0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper inverter GC-09IS33 có tốt không? Phù hợp với không nào?

Ngày Đăng: 11:45 20/09/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn lựa chọn điều hòa Casper inverter GC-09IS3 cho gia đình nhưng lại không biết dòng sản phẩm này có tốt không? Phù hợp với không nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá ở bài viết dưới đây để xem đây có phải là lựa chọn đúng không nhé.

1.Điều hòa Casper inverter GC-09IS33 với nguồn gốc xuất xứ uy tín

Điều hòa Casper 9000btu GC-09IS33 sử dụng dòng gas R32 là dòng máy điều hòa 1 chiều làm mát của hãng Casper được sản xuất tại nhà máy của hãng đặt Thái Lan sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Điều hòa Casper inverter GC-09IS33 có tốt không? Phù hợp với không nào?

Điều hòa Casper thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ nên giá bán của các sản phẩm điều hòa cũng rất phải chăng và phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt. Riêng chiếc máy điều hòa Casper 1 chiều GC-09IS33 hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 5.650.000₫ triệu đồng.

2.Phù hợp với mọi không gian nội thất

Với công suất làm lạnh 9000btu, máy lạnh Casper GC-09IS33 là dòng sản phẩm phù hợp nhất với những căn phòng có diện tích dao động từ 10-15 m2. Đảm bảo cung cấp cho người dùng luồng gió mát hiệu quả nhất.

Hơn nữa, điều hòa Casper giá rẻ GC-09IS33 còn sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt cùng với tông màu trắng chủ đạo. Ngoài ra, trên mặt của dàn lạnh được trang bị đèn led hiển thị nhiệt độ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ hơn.

3.Điều hòa Casper inverter GC-09IS33 mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái nhất

Mặc dù là dòng sản phẩm của hãng với phân khúc trung bình nhưng chất lượng, công nghệ và tính năng được trang bị không làm bạn thất vọng. Điều hòa Casper giá rẻ GC-09IS33 mang tới cho bạn có những trải nghiệ trọn vẹn và tinh thần thoải mái cho mùa hè tơí.

Điều hòa Casper GC-09IS33 có tốt không? Phù hợp với không nào?

Để giải quyết được vấn đề về điện năng và chi phí hàng tháng cho người dùng, điều hòa Casper 9000 GC-09IS33 đã trang bị cho mình công nghệ inverter. Nhờ vào công nghệ này mà máy lạnh tiết kiệm lên tới 60-70% điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó, còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định và hoạt động êm ái nhất.

Đặc biệt hơn ở dòng sản phẩm này là hệ thống lọc không khí hiệu quả nhờ vào tấm lọc bụi. Sẽ giúp bắt giữ lại vi khuẩn, và các hạt bụi nhỏ mang tới cho bạn bầu không gian trong lành mát và tốt cho sức khỏe nhất. Với thiết kế này phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị chế độ cảm biên I-Feel với khả năng cảm biến thân nhiệt giúp điều chỉnh nhiệt độ vừa phải phù hợp với cơ thể của người dùng.

4.Nên mua máy lạnh Casper ở đâu?

Điều hòa Casper  GC-09IS33 có tốt không? Phù hợp với không nào?

Để lựa chọn chỗ mua sản phẩm máy lạnh Casper uy tín đó là một lựa chọn khó khăn của nhiều hộ gia đình, bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều trung tâm điện máy khác nhau. Chính vì vây, Điện Máy Thiên Phú là nơi mà người dùng hoàn toàn yên tâm đặt niềm tin, khi sửu dụng sản phẩm ở đây bạn sẽ được:

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình để đưa ra được lựa chọn phù hợp
  • Gía thành rẻ phù hợp với kinh tế của mọi gia đình
  • Vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại Hà Nội
  • Với chính sách bảo hành chính hãng

Trên đây là một số thông tin về điều hòa Casper inverter GC-09IS33. Dòng sản phẩm này được người dùng đánh giá cao về chất lượng với giá thành rẻ mang tối cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn cho mùa hè tới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook