0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Casper bào hành mấy năm? Chính sách bảo hành như thế nào?

Ngày Đăng: 01:07 25/06/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Casper bào hành mấy năm? Chính sách bảo hành như thế nào? để giải đáp thắc mắc đó bạn hãy cùng khám phá và tìm hiểu ngay vấn đề nay trong bài viết dưới đây.

1. Điều Hòa Casper của nước nào

Điêu Hòa Casper này là một hãng điều hòa mang thương hiệu Thái Lan với nhiều ưu điểm về mắt thiết kế chiếc điều hòa này đã trở thành một trong số những hãng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng cho gia đình mình.

Điều Hòa Casper bào hành mấy năm? Chính sách bảo hành như thế nào?

Thương hiệu Casper đã chính thức phân phối dòng sản phẩm điều hòa không khí tại thị trường Việt Nam , hướng đến mục tiêu cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình, các sản phẩm của công ty được đánh giá cao từ chất lượng đến giá cả.

2. Những công nghệ được trang bị trên những chiếc điều Hòa Casper

Với nhiều ưu điểm về mặt thiết kế chiếc điều hòa này đã chiếm được lòng của người tiêu dùng bởi nó được trang bị những công nghệ hình ảnh đặc biệt sau đây:

Điều Hòa Casper bào hành mấy năm? Chính sách bảo hành như thế nào?

Được trang bị tính năng làm lạnh nhanh Turbo giúp cho máy có khả năng là lạnh nhanh ngay tức thì giúp hạ nhiệt độ cảu căn phòng bạn xuống một cách nhanh tức thì.

Với những mẫu được trang bị công nghệ inverter đã giúp cho máy có khả năng tiết kiệm điện hơn bao giờ hết. Nhờ có tính năng này hóa đơn tiền điện hày tháng của bạn sẽ được giảm hơn 50% đến 70% hóa đơn tiền diện hàng tháng của bạn.

3. Chính sách bảo hành của Điều hòa Casper

Bên cạnh với tuổi thọ của điều hòa thì chế độ là điều quan trọng thứ 2 của hầu hết khách hàng. Thời gian bảo hành cũng là yếu tố được nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Điều Hòa Casper bào hành mấy năm? Chính sách bảo hành như thế nào?

Điều hòa Casper giá rẻ được bảo hành chính hãng là 3 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho dàn nóng. Đặc biệt, khách hàng còn có thể đổi trả 1 – 1 trong vòng 2 năm nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất. Đây chính là một trong những điều được yêu thích nhất để các khách hàng tin dùng của Casper. Chính nhờ chính sách bảo hành vô cùng ưu đãi này đã khiến người tiêu dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Nhìn chung, điều hòa của Casper là một dòng máy sử dụng tương đối tốt nằm trong phân khúc giá rẻ. Nếu bạn đang tìm điều hòa giá rẻ mà có chất lượng tương đối ổn định thì Casper sẽ là sự lựa chọn xứng đáng.

Mong rằng với những thông tin sẽ có thể giúp ích được cho bạn chiếc điều hòa phù hợp nhất cho gia đình của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook