0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper G-smart có những đặc điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 22:49 10/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

G-smart là dòng điều hòa cao cấp đến từ thương hiệu Casper được hãng đánh giá cao về thiết kế cũng như những tính năng thông minh. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu xem chiếc điều hòa này có những điểm đặc biệt gì ở dòng điều hòa Casper G-smart này nhé.

1. Thiết kế đơn giản, tinh tế, hòan hảo

Với mong muốn tạo ra những sản phẩm đơn giản, tinh tế và hòan hảo, tỏa sáng như một viên kim cương, thu hút ánh nhìn của người đối diện khi bước vào phòng. Casper đã cho ra đời sản phẩm cao cấp, điều hòa Casper G-smart.

G- smart đỉnh cao của sự tinh giản, bằng cách thay thế toàn bộ các nút bấm và bề mặt thông thường bằng chất liệu nhám vô cùng tinh khiết, tạo nên vẻ ngoài rất công nghệ và thời thượng. Dải trang trí bao quanh 3 viền cạnh thay vì 1 viền theo như thiết kế thông thường làm cho sản phẩm mang tính đa chiều và sống động.

Điểm nhấn của thiết kế hòan hảo chính là khe hở giữa các khối đã được tiết giảm từ 1mm xuống còn 0.3 mm dẫn đầu trong ngành công nghiệp điều hòa không khí với các liên kết hòan hảo. Tổng thể bề mặt sản phẩm đã vượt qua được cả các thử nghiệm nghiêm ngặt nhất với bề ngoài lôi cuốn.

2. Điều hòa được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại đặc biệt là tính năng thông minh G-Smart

Điều khiển mọi lúc, mọi nơi với G-smart: Bạn có thể dễ dàng nhận ra thời gian tương tác thực tế với thiết bị thông qua chức năng IVR, sử dụng phần cứng thông minh trong môi trường có sóng wifi. Dù bạn ở bất kỳ đầu cũng có thể điều khiển G-smart chỉ bằng 1 chiếc điện thoại di động. Ngoài ra tính năng khử mùi kháng khuẩn cũng không thể thiếu trên chiếc điều hòa casper giá rẻ này với cơ chế có thể tự động lọc và giữ lại các hạt bụi có kích thước lớn ở trong không khí và tạo ra không khí trong lành hơn, khỏe mạnh hơn.

Hơn thế nữa G-smart có thể tự động giảm vận tốc luồng gió giúp hạn chế tiếng ồn trong khi làm việc và cải thiện chất lượng giấc ngủ dựa trên cài đặt và môi trường. Điều hòa Casper G – Smart được cải tiến vượt trội về công nghệ trên mọi phương diện. Tổng thể thiết kế điều hòa Casper giá rẻ về mặt bố cục giúp tối đa hóa cấu trúc và hiệu suất hoạt động giúp các công đoạn lắp ráp, cài đặt, bảo dưỡng trở nên cực kỳ nhanh gọn và tiết kiệm hơn.

Bên cạnh đó, thiết kế tháo dời của G-smart giúp người dùng có thể dễ dàng lắp đặt dàn lạnh. Trước khi kết nối đường ống, thay vì công đoạn lắp đặt như truyền thống khi gắn lên tường, điều này giúp cải thiện năng suất lắp đặt lên đến 30%.

3. Giá cả của các dòng điều hòa Casper G-smart

Hiện tại các dòng điều hòa Casper kết nối wifi thường có giá giao động từ 5 đến 15 triệu VNĐ. Nếu bạn là một người có điều kiện hoặc là muốn tiết kiệm điện tốt nhất thì có thể chọn dòng điều hòa Casper G-smart sử dụng công nghệ inverter để tiết kiệm điện hiệu quả nhất.

Qua bài viết này hy vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn về dòng điều hòa Casper G-smart kết nối Smartphone mọi lúc mọi nơi mà không cần ở nhà. Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699. Online 24/7.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook