0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper GH-12IS33 lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng dưới 20m2

Ngày Đăng: 13:42 03/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có ý định lắp đặt một chiếc điều hòa cho căn phòng có diện tích dưới 20m2 thì có thể tham khảo model điều hòa Casper GH-12IS33. Đây là một trong những mẫu sản phẩm mới nhất của Casper với công suất 1200Btu và được tích hợp rất nhiều ưu điểm vượt trội.

Công suất 12000Btu làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả

Những căn phòng có diện tích dưới 20m2 thì một chiếc điều hòa có công suất 12000Btu sẽ là lựa chọn phù hợp. Điều hòa Casper GH-12IS33 cũng không ngoại lệ. Model này vừa có thể làm lạnh lại sưởi ấm hiệu quả, hoạt động theo 2 chiều mạnh mẽ, mang tới cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Điều hòa Casper GH-12IS33 lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng dưới 20m2
Chế độ sưởi ấm

Như vậy trước những sự biến đổi của thời tiết, nhiệt độ môi trường thì bạn vẫn sẽ có cảm giác thoái mái nhất khi ở trong phòng. Khí hậu toàn cầu ngày càng biến đổi theo chiều hướng xấu vì thế điều hòa sẽ là giải phát lý tưởng mà mọi gia đình cần có.

Chiếc điều hòa Casper 12000Btu này sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cao giúp căn phòng trở nên có điểm nhấn hơn bởi ưu thế từ thiết kế. Vẫn giữ gam màu trắng quen thuộc, hài hòa và trang nhã. Các đường nét cắt gọn mềm mại cùng cấu trúc mặt dưới linh hoạt giúp việc thóa, lắp trở nên nhanh hơn.

Làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện vượt trội

Hai vấn đề quan trọng mà người dùng khá quan tâm, đó là hiệu suất làm lạnh và hiệu quả tiết kiệm điện năng. Đầu tiên nói tới khả năng làm lạnh. GH-12IS33 có chế độ tăng cường mà khi bạn kích hoạt, nhiệt độ trong phòng sẽ giảm nhanh chỉ với một cái chạm.

Điều hòa Casper GH-12IS33 lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng dưới 20m2
Chế độ làm lạnh nhanh

Điều hòa sẽ tăng tốc độ quạt gió thổi ra hơi lạnh/ấm giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Chế độ Turbo sẽ hoạt động trong khoảng 15 phút với công suất tối đa và sau đó sẽ trở lại với trạng thái ban đầu giúp tiêu hao năng lượng thấp.

Tiếp đến là hiệu quả tiết kiệm điện, điều hòa Casper 2 chiều GH-12IS33 có thể giúp bạn giảm tới 75% điện năng mỗi tháng, cao hơn hẳn dòng máy cơ nhờ công nghệ i-saving. Máy nén inverter duy trì nhiệt độ thích hợp với động cơ quạt bên trong hoạt động đạt số vòng quay tối thiểu, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống chỉ còn 0.3W.

Tính năng nổi bật khác ở điều hòa Casper GH-12IS33

Điều hòa Casper GH-12IS33 lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng dưới 20m2
Khử mùi kháng khuẩn vượt trội
  • Cảm biến iFeel giúp tự điều chỉnh nhiệt độ dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh từ đó giúp người dùng cảm giác thoải mái, mang tới phút giây tuyệt vời nhất.
  • Chế độ hẹn giờ giúp bạn cài đặt hiệu quả theo nhu cầu sử dụng để hạn chế những lãng phí không đáng có. Đặc biệt khi nghỉ bạn sẽ không phải thức giấc để tắt máy.
  • Điều hòa Casper inverter GH-12IS33 có thể tự làm sạch toàn bộ dàn lạnh khi kích hoạt tính năng iClean. Có thể ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh.
  • Chế độ đảo gió Swings giúp bạn điều chỉnh hướng di chuyển của quạt. Đảm bảo hơi lạnh thổi tới đúng vị trí mong muốn. Mang tới sự thoải mái cao cho người dùng.

Ngoài ra, điều hòa Casper giá rẻ GH-12IS33 còn có dàn tản nhiệt được mạ vàng bền bỉ, sử dụng Gas sử dụng R32 an toàn với môi trường, tăng cường hiệu suất làm mát. Với những gì mang lại thì rõ ràng đây sẽ là một trong những lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook