0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper có những dòng đặc trưng nào?

Ngày Đăng: 08:31 19/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Vậy những dòng điều hòa Casper đặc trưng trên thị trường hiện nay là những dòng nào. Cùng tìm hiểu qua bài viết đưới đây nhé.

1. Điều hòa Casper dòng inverter LA-CASPER Series Smart Inverter

LA-CASPER Smart Inverter với thiết kế tinh tế, sang trọng, được làm từ chất liệu cao cấp có tính dẻo dai, siêu bền bỉ đem đến cho người dùng ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. Công nghệ SMART Wifi giúp bạn có thể điều khiển điều hòa thông qua thiết bị smartphone ở bất kì đâu, bất kì thời gian nào.

Dòng sản phẩm này bao gồm các model điều hòa Casper GC-09TL11, GC-12TL11, GC-18TL11, GC-24TL11

Những tính năng nổi bật trên dòng điều hòa inverter này gồm:

Chức năng smart wifi: điều hòa được trang bị công nghệ Wifi, khi kết nối với các trạm thu phát sóng Wifi, bạn có thể yên tâm điều khiển điều hòa Casper thông minh thông qua thiết bị smartphone ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào.

Công nghệ Inverter: Giúp duy trì công suất mô tơ ổn định theo thời gian mà không phải liên tục bật, tắt như những máy điều hòa khác. Tiết kiệm từ 30 – 70% điện năng so với các loại điều hòa không inverter.

Tính năng iFeel: tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu và công nghệ giấc ngủ sâu.

Chức năng iClean: tự động làm sạch hiệu quả.

Môi chất làm lạnh R410A: làm lạnh sâu, an toàn với môi trường.

Dàn tàn nhiệt đồng mạ vàng: bền bỉ, kháng khuẩn, tăng hiệu quả làm lạnh.

Tự động báo lỗi: Máy nén điều hòa Casper inverter được trang bị cơ chế phát hiện khí fluoride rò rỉ, giúp nhanh chóng cảnh báo kịp thời để ngắt hệ thống trước khi có nguy cơ cháy nổ.

2. Điều hòa Casper dòng máy cơ CONCEPT Series

Điều hòa Casper CONCEPT có thiết kế nguyên khối giúp giảm thiểu tiếng ồn gây ra trong quá trình vận hành và tăng lưu lượng gió tối đa. Đây cũng là một dòng có thiết kế khá độc đáo và bắt mắt.

Dù không được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái nhưng với thiết kế nguyên khối siêu tĩnh lặng cùng chế độ chờ 0,5w, dòng máy cơ của Casper cũng mang lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng thiết thực.

Ngoài công nghệ inverter và chức năng smart wifi thì chiếc điều hòa này cũng có những công nghệ, tính năng tương tự như dòng LA-CASPER Series Smart Inverter.

Các model thuộc dòng CONCEPT Series bao gồm: điều hòa Casper 2 chiều EH09TL11 ( 2 chiều) , EC09TL22 ( 1 chiều) ( điều hòa Casper 9000 BTU) và các mã tương tự của các mức công suất cao hơn.

3. Điều hòa Casper dòng Gas R32 CONVERT R32 Series

CONVERT R32 Series là dòng điều hòa mới nhất của Casper, thay vì sử dụng môi chất làm lạnh R410A như những dòng trước đây thì dòng điều hòa này sử dụng Gas R32 mới nhất. Mang lại khả năng bảo vệ môi trường hiệu quả hơn, chống lại hiện tượng nóng lên của bầu khí quyển.

Dòng máy này cũng được tích hợp tất cả những tính năng hiện đại từ Casper cùng thời gian bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu sử dụng.

Các model dòng Gas R32: điều hòa Casper giá rẻ FEC/CEC-09TL55, FEC/CEC-12TL55, FEC/CEC-18TL55, FEC/CEC-24TL55

Điều hòa Casper là hãng điều hòa giá rẻ đang chiếm ưu thế trên thị trường Việt Nam nhờ mẫu mã bắt mắt, máy hoạt động êm cùng thiết kế đẹp. Hy vọng, với sự phát triển như hiện nay, Casper sẽ ngày càng mang đến cho người dùng những sản phẩm tuyệt vời hơn nữa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook