0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS33 có thực sự tốt như bạn nghĩ ?

Ngày Đăng: 12:17 28/03/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, sang trọng. Khả năng làm lạnh nhanh mang đến cho người dùng cái mát lạnh đỉnh cao. Đó là những từ ngữ để miêu tả chiếc Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS33. Vậy chiếc điều hòa treo tưởng này có những gì nổi bật hãy cùng khám sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Lý do nên mua Điều Hòa Casper GC-09IS33

Là một trong những hãng được nhiều người tiêu dùng việt lựa chọn và sử dụng. Vậy nên hãng luôn chú trọng về đặc điểm thiết kế trên các dòng sản phẩm cảu hãng. Điều Hòa Casper GC-09IS33 cũng không ngoại lệ trong số đó. Với vẻ ngoài đẹp mắt mang tính thẩm mĩ cao. Các góc cạnh của điều hòa được thiết kế vô cùng chau chuốt và tỉ mỉ kiến tạo nên một sản phẩm không những có khả năng làm mát nhanh mà còn mang lại vẻ đẹp cho căn phòng.

Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS33 có thực sự tốt như bạn nghĩ ?

Sở hữu cho mình khối động cơ máy nén có công suất 9000 BTU đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn rất phù cho những căn phòng có diện tích nhỏ trong gia đình như phòng khánh, phòng ngủ,…

Mang cho mình thương hiện Casper là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan với thời gian xuất hiện tại việt nam từ rất sớm, các sản phẩm đến từ hãng Thái này cam kết về chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó người dùng sẽ không còn phải lo lắng về những lỗi vặt khi mới mua về khi hãng có chính sách bảo hảnh Máy 3 năm, máy nén 5 năm, 1 đổi 1 trong 2 năm.

Khả năng hoạt đông êm ái, tạo giấc ngủ sâu.

Do nhu cầu sử dụng điều hòa ngày càng tăng cao do vậy vấn đề tiêu thụ điện năng được khá nhiều người quan tâm. Chính vì lý do này mà Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS33 này được hãng trang bị công nghệ biến tần inverter. Và đây cũng là công nghệ mà được nhiều hãng điều hòa lớn trên thế giới trang bị cho những chiếc điều hòa của mình.

Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS33 có thực sự tốt như bạn nghĩ ?

Với ưu điểm tiết kiệm điện hơn từ 50-70% so với những dàn máy không được trang bị công nghệ inverter vậy nên chiếc Điều Hòa Casper GC-09IS33 nói riêng và những điều hòa được trang bị công nghệ inverter nói chung đã được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn lắp đặt.

Khả năng làm lạnh nhanh với Điều Hòa Casper GC-09IS33

Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS33 có thực sự tốt như bạn nghĩ ?

Để mang đến cho người dùng có trải nghiệm cái mát một cách nhanh chóng thì chiếc Điều Hòa Casper GC-09IS33 đã được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Turbo. Chỉ vài phút sau khi khởi động máy, bạn sẽ cảm nhận được không khí mát lạnh trong lành nhanh chóng. Thêm vào đó là chế độ thổi dễ chịu với cánh hướng gió được thiết kế hướng lên trên để ngăn không khí lạnh thổi trực tiếp vào người sử dụng. Vì vậy, nó mang lại cảm giác thoải mái, thư thái, giúp bạn và gia đình tránh được các bệnh về đường hô hấp, đặc biệt thích hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Tính năng im lặng khi ngủ.

Nhược điểm lớn nhất của những chiếc điều hòa là nó có độ ồn cao, chính vì lí do này mà người dùng thường xuyên bị đánh thức bởi tiếng ồn của máy. Năm bắt được nhược điểm này hãng đã trang bị lên chiếc điều hòa này tính năng ngủ đêm. Tính năng này giúp làm giảm tối đa tiếng ồn của máy từ đó mang đến cho bạn giấc ngủ sâu mà không bị làm phiền bởi tiếng máy. Bên cạnh đó với thiết kế hướng gió có thể điều chỉnh tự động giúp tránh trường hợp thổi trực tiếp hơi lạnh vào người dùng gây cảm giác lạnh buốt.

Tại sao miền Bắc nên lắp điều hòa Casper GH-09TL32?

Kết luận

Với những ưu điểm mà chúng tôi vừa kể trên thì chiếc Điều Hòa Casper GC-09IS33 hẳn là một sự lựa chọn mà bạn đáng để cân nhắc khi chọn mua điều hòa. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook