0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper có những ưu điểm vượt trội gì ?

Ngày Đăng: 12:29 05/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Nhiều mẫu mã, giá thành cực rẻ.

Một trong những ưu điểm hàng đầu của điều hòa Casper được yêu thích hiện nay chính là hãng này có một giá thành cực rẻ, chỉ chưa tới 5 triệu là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc điều hòa Casper 9000btu sử dụng tốt tại Điện máy Thiên Phú.

Bên cạnh giá thành rẻ thì chất lượng cũng đáng được quan tâm, chất lượng sử dụng cực kì bền bỉ do được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, và đặc biệt thương hiệu điều hòa Casper này còn có nhiều mẫu mã với nhiều công suất khác nhau phù hợp với nhiều không gian diện tích.

2. Sử dụng cực kì tiết kiệm điện năng.

Những mẫu điều hòa Casper được đánh giá là sử dụng khá tiết kiệm điện năng vì được trang bị với công nghệ inverter, công nghệ inverter có khả năng mang đến cho máy chạy được êm ái và bền bỉ, bên cạnh đó còn góp phần tiết kiệm điện vô cùng nhờ mô tơ không phải bật/tắt nhiều lần.

Bên cạnh đó thì những mẫu điều hòa Casper inverter hiện nay còn được trang bị với chế độ chờ 0,5W, khi bạn hoạt động và máy đã cung cấp nhiệt độ đủ cho phòng thì nó sẽ tự động chạy ở chế độ standby và chỉ tiêu thụ 0,5W/h giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 80%.

3. Trang bị với nhiều tính năng vượt trội nhất hiện nay.

Điều hòa Casper hiện nay nổi bật với việc trang bị cho mình nhiều tính năng nổi bật và hiện đai bậc nhất hiện nay, trong đó phải kể đến như: Tính năng tự làm sạch thông minh iClean, đây là một tính năng hữu ích giúp cho người dùng không cần phải vệ sinh quá nhiều lần và nó có thể tự động loại bỏ bụi bẩn và các nấm mốc trong máy được hòan toàn.

Bên cạnh đó thì điều hòa Casper giá rẻ còn được trang bị với chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu iFeel, khi bạn kích hoạt chế độ này thì nó sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với người dùng để không bị quá lạnh vào ban đêm, chế độ này rất thích hợp sử dụng cho gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó còn có một số điểm nổi bật khác như:

– Chế độ quạt gió thổi xa: Dòng điều hòa Casper có thể thổi xa tới 15m. Trong khi mức cao nhất của các dòng thông thường khác là 12m.

– Ngoài ra, điều hòa Casper sử dụng ga R410 cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện hơn.

– Dàn tản nhiệt đồng mạ vàng tăng hiệu năng làm lạnh, hạn chế tác nhân bên ngoài ảnh hưởng dàn ngưng như mưa, nước muối.

– Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối đa, máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

– Chế độ tự động báo lỗi thông minh giúp cho người dùng có thể dễ dàng nhận biết và khắc phục.

4. Chế độ bảo hành vô cùng tốt.

Điều hòa Casper đến từ đất nước Thái Lan này mang đến cho người dùng sử dụng được bất ngờ vô cùng với chế độ bảo hành ưu việt với 1 đổi 1 sản phẩm nếu có bất kì lỗi nào trong vòng 2 năm đầu sử dụng. Bên cạnh đó còn được bảo hành 5 năm cho máy nén.

Với chế độ bảo hành vượt trội này thì bạn có thể hòan toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng thương hiệu điều hòa Casper này cho gia đình mình.

Với những ưu điểm vượt trội của thương hiệu điều hòa Casper này thì đây sẽ là một sản phẩm thích hợp và sử dụng cho mọi gia đình, hy vọng với bài viết này bạn sẽ có thêm thông tin hơn về thương hiệu này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook