0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 9000btu có những ưu điểm gì?

Ngày Đăng: 09:51 30/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper 9000btu là dòng sản phẩm được khá nhiều gia đình lựa chọn, lý do là bởi dòng sản phẩm này có thể phù hợp với nhiều căn phòng khác nhau trong gia đình. Cùng với đó là những ưu điểm khác để mang đến cho người dùng một cuộc sống tiện nghi nhất. Theo dõi bài viết dưới đây để biết được những ưu điểm đó là gì nhé.

1. Phù hợp với nhiều loại phòng

Điều hòa Casper 9000btu là dòng sản phẩm có công suất nhỏ nhất hiện nay của các dòng điều hòa Casper. Mức công suất này phù hợp sử dụng cho những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2 trong các gia đình.

Và như chúng ta đã biết thì hiện nay những căn phòng có diện tích dưới 15m2 trong gia đình là rất phổ biến như phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc cá nhân, phòng ăn, bếp…

Vì vậy mà bạn có thể lựa chọn dòng điều hòa giá rẻ này cho bất kỳ căn phòng nào trong nhà.

2. Không tốn nhiều điện

Điều hòa có công suất càng lớn thì tiêu thụ càng nhiều điện, vì vậy nếu so sánh giữa 2 máy điều hòa cùng thuộc 1 dòng sản phẩm thì điều hòa Casper nào có công suất lớn hơn sẽ tốn nhiều điện hơn. Đó là lý do mà điều hòa 9000btu sẽ tốn ít điện nhất vì nó có công suất nhỏ nhất.

Nhưng không vì thế mà bạn sử dụng dòng máy này cho mọi căn phòng trong nhà mình để tiết kiệm điện. Bởi điều hòa chỉ tiết kiệm điện tối ưu khi lắp đặt trong căn phòng có diện tích tương xứng với công suất.

3. Đa dạng các dòng sản phẩm

Casper chia điều hòa của mình ra các dòng sản phẩm khác nhau. Hiện nay có khoảng 9,10 dòng điều hòa Casper từ 1 chiều đến 2 chiều, inverter và non-inverter. Và tất cả các dòng sản phẩm này đều có mức công suất 9000btu. Vì vậy mà bạn có thể lựa chọn bất kỳ dòng sản phẩm nào để phù hợp với thiết kế nội thất của nhà mình hay tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ví dụ:

– Nếu bạn sử dụng điều hòa rất nhiều (>8 tiếng 1 ngày) hãy lựa chọn điều hòa Casper inverter để tiết kiệm điện. Còn sử dụng ít thì hãy chọn dòng non-inverter để tiết kiệm chi phí mua sắm.

– Nếu bạn ở khu vực khí hậu có cả mùa nóng lẫn mùa lạnh hãy chọn điều hòa Casper 2 chiều để luôn được sống trong không gian thoải mái, dễ chịu.

– Nếu bạn không có nhu cầu dùng tính năng sưởi hãy chọn điều hòa Casper 1 chiều, vừa tiết kiệm chi phí, vừa không làm lãng phí tính năng được nhà sản xuất tích hợp.

– Nếu bạn bận rộn hay có tính hay quên, hãy chọn điều hòa Casper giá rẻ có tích hợp wifi để có thể dễ dàng điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi.

4. Giá rẻ

Giá của điều hòa 9000btu Casper chỉ từ 4.790.000đ-6.990.000đ cho tất cả các dòng sản phẩm. Đây là mức giá mà mọi gia đình đều có thể sở hữu, vì vậy mà bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn chiếc điều hòa tốt nhất, phù hợp nhất cho gia đình mình.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này của Casper và có được những thông tin hữu ích khi lựa chọn dòng sản phẩm này cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook