0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 12000btu LC-12TL32 có tốn điện không?

Ngày Đăng: 09:18 08/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Casper LC-12TL32

Điều hòa Casper LC-12TL32 là dòng máy 1 chiều tiêu chuẩn giá rẻ của Casper model mới nhất 2020.

Chiếc điều hòa này có công suất làm lạnh 12000btu nên sẽ phù hợp khi sử dụng cho những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ, từ 15-20m2.

Nói về khả năng tiết kiệm điện thì LC-12TL32 không thuộc dòng điều hòa Casper inverter nên đây không phải là dòng máy tiết kiệm điện, tuy nhiên chiếc điều hòa này cũng không tốn quá nhiều điện như các dòng điều hòa giá rẻ thông thường, vậy nên người dùng không cần quá lo lắng khi lựa chọn.

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 1.05 kW/h, điều hòa Casper này được đánh giá 2 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng đạt mức 3.45 nên sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm từ 10-20% chi phí sử dụng điện so với các dòng máy chỉ có 1 sao.

Tuy nhiên vì không tiết kiệm điện tốt như các dòng điều hòa inverter nên khi sử dụng chiếc điều hòa Casper 12000 này bạn cần lưu ý tận dụng những tính năng được nhà sản xuất tích hợp sẵn như chế độ tiết kiệm điện Eco, chế độ hẹn giờ bật/tắt máy tự động,… để nâng cao hiệu quả làm lạnh mà vẫn giúp máy tiết kiệm điện tốt hơn.

Dòng điều hòa này chỉ phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa ít, chỉ để làm mát khi ngủ hay dùng vài tiếng cho phòng khách, phòng làm việc,… còn nếu dùng liên tục nhiều giờ trong ngày thì bạn nên chọn điều hòa Casper inverter để có thể tiết kiệm điện tốt nhất.

2. Cách sử dụng điều hòa Casper LC-12TL32 tiết kiệm điện tốt nhất

Điều hòa Casper 12000 1 chiều LC-12TL32 không phải là dòng máy tiết kiệm điện nhưng lại rất tiện nghi với người dùng nhờ được trang bị nhiều tính năng và tiện ích thông minh như:

– Giữ căn phòng luôn khô thoáng với chức năng hút ẩm.

– Tiết kiệm điện năng với chế độ Eco.

– Giấc ngủ thoải mái với chế độ Smart.

– Làm lạnh nhanh với chế độ Super.

– Bật tắt máy lạnh tiện lợi với chức năng hẹn giờ.

– Hạn chế bụi trong không khí với lưới lọc thô.

Trong đó có những chức năng giúp máy tiết kiệm điện tốt nhưng cũng có những chức năng làm cho máy tốn nhiều điện hơn.

Để tiết kiệm điện bạn nên sử dụng các chức năng như chế độ Eco khi trời mát mẻ, khi trong phòng có ít người dùng; dùng chế độ hẹn giờ bật/tắt máy tự động để kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa tốt hơn; hay chế độ Smart với khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ trên 26 độ C, mang lại cảm giác dễ chịu khi ngủ và vẫn tiết kiệm điện.

Không nên lạm dùng chế độ làm lạnh nhanh Super bởi khi sử dụng chế độ này, điều hòa Casper giá rẻ của bạn sẽ hoạt động với công suất tối đa nên sẽ tốn điện hơn thông thường. Thay vì như vậy bạn có thể bật máy ở mức 26-27 độ và dùng thêm quạt điện công suất thấp để làm mát tốt hơn mà không tốn quá nhiều điện năng.

Ngoài ra bạn còn có thể giúp điều hòa Casper 12000 này tiết kiệm điện bằng các lưu ý khi sử dụng điều hòa như:

– Không để nhiệt độ quá thấp

– Không để cửa mở khi dùng điều hòa

– Không bật/tắt máy liên tục

– Vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa định kỳ từ 3-6 tháng 1 lần.

Chỉ với những cách đơn giản trên bạn có thể thoải mái sử dụng điều hòa Casper LC-12TL32 mà không lo tốn điện.

Hy vọng những chia sẻ từ điện máy Thiên Phú sẽ mang lại những thông tin thực sự hữu ích cho gia đình bạn sử dụng điều hòa thoải mái nhất mà vẫn tiết kiệm điện.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook