0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper có tốt như lời đồn không?

Ngày Đăng: 21:02 27/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper có tốt như lời đồn không? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng, Điều hòa Casper là sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan. Với nhiều tính năng độc đáo không làm bạn thất vọng. Vậy cùng tôi tìm hiểu thêm về hãng sản phẩm này nhé.

Thương hiệu uy, thiết kế đẹp mắt

Nói đến Casper là bạn sẽ nghĩ ngay tới đó là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan. Được chú trọng từ hình thức bên ngoài.

Điều hòa có tốt như lời đồn không?

Điều hòa Casper được thiết kế chủ yếu với sắc trắng quen thuộc cùng đường nét tinh tế đem đến điểm nhấn sang trọng cho tổng thể không gian. Công suất là lạnh đa dạng 9000 btu, 12000 btu, 18000 btu và 24000 btu,… phù hợp với nhiều không gian nội thất có diện tích lớn nhỏ khác nhau như phòng khách, quán ăn, cửa hàng quần áo,…

Trang bị chế độ làm lạnh nhanh hiệu quả

Chế độ Turbo giúp điều hòa giá rẻ Casper làm lạnh với tốc độ nhanh hơn, đem đến trải nghiệm làn gió mát lạnh tức thì cho người sử dụng. Giúp bạn tận hưởng nhanh chóng không gian mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào đông. Mnag lại cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn.

Đặc biệt ở hãng điều hòa 1 chiều Casper hoặc 2 chiều này được thiết kế thêm tính năng tự động làm sạch theo cơ chế đóng băng của điều hòa Casper. Giúp người dùng không cần tốn kém thời gian vệ sinh cho máy mà vẫn đảm bảo thiết bị được sạch sẽ.

Điều hòa Casper có tốt như lời đồn không?

Một số tính năng bạn cần lưu ý

Chế độ cảm biến nhiệt iFeel của điều hòa Casper giúp máy tự động cảm nhận được nhiệt độ cơ thể người dùng ở trong phòng và từ đó sẽ điều chỉnh nhiệt độ tăng hoặc giảm 1 đến 2 độ C để giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn.

Điều hòa có tốt như lời đồn không?

Điều hòa Casper sử dụng dàn tản nhiệt đồng mạ vàng đem đến nhiều ưu thế vượt trội. Trước tiên, dàn tản nhiệt mạ vàng sẽ giúp bảo vệ các thiết bị, tránh bị oxy hóa, ăn mòn bởi muối biển, mưa axit,… và tăng cường tuổi thọ trung bình của điều hòa inverter Casper. Đồng thời dàn tản nhiệt này còn hỗ trợ máy vận hành êm ái hơn, cho hiệu quả làm lạnh, sưởi ấm tốt hơn hẳn.

Điều hòa chính hãng Casper được trang bị động cơ quạt PG Motor cho người dùng nhiều lựa chọn với những tốc độ quạt khác nhau, phù hợp cho từng thời điểm sử dụng.

Điều hòa inverter Casper sở hữu màng lọc 4 lớp cho khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Ngoài ra điều hòa chính hãng Casper còn có thể cung cấp đến người dùng một lượng vitamin C vừa đủ để cảm thấy thoải mái, tinh thần tốt hơn.

Trên đây là một số thông tin về điều hòa Casper. Hy vọng các thông tin này sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook