0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 9000btu Inverter MC-09IS33 có tốt không, có nên mua?

Ngày Đăng: 15:38 14/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper 9000btu Inverter MC-09IS33 là mẫu điều hòa được ra mắt trong năm 2022 và là mẫu máy mới nhất hiện nay được biết đến của hãng Casper. Liệu sản phẩm này dùng có tốt không, có điểm gì đáng chú ý và có nên mua không? Xem ngay nội dung đánh giá và tư vấn dưới đây nhé.

1.Điều hòa Casper MC-09IS33 dùng có tốt không?

-Điều hòa Casper 9000btu Inverter MC-09IS33 thiết kế nguyên khối, nhỏ gọn

Điều hòa Casper 9000btu Inverter MC-09IS33 có tốt không, có nên mua?

Thiết kế của điều hòa Casper 9000btu MC-09IS33 được đánh giá là khá đẹp mắt khi có kiểu dáng nguyên khối nhỏ gọn, hiện đại. Máy được sơn với gam màu trắng ngà trẻ trung đem lại sự nổi bật cho mọi không gian lắp đặt. Thiết kế nguyên khối khá tiện lợi cho việc lắp đặt trở lên thuận tiện hơn cho người dùng.

Máy có công suất 9000btu sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian rộng từ 10 – 15m2.

-Mang đến không gian mát lạnh ngay tức thì mà không cần chờ đợi lâu

Điều hòa Casper 1 chiều MC-09IS33 có tốc độ làm mát tương đối nhanh chóng để người dùng không phải chờ đợi lâu. Máy có chế độ Turbo được tích hợp giúp máy nén nhanh chóng đạt đến công suất cực đại để vận hành. Nhiệt độ trong phòng sẽ được giảm một cách nhanh chóng, luồng khí lạnh sẽ nhanh chóng lan tỏa đồng đều khắp không gian nhà bạn.

Với cơ chế làm lạnh siêu nhanh sẽ giúp người dùng được thoải mái thư giãn với bầu không khí mát lạnh mà không cần chờ đợi lâu.

-Sử dụng điều hòa thoải mái hơn khi máy có thể tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Casper 9000btu Inverter MC-09IS33 có tốt không, có nên mua?

Điều hòa Casper Inverter MC-09IS33 có khả năng tiết kiệm điện vượt trội cho người dùng được hoàn toàn yên tâm hơn khi đối mặt với hóa đơn tiền điện vào cuối tháng. Máy có thể tiết kiệm điện lên đến 45% so với điều hòa thông thường với cơ chế đặc biệt là giảm tốc độ quay; duy trì nhiệt độ làm lạnh mà máy nén không phải tắt/bật liên tục như các dòng điều hòa thông thường.

Ngoài việc tiết kiệm điện thì điều hòa Casper Inverter 1 chiều MC-09IS33 còn vận hành cực kì êm ái. Độ ồn được giảm đi đáng kể giúp không gian được trở lên yên tĩnh hơn để người dùng thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn sảng khoái,…

-Cơ chế thổi gió dễ chịu bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Điều hòa Caper giá rẻ có chế độ điều chỉnh hướng gió thông minh được gọi là Smart Air. Cơ chế này hoạt động hoàn toàn giống với cơ chế thổi gió dễ chịu trên các dòng điều hòa lớn như của Panasonic hay Daikin. Hướng gió sẽ được thổi lên phía trên trần nhà giúp việc làm lạnh được hiệu quả hơn, không có vật cản.

Đồng thời hướng gió thổi lên phía trần cao cũng sẽ giúp cho người dùng không bị chịu ảnh hưởng bởi điều hòa thổi trực tiếp vào cơ thể. Từ đó mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn cho người dùng cũng như việc bảo vệ sức khỏe tối ưu.

-Hệ thống cảnh báo làm sạch lưới lọc

Điều hòa Casper 9000btu Inverter MC-09IS33 có tốt không, có nên mua?

Trên dàn lạnh của điều hòa Casper 9000 1 chiều MC-09IS33 được tích hợp với bộ lọc có thể bắt giữ bụi bẩn. Khi sử dụng một thời gian dài bụi bẩn bám quá nhiều thì máy sẽ tự cảnh báo cho người dùng được biết qua tín hiệu phát trên màn hình hiển thị. Từ đó có thể xác định điều hòa cần vệ sinh lúc nào, giữ cho dàn lạnh sạch sẽ để làm lạnh hiệu quả hơn.

-Dàn tản nhiệt mạ vàng

Casper là một trong những thương hiệu khá chú trọng về tuổi thọ những sản phẩm của mình. Đặc biệt là về phần điều hòa, các sản phẩm đều có phần dàn tản nhiệt mạ vàng giúp ngăn ngùa sự bào mòn từ các chất bên ngoài môi trường. Tăng cường tuổi thọ hơn cho điều hòa để vận hành được bền bỉ hơn.

2.Có nên mua điều hòa Casper giá rẻ MC-09IS33 hay không?

Qua nội dung về sản phẩm máy lạnh Casper MC-09IS33 ở trên mà chúng tôi đã cập nhật thì chắc hẳn bạn cũng đã có quyết định cho riêng mình phải không nào?

Nhìn chung, chiếc điều hòa Casper giá rẻ MC-09IS33 này không tệ khi có khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện; vận hành êm ái, làm lạnh dễ chịu, tuổi thọ bền bỉ và đặc biệt là mức giá bình dân,… Đây sẽ là sản phẩm rất đáng để lựa chọn ở trong năm 2022 này dành cho các đối tượng có nhu cầu muốn mua điều hòa giá rẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook