0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper có mấy loại? Đó là những loại nào?

Ngày Đăng: 16:46 17/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Có nhiều cách để phân loại điều hòa Casper, trong đó cách chia phổ biến là theo tính năng, theo công suất, theo khả năng tiết kiệm điện. Cùng tìm hiểu xem điều hòa Casper có những loại nào nhé.

1. Điều hòa Casper 1 chiều và điều hòa Casper 2 chiều

Nếu phân loại điều hòa theo tính năng làm mát/sưởi ấm thì điều hòa Casper có 2 loại là điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều.

  • Điều hòa Casper 1 chiều là dòng máy chỉ có tính năng làm mát, phù hợp dùng cho mùa hè và những ngày nắng nóng. Đây cũng là dòng cơ bản và phổ biến của Casper, đa dạng về mẫu mã và các dòng sản phẩm.
  • Điều hòa Casper 2 chiều là dòng máy vừa có tính năng làm mát, vừa có tính năng sưởi ấm, có thể sử dụng cho cả mùa đông lẫn mùa hè. Đây là dòng máy tiện nghi bất chấp mọi thời tiết nhưng chỉ phù hợp với những gia đình ở miền Bắc và miền núi, không phù hợp với miền Nam (chỉ có mùa nóng). Với tính năng sưởi ấm, bạn sẽ không cần phải mua thêm máy sưởi cho mùa đông, vừa tiết kiệm chi phí vừa giúp không gian sống của bạn gọn gàng hơn, tiện nghi hơn.

2. Điều hòa Casper inverter và điều hòa Casper non-inverter

Nếu phân loại điều hòa dựa vào khả năng tiết kiệm điện hay công nghệ inverter thì cũng có thể chia điều hòa Casper thành 2 dòng: Điều hòa dòng máy cơ (điều hòa không inverter) và điều hòa inverter. Trong đó:

  • Điều hòa Casper dòng máy cơ là dòng điều hòa Casper giá rẻ, hoạt động với cơ chế bật/tắt máy nén để làm mát như các dòng điều hòa thông thường khác. Vì vậy mà dòng sản phẩm này sử dụng khá tốn điện.
  • Điều hòa Casper inverter được trang bị công nghệ máy nén biến tần và tính năng i-Saving có nhiều ưu điểm hơn, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ phòng luôn ổn định. Dòng sản phẩm điều hòa casper inverter này có khả năng tiết kiệm tốt hơn dòng máy cơ đến 60% điện năng tiêu thụ, giúp tối ưu hóa đơn tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn.

3. Điều hòa Casper 9000btu, 12000btu, 18000btu, 24000btu

Cuối cùng là phân loại theo các mức công suất hoạt động của điều hòa. Mỗi mức công suất sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích khác nhau, đảm bảo khả năng làm mát tối ưu cho diện tích đó và mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho không gian sống của bạn.

Với cách phân loại này điều hòa Casper có 4 loại:

  • Điều hòa Casper 9000 btu là dòng máy công suất thấp nhất, phù hợp sử dụng cho những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân.
  • Điều hòa Casper 12000 btu phù hợp sử dụng với những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ từ 15-20m2.
  • Điều hòa Casper 18000btu phù hợp sử dụng cho phòng diện tích lớn hơn, từ 20-30m2 như phòng ngủ lớn, phòng khách, phòng làm việc.
  • Điều hòa Casper 24000btu phù hợp với phòng diện tích lớn như văn phòng, cửa hàng, phòng khách có tiện tích từ 30-40m2.

Với những cách phân loại trên, hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm của Casper và có được lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook