0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper GC-12IS33 có tốt không? Đánh giá chi tiết mới nhất 2022

Ngày Đăng: 08:58 03/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper GC-12IS33 là dòng máy model 2022 vừa được ra mắt trong thời gian gần đây. Liệu sản phẩm này dùng có tốt không, có gì khác biệt so với những model cũ trước đây? Cùng xem ngay nội dung đánh giá chi tiết mới nhất của các chuyên gia ngay sau đây nhé.

1.Đánh giá về thiết kế

Điều hòa Casper GC-12IS33 có tốt không? Đánh giá chi tiết mới nhất 2022

Về thiết kế của điều hòa Casper GC-12IS33 có thiết kế mang sự đơn giản, hài hòa có thể dễ dàng kết hợp với mọi không gian khác nhau. Máy vẫn giữ được thiết kế nguyên khối đặc trưng giúp máy vận hành được một cách êm ái và nhìn cũng rất gọn gàng. Với sự đẹp mắt đơn giản sẽ mang lại sự hài hòa cho mọi không gian gia đình Việt.

Điều hòa Casper 12000btu GC-12IS33 sẽ là sự lựa chọn cho những không gian có diện tích rộng từ 15 – 20m2 như: Phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ,…

2.Về những công nghệ có trên điều hòa

-Công nghệ inverter i-Saving tiết kiệm điện năng

Điều hòa Casper 1 chiều GC-12IS33 có công nghệ Inverter nên sẽ tiết kiệm điện năng vượt trội khi vận hành trong thời gian dài. Máy nén có thể tự thay đổi tần số hoạt động sao cho phù hợp với nhiệt độ cài đặt mà không phải tắt/bật liên tục như các dòng điều hòa thông thường. Chính nhờ cơ chế hoạt động đặc biệt này nên điều hòa sẽ càng tiết kiệm điện khi sử dụng trong thời gian càng dài so với các dòng máy non-inverter.

Điều hòa Casper GC-12IS33 có tốt không? Đánh giá chi tiết mới nhất 2022

Ngoài việc điều hòa Casper Inverter GC-12IS33 có thể tiết kiệm điện năng thì máy còn vận hành cực kì êm ái. Bên cạnh đó thì việc làm lạnh cũng sẽ duy trì nhiệt độ ổn định giúp không gian được làm lạnh đồng đều dễ chịu hơn.

-Công nghệ chống ăn mòn Gold Fin

Điều hòa Casper giá rẻ GC-12IS33 có công nghệ chống ăn mòn đặc biệt giúp tăng tuổi thọ bền bỉ hơn. Dàn tản nhiệt của điều hòa được làm bằng đồng và còn được phủ một lớp chống ăn mòn Gold Fin làm tăng khả năng chống lại sự bào mòn từ nước mưa; hơi muối biển,… Nhờ đó mà điều hòa có thể vận hành được bền bỉ hơn, hoạt động tốt ở những nơi điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nơi ven biển,…

3.Về các tính năng có trên điều hòa

-Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Điều hòa Casper 1 chiều 12000btu GC-12IS33 có chế độ Turbo giúp mang lại hơi lạnh nhanh tức thì sau khi khởi động. Khi mới khởi động điều hòa thì căn phòng sẽ chỉ mất khoảng 3 phút là đã có thể cảm nhận được hơi lạnh; luồng gió nhanh chóng lan tỏa đồng đều khắp không gian đem lại sự dễ chịu và thoải mái mà không cần chờ đợi lâu.

Điều hòa Casper GC-12IS33 có tốt không? Đánh giá chi tiết mới nhất 2022

-Cảm biến iFeel điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với cơ thể

Máy lạnh Casper GC-12IS33 sở hữu bộ cảm biến hiện đại có thể tự phát hiện nhiệt độ môi trường xung quanh; máy có thể tự phân tích và điều chỉnh mức nhiệt làm lạnh cho căn phòng sao cho phù hợp với thân nhiệt của người dùng trong phòng. Nhờ đó mang lại sự thoải mái, dễ chịu hơn cho người dùng ngay cả khi thời tiết ngoài trời có oi bức.

-Chức năng i-Clean tự động vệ sinh dàn lạnh

Sau một thời gian sử dụng thường chúng ta sẽ phải vệ sinh cho điều hòa để loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc do lâu ngày tích tụ. Tuy nhiên với máy lạnh Casper giá rẻ GC-12IS33 thì bạn sẽ không phải tốn công, mất thời gian cho việc này nữa. Giờ đây chỉ với một nút nhấn đơn giản trên remote là dàn lạnh sẽ vệ sinh tự động; loại bỏ những thứ bám dính bên trong vào hộp đựng và khử mùi hôi cho máy sạch sẽ hơn.

-Điều hòa Casper 2022 an toàn hơn với tính năng phát hiện rò rỉ

Trên điều hòa GC-12IS33 có thể phát hiện khí gas bị rò rỉ, ngay sau khi phát hiện máy sẽ cảnh báo tới hệ điều hành trung tâm để bạn dễ dàng nhận biết. Tự động ngắt toàn bộ thiết bị để bảo đảm an toàn cho người dùng lẫn máy móc.

-Thoải mái hơn với tính năng hút ẩm

Điều hòa có chức năng hút ẩm giúp làm khô ráo cho không gian trong những ngày trời nồm ẩm ướt khó chịu, thời tiết mưa kéo dài,… Căn phòng có độ ẩm cao quá sẽ khiến nấm mốc sinh sôi mạnh mẽ hơn, đồng thời cũng là nơi phát triển của vi khuẩn. Với tính năng này của điều hòa thì bạn sẽ không còn phải e ngại trước những ngày thời tiết có độ ẩm cao nữa.

4.Về loại gas điều hòa sử dụng

Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều Inverter GC-12IS33

Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều Inverter GC-12IS33 sử dụng gas R32 đem lại hơi lạnh mát cực nhanh chóng; làm lạnh sâu và còn khiến điều hòa tiết kiệm điện năng. Loại gas này còn được nhiều hãng có tên tuổi lớn tin sử dụng bởi nó có sự thân thiện đối với môi trường; không gây suy giảm đi tầng Ozone và đó là lý do vì sao nó lại được nhiều hãng ứng dụng trên điều hòa của mình.

Đó là toàn bộ thông tin đánh giá về điều hòa Casper GC-12IS33 có tốt không. Chắc hẳn bạn cũng đã có nhận định cho riêng mình về sản phẩm này rồi phải không nào. Nhìn chung có thể thấy chiếc điều hòa này có sự hoàn hảo về mọi mặt; từ khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện ổn định, vận hành êm ái mà còn có độ bền cao. Nếu bạn không có quá nhiều yêu cầu cao về các công nghệ thì đây sẽ là một sự lựa chọn tốt mà bạn nên tham khảo ở 2022 này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook