TL33 lại không nhận được sự yêu thích từ khách hàng đúng không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thêm về chiếc điều hòa inverter này, hãy gọi cho chúng tôi qua hotline: 0918969699 để được tư vấn thêm nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook