0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper dòng CONCEPT có ưu, nhược điểm gì?

Ngày Đăng: 08:53 12/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

CONCEPT Series là dòng sản phẩm đời đầu khá nổi bật của Casper. Đây cũng là dòng sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn. Vậy cùng tìm hiểu xem dòng sản phẩm này có những ưu và nhược điểm gì nhé.

Các model thuộc dòng CONCEPT Series: EC/EH-09TL22, EC/EH-12TL22, EC/EH-18TL22, EC/EH-24TL22.

1. Ưu điểm của dòng điều hòa Casper Concept

Thiết kế đẹp

CONCEPT Series là dòng điều hòa Casper giá rẻ đầu tiên ra mắt thị trường việt Nam với thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt, có thể lắp đặt với bất kỳ thiết kế nội thất nào của các gia đình.

Thiết kế nguyên khối độc đáo mang lại vẻ đẹp bền bỉ, chắc chắn, giúp máy vận hành êm hơn, tạo không gian yên tĩnh.

Làm mát tốt và thanh lọc không khí hiệu quả

Với thiết kế cửa gió lớn, khả năng thổi gió xa đến 15m cùng tính năng làm lạnh nhanh giúp căn phòng của bạn nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Cùng với đó là hệ thống lưới lọc đa chiều Air Fresh với 4 màng lọc chính: màng lọc Cacbon, màng lọc kháng virus, màng lọc tăng cường Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn, giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ 0.3 micromet, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác mang đến bầu không khí trong lành.

Vận hành êm ái và bền bỉ

Dàn lạnh điều hòa Casper được thiết kế nguyên khối giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như tăng độ bền trong thiết kế đồng thời giúp máy vận hành êm ái hơn.

Bên cạnh đó là động cơ quạt tiên tiến có hiệu năng cao và giảm tiếng ồn thấp nhất có thể, giúp bạn tận hưởng không gian yên tĩnh tuyệt đối, cùng với cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng, độ ồn động cơ trong quá trình vận hành được giảm xuống mức tối đa chỉ 20dB. Đem đến cho người sử dụng trải nghiệm yên tĩnh, thư giãn hơn.

Tính năng thông minh, tiện ích với người dùng

Những tính năng thông minh nổi bật trên dòng điều hòa này bao gồm:

– Cảm biến thân nhiệt iFeel mang lại cảm giác thoải mái, tránh tình trạng cảm lạnh trong khi ngủ khi sử dụng điều hòa.

– Chức năng i-Clean tự làm sạch thông minh, giúp điều hòa của bạn luôn sạch sẽ, khô ráo, chống lại sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn có hại.

Mức công suất đa dạng

Dòng CONCEPT có đầy đủ các mức công suât từ 9000btu-24000btu cho cả 2 dòng điều hòa Casper 1 chiều (sử dụng cho mùa hè và những ngày nắng nóng) và điều hòa Casper 2 chiều (cho cả mùa đông lẫn mùa hè) giúp bạn có được lựa chọn đa dạng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và diện tích phòng mong muốn lắp đặt.

Chế độ bảo hành tốt

Chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm của điều hòa Casper giúp người dùng yên tâm khi lựa chọn dòng sản phẩm này, dù Casper là một thương hiệu khá mới mẻ với người tiêu dùng Việt.

Giá rẻ

Dòng sản phẩm này được bán với giá từ 4.590.000đ-13.800.000 cho tất cả các dòng sản phẩm từ 9000btu-24000btu, cả dòng 1 chiều và 2 chiều. Mức giá này khá rẻ và phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết người tiêu dùng hiện nay.

2. Nhược điểm của dòng điều hòa Casper Concept

Khả năng tiết kiệm điện không tốt

Đây là điểm dễ nhận thấy ở một dòng sản phẩm không sử dụng công nghệ inverter, tuy nhiên đó là trong trường hợp bạn sử dụng điều hòa quá nhiều. Còn với những gia đình chỉ sử dụng điều hòa trong khi ngủ khoảng 4 tiếng 1 ngày thì cũng không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Không có nhiều công nghệ hiện đại

Là dòng điều hòa giá rẻ, chúng ta không thể đòi hỏi quá nhiều về những tính năng công nghệ hiện đại, bởi công nghệ đi cùng mức giá. Tuy đây là một nhược điểm của dòng sản phẩm này nhưng cũng là điều dễ hiểu và có thể nhìn thấy ở bất kỳ dòng máy cơ của hãng điều hòa nào.

Hy vọng với những đánh giá trê, bạn đã có được những thông tin hữu ích cho gia đình mình khi lựa chọn dòng sản phẩm này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook