0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper inverter có đắt không? Nên mua model nào?

Ngày Đăng: 08:55 31/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Casper inverter có đắt không?

Như chúng ta đều biết, điều hòa Casper là sản phẩm của hãng Casper đến từ Thái Lan. Nếu dựa vào công nghệ máy nén có thể thấy điều hòa Casper có 2 dòng chính là điều hòa Casper inverter và điều hòa Casper dòng non-inverter.

Nếu như mức giá của dòng non-inverter khá rẻ, với chỉ từ 4 triệu bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa Casper 9000btu 1 chiều thì với dòng inverter bạn chỉ phải bỏ ra từ 5.750.000đ để sở hữu một chiếc điều hòa Casper 9000btu inverter 1 chiều đời mời nhất.

Mức giá này so với các hãng điều hòa khác trên thị trường là khá rẻ, chỉ hơn một nửa giá của điều hòa Đaikin hay Panasonic cùng mức công suất.

Vậy nên người ta thường xếp điều hòa Casper vào phân khúc điều hòa giá rẻ cho dù chất lượng của những sản phẩm của Casper lại khá nổi bật cả từ thiết kế đến tính năng công nghệ.

Điều hòa Casper inverter hiện nay đều được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện i-Saving hiện đại với cơ chế hoạt động thông minh giúp máy có thể tiết kiệm từ 40-60% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường.

Bên cạnh đó thì điều hòa Casper inverter còn hoạt động khá êm ái với độ ồn chỉ khoảng 20dB mang lại không gian yên tĩnh tuyệt đối, cũng như có nhiều tính năng thông minh, hữu ích với người dùng như cảm biến i-feel, chức năng tự làm sạch i-Clean, hệ thống lưới lọc đa chiều lọc bụi, diệt khuẩn.

Thiết kế của điều hòa Casper khá hiện đại và tiện nghi với cấu trúc thông minh dễ dàng lắp đặt với mặt dưới có thể tháo rời, hạn chế tối đa ốc vít trong lắp đặt,…

Vậy nên có thể nói so với chất lượng thì giá của điều hòa Casper inverter khá rẻ, chưa kể chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu có bất cứ lỗi nào nguyên nhân đến từ nhà sản xuất sẽ giúp bạn an tâm hơn khi lựa chọn.

2. Nên mua điều hòa Casper inverter nào?

Hiện nay có nhiều dòng điều hòa Casper inverter khác nhau là GC/GH_TL32, IC_TL32, GC_TL25 với những đặc điểm nổi bật riêng cả về thiết kế lẫn tính năng công nghệ.

Điều hòa Casper IC_TL32 là dòng máy sở hữu thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn rất sang trọng, bắt mắt, với nhiều công nghệ và tính năng thông minh thì dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang lại sự tiện nghi cho không gian sống của gia đình bạn.

Với dòng GC/GH_TL32 là dòng điều hòa Casper có khả năng tiết kiệm điện nổi bật với hiệu suất năng lượng cao. Bên cạnh đó thì dòng máy này cũng là dòng sở hữu cấu trúc Easy Care dễ dàng lắp đặt. Với dòng này, bạn có thể lựa chọn điều hòa Casper 2 chiều GH_TL32 để thay thế máy sưởi nếu bạn sống ở miền Bắc. Đây cũng là dòng duy nhất có đầy đủ các mức công suất.

Còn nếu bạn muốn chọn một dòng máy tốt nhất cho phòng dưới 20m2 thì điều hòa Casper GC_TL25 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Bởi ngoài khả năng làm lạnh nhanh, tính năng hiện đại, tiết kiệm điện thì đây là dòng sản phẩm duy nhất có khả năng lọc bụi mịn PM2.5 để bảo vệ không gian sống của gia đình bạn luốn sạch sẽ.

Với những dòng sản phẩm nổi bật trên, hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Casper hoặc liên hệ hotline để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook