0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper inverter có gì đặc biệt ngoài khả năng tiết kiệm điện cực đỉnh

Ngày Đăng: 09:54 25/01/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper inverter sử dụng máy nén biến tần đặc biệt giúp tiết kiệm đến 50% hóa đơn tiền điện cho gia đình bạn. Bên cạnh đó chiếc điều hòa này còn sở hữu những ưu điểm nổi bật, đặc biệt mà không phải ai cũng biết.

1. Điều hòa Casper inverter – Dòng máy tiết kiệm điện giá rẻ cho mọi gia đình

Điều hòa Casper inverter có gì đặc biệt ngoài khả năng tiết kiệm điện cực đỉnh

Điều hòa Casper inverter là dòng máy tiết kiệm điện của hãng Casper đến từ Thái Lan; thuộc phân khúc máy giá rẻ. Dòng máy này được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái với công nghệ máy nén hoạt động với cơ chế đặc biệt; giúp ban có được sự thoải mái, tiện nghi khi sử dụng.

Công nghệ i-Saving được trang bị cho toàn bộ các sản phẩm điều hòa Inverter cùng cơ chế vận hành thông minh: điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống. Nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong khoảng cơ chế i-Saving, do vậy, máy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột từ người sử dụng.

Với máy điều hòa Inverter sử dụng công nghệ i-Saving, khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W.

Khi sử dụng liên tục trên 8 tiếng sẽ hạn chế hao phí điện năng đến mức tối đa. Khi đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, điều hòa Casper inverter sẽ giảm thiểu hao phí điện năng đến mức tối đa, giúp tiết kiệm đến 50% lượng điện tiêu thụ so với các dòng máy thông thường.

Với mức giá chỉ từ 6 triệu cho một chiếc điều hòa Casper 9000 1 chiều inverter, đây được xem là dòng điều hòa inverter giá rẻ đáng đầu tư nhất hiện nay.

2. Những ưu điểm đặc biệt của điều hòa Casper inverter

Như đã nói ở trên, điều hòa Casper inverter là dòng máy tiết kiệm điện nên so với điều hòa thường tiết kiệm điện tốt hơn hẳn. Bên cạnh đó máy cũng có những ưu điểm khác của hãng điều hòa Casper nhập khẩu Thái Lan được người dùng Việt rất ưa chuộng.

Tiết kiệm điện dài hạn

Điều hòa Casper inverter tiết kiệm điện tối ưu hơn so với các dòng điều hòa cơ khi sử dụng liên tục và dài hạn. Với những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều thì khả năng tiết kiệm điện dài hạn của dòng máy này có thể giúp gia đình bạn giảm thiểu đến 50% hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Đặc biệt thấy rõ khi sử dụng vào mùa hè nắng nóng cao điểm.

Thiết kế tối ưu, dễ dàng lắp đặt

Điều hòa Casper inverter có gì đặc biệt ngoài khả năng tiết kiệm điện cực đỉnh

Sở hữu thiết kế đặc biệt với cấu trúc nguyên khối, mặt dưới tháo rời và hạn chế tối đa các ốc vít; điều hòa Casper nói chung và điều hòa Casper inverter nói riêng sẽ giúp tối giản số lượng kỹ sư lắp đặt chỉ còn 1 người, tiết kiệm chi phí và thời gian lắp đặt lên tới 50%.

Tính năng hiện đại, thông minh

Ngoài những ưu điểm từ thiết kế, khả năng tiết kiệm điện, điều hòa inverter của Casper còn sở hữu những tính năng vô cùng thông minh và hiện đại. Như cảm biến i-feel làm mát chính xác, đảm bảo sự thoải mái cho bạn; hay chức năng tự làm sạch thông minh, giúp máy luôn sạch sẽ, khô ráo.

Điều hòa Casper inverter có gì đặc biệt ngoài khả năng tiết kiệm điện cực đỉnh

Ngoài ra điều hòa Casper inverter giá rẻ còn có khả năng lọc không khí, mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn nhờ khả năng loại bỏ bụi bẩn và các tác nhân có hại trong không khí.

Bền bỉ

Điều hòa Casper inverter có gì đặc biệt ngoài khả năng tiết kiệm điện cực đỉnh

100% điều hòa Casper inverter được trang bị dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng bền bỉ; giúp bạn có thể yên tâm sử dụng ngay cả trong điều kiện thời tiết và khí hậu khắc nghiệt mà không phải quá lo lắng về độ bền của sản phẩm.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật và là lý do mà bạn nên lựa chọn một chiếc điều hòa Casper inverter cho gia đình mình. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cũng như mua hàng chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook