0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper inverter có những dòng nào?

Ngày Đăng: 09:52 25/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper inverter có 3 dòng sản phẩm với những đặc trưng khác nhau về tính năng và thiết kế. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc điều hòa Casper inverter để tiết kiệm điện cho gia đình mình mà chưa biết có những dòng sản phẩm nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1. Điều hòa Casper inverter dòng cao cấp LA-CASPER Inverter (Wifi)

Điều hòa Casper inverter dòng cao cấp LA-CASPER Inverter (Wifi) sở hữu những công nghệ và tính năng hiện đại nhất, tiện nghi nhất của hãng Casper.

Dòng sản phẩm này có 2 model với 2 mức công suất là 9000btu (GC-09TL11) và 12000btu (GC-12TL11)

Đặc trưng của dòng sản phẩm này là thiết kế hiện đại, tính năng cao cấp, khả năng tiết kiệm điện tối ưu.

Điều hòa Casper có thiết kế lấy cảm hứng từ những đường viền hòan hảo trong thiên nhiên mang đến vẻ đẹp tinh tế, hòan hảo, là điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của bạn.

Máy có khả năng tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ i-Saving giúp bạn sử dụng điều hòa cả đêm với chỉ từ 4000 đồng tiền điện.

Điểm nổi bật của chiếc điều hòa này là bạn có thể điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi nhờ được tích hợp tính năng wifi trên dàn lạnh.

Nhờ vậy mà dòng sản phẩm này được rất nhiều gia đình ưa chuộng, đặc biệt là những gia đình bận rộn và có con nhỏ.

2. Điều hòa Casper inverter dòng cao cấp LA-CASPER Inverter (Non-Wifi)

Điều hòa Casper inverter dòng cao cấp LA-CASPER Inverter (Non-Wifi) là dòng sản phẩm cao cấp LA-CASPER thế hệ thứ 2 được phát triển thêm nền tảng công nghệ inverter tiên tiến nhất. Sản phẩm được trang bị máy nén DC công suất cao giúp làm mát nhanh, tiết kiệm điện năng và đảm bảo sự êm ái nhất trong quá trình sử dụng.

Dòng sản phẩm này có 2 mức công suất là 9000btu cho cả dòng 1 chiều và 2 chiều: GC-09TL22, GH-09TL22, GC-12TL22, GH-12TL22.

Dòng điều hòa Casper inverter này hướng tới công nghệ ưu việt và tiện dụng cho người dùng khi có thể tiết kiệm được 50% thời gian lắp đặt thông qua cấu trúc tối giản, hạn chế các ốc vít. Máy nén được trang bị hệ thống tự bảo vệ, cánh báo hệ thống để tự động ngắt khi phát hiện rò rỉ.

Điều hòa Casper 2 chiều sử dụng được cho cả mùa đông lẫn mùa hè, phù hợp với các gia đình ở khu vực khí hậu 2 mùa rõ rệt như các tỉnh miền Bắc.

Dòng sản phẩm này hướng tới những khách hàng có yêu cầu về tiêu chuẩn sản phẩm cao nhất.

3. Điều hòa Casper inverter dòng tiêu chuẩn CONCORD Series

Điều hòa Casper inverter dòng tiêu chuẩn CONCORD Series là dòng điều hòa inverter tiêu chuẩn của hãng Casper, hướng tới những sản phẩm mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, độ bền cao và giá phải chăng.

Dòng sản phẩm này có đầy đủ các mức công suất từ 9000btu đến 24000btu, phù hợp với mọi diện tích phòng mà bạn cần sử dụng. Vì vậy có thể nói đây là dòng sản phẩm tiện nhất cho mọi gia đình.

Điều hòa Inverter sử dụng công nghệ i-Saving, khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu.

Máy có thiết kế nguyên khối thanh lịch, hiện đại, sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của gia đình bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng tốt, tiết kiệm điện, giá phải chăng thì đây là lựa chọn hòan hảo.

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích và giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook