0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 2 chiều dòng inverter có ưu điểm gì?

Ngày Đăng: 09:54 26/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper là dòng điều hòa có nhiều ưu điểm, bên cạnh thiết kế nguyên khối đặc trưng đẹp mắt, vận hành êm ái, chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm ưu đãi cùng mức giá rẻ cho dòng sản phẩm nhập khẩu Thái Lan thì Casper còn mang đến nhiều dòng sản phẩm với ưu điểm khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Vậy điều hòa Casper 2 chiều dòng inverter có ưu điểm gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây của điện máy Thiên phú nhé.

1. Làm mát/sưởi ấm linh hoạt hơn

Điều hòa Casper 2 chiều dòng inverter cũng là điều hòa Casper 2 chiều, vì vậy mà bên cạnh tính năng làm mát chủ đạo như các dòng điều hòa Casper 1 chiều thì dòng sản phẩm này còn được tích hợp thêm tính năng sưởi ấm để có thể sử dụng cho cả mùa đông lẫn mùa hè.

Điều hòa Casper 2 chiều phù hợp sử dụng cho những khu vực khí hậu có mùa hè nóng và mùa đông lạnh. Đặc trưng như các tỉnh miền Bắc và miền núi nước ta, giúp người dùng có được sự thoải mái, dễ chịu trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

2. Tiết kiệm điện quanh năm

Với các gia đình sống ở khu vực khí hậu có mùa đông lạnh, việc lựa chọn điều hòa 2 chiều sẽ giúp cho gia đình bạn không cần phải mua thêm thiết bị sưởi, tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Cùng với đó, nhờ được tích hợp máy nén biến tần inverter và công nghệ i-Saving, bạn có thể tiết kiệm điện đến từng đồng khi sử dụng điều hòa cả đêm với tiền điện chỉ từ 4000 đồng.

Công nghệ i-Saving được trang bị cho toàn bộ các sản phẩm điều hòa Inverter của Casper có cơ chế vận hành thông minh giúp tiết kiệm điện bằng cách điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống. Vì vậy mà nhiệt độ cài đặt của điều hòa sẽ luôn nằm trong khoảng cơ chế i-Saving, máy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột từ người sử dụng.

Với máy điều hòa Casper Inverter, khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W, hạn chế tối đa điện năng tiêu thụ.

3. Giá phải chăng hơn các hãng khác cùng công suất

Điều hòa Casper 2 chiều inverter có giá từ 6.990.000đ-16.990.000đ, đây là mức giá mà mọi gia đình đều có thể sở hữu và chỉ bằng giá điều hòa 1 chiều dòng thường không inverter của các hãng điều hòa cao cấp khác.

Vì vậy mà những gia đình có thu nhập trung bình hoặc thấp không nên bỏ qua dòng điều hòa Casper này để có được một mùa đông ấm áp và tiết kiệm chi phí cho gia đình mình tốt hơn.

Hy vọng những thông tin từ bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này của Casper, và giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định khi lựa chọn dòng sản phẩm này cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook