0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 9000btu inverter GC-09TL32 chạy êm không?

Ngày Đăng: 09:23 22/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nguyên khối hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình vận hành

Điều hòa Casper GC-09TL32 model mới của năm 2020 sở hữu thiết kế nguyên khối thông minh tối giản cấu trúc và hạn chế tối đa ốc vít. Thiết kế này không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như tăng độ bền trong thiết kế mà còn giúp hạn chế tiếng ồn trong quá trình máy vận hành. Đây là cải tiến của điều hòa Casper so với các dòng điều hòa khác với thiết kế thông thường khi máy hoạt động sẽ bị kêu của ốc vít và các bộ phận của máy.

Không chỉ giúp máy hoạt động êm hơn, thiết kế này của điều hòa Casper còn giúp giảm đến 50% thời gian lắp đặt, mang lại sự tiện nghi cho người dùng.

2. Động cơ quạt tiên tiến vận hành êm ái

Là một dòng máy khá cao cấp, điều hòa Casper Inverter GC-09TL32 1 Chiều 9000Btu Gas R32 được trang bị động cơ quạt tiên tiến có hiệu năng cao và giảm tiếng ồn thấp nhất có thể, giúp bạn tận hưởng không gian yên tĩnh tuyệt đối.

Cùng với cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng, độ ồn động cơ của chiếc điều hòa này trong quá trình vận hành được giảm xuống mức tối đa chỉ 20dB. Đem đến cho bạn trải nghiệm yên tĩnh, thư giãn hơn.

3. Máy nén biến tần inverter giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi máy khởi động

Điều hòa Casper inverter GC-09TL32 này được tích hợp công nghệ i-Saving hiện đại, với cơ chế vận hành thông minh điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống. Nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong khoảng cơ chế i-Saving, do vậy, máy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột từ người sử dụng. Nhờ vậy mà máy không cần phải khởi động lại nhiều lần như các dòng máy cơ không có công nghệ inverter. Đó là lý do khi sử dụng điều hòa inverter bạn sẽ thấy êm hơn khi sử dụng dòng máy cơ.

Bên cạnh vận hành êm ái thì công nghệ i-Saving trên chiếc điều hòa Casper inverter này còn giúp máy tiết kiệm điện tốt hơn, lên đến 55% so với các dòng máy thông thường, nhờ vậy mà gia đình bạn có thể giảm thiểu chi phí sử dụng điện trong thời gian dài.

Không chỉ vận hành êm, điều hòa Casper 9000 inverter 1 chiều GC-09TL32 còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như chế độ tiết kiệm điện Eco, cơ chế chống nấm mốc, chế độ làm lạnh nhanh, hệ thống lưới lọc đa chiều,… giúp người dùng có được sự tiện nghi cũng như được bảo vệ sức khỏe tốt nhất khi sử dụng điều hòa.

Với những ưu điểm trên thì điều hòa Casper 9000 này thực sự là một gợi ý tốt cho phòng ngủ nhỏ của các gia đình hiện nay bởi vừa có công suất phù hợp, khả năng làm lạnh nhanh chóng, đồng đều, tiết kiệm điện, lại vận hành êm ái và có nhiều tính năng giúp cho bạn có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Để mua điều hòa Casper chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Casper hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook